svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นักศึกษาสาว ผวา! เรียก จยย. ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง

02 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาสาว ผวา! เรียกจักรยานยนต์ ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง ตกใจโดดลงจากรถ โทรแจ้งตำรวจช่วย ด้าน คนขับทักมาขอโทษ อ้างเมา ให้รับส่งฟรี 1 เดือนก็ได้

2 มีนาคม 2567 นักศึกษาสาวรายหนึ่ง โพสต์คลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์เรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชั่นดัง แต่คนขับกลับไม่ใส่กางเกง เธอตกใจจนกระโดดลงจากรถแล้ววิ่งหนี จากนั้นได้โทรแจ้งตำรวจ สน.บางยี่ขัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคม เวลาประมาณ 04.20 น.

นักศึกษาสาว ผวา! เรียก จยย. ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง

นางสาวเอ (นามสมมติ) เล่าให้ตำรวจฟังว่า ได้เรียกไรเดอร์ผ่านแอปฯดัง เพื่อจะไปรัชดา 36 จากนั้นได้มีชายขี่รถ จยย. สีฟ้าอ่อน ชื่อคนขับในแอปฯ คือ นายสมควร (สงวนนามสกุล) ขับมารับบริเวณหลังโลตัสปิ่นเกล้า ซ.บรมฯ 9 ก่อนขึ้นรถได้สอบถามว่า เป็นคนขับที่เรียกผ่านแอปฯ หรือไม่ คนขับจึงตอบว่าใช่ และไม่มีพฤติการณ์อะไรผิดปกติ จึงได้โดยสารไปด้วย

ระหว่างขับรถไปตามถนนบรมราชชนนี กลับรถบริเวณสายใต้เก่า มุ่งหน้าถนนสิรินธร-แยกบางพลัด เมื่อไปถึงบริเวณช่างชุ่ย ตนเองรู้สึกว่า ขาของคนขับมาโดนขาตนเอง แต่ไม่กล้าสอบถาม จึงได้ถ่ายวิดีโอและส่งไปให้เพื่อนดู เพื่อนบอกว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกง ตนเองจึงบอกให้จอดรถ คนขับจึงได้จอดรถบริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธน แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

นักศึกษาสาว ผวา! เรียก จยย. ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง นักศึกษาสาว ผวา! เรียก จยย. ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง

หลังจากนั้นจึงได้ลงจากรถ และเห็นว่าคนขับไม่ได้ใส่กางเกงและเห็นอวัยวะเพศ จึงได้วิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากวิน จยย. บริเวณ ปากซอยจรัสลาภฯ และโทรเรียก 191 เมื่อตำรวจ 191 มาที่เกิดเหตุ จึงได้พาไปที่ สน.บางพลัด ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ แต่ทาง สน.บางพลัด แจ้งว่าเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางยี่ขัน

นักศึกษาสาว ผวา! เรียก จยย. ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง

ผู้เสียหายจึงได้รีบกลับบ้านเพราะมีสอบตอน 09.00 น. และได้มาพบพนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขัน ในเวลา 23.00 น. ของวันเดียวกัน พนักงานสอบสวนจึงได้สอบถามและพาไปชี้จุดที่เกิดเหตุ จึงทราบว่าเป็นบริเวณปากซอยจรัสลาภ ถนนสิรินธร แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางพลัด จึงได้รับคำร้องทุกข์ไว้ในเบื้องต้น และจะได้ทำการสอบสวนต่อไป

หลังเกิดเหตุมีเฟซบุ๊กอ้างเป็นคนขับ จยย. รายดังกล่าว ทักมาขอโทษผู้เสียหายบอกว่าเมา และขอให้ลบโพสต์ จะให้ทำอะไรก็ได้ หรือให้รับส่งฟรี 1 เดือนก็ได้

นักศึกษาสาว ผวา! เรียก จยย. ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง

ผู้เสียหายยังโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า ขออธิบายในส่วนของที่ถามว่า ขึ้นไปทำไมนะคะ คือตอนขึ้นไม่ได้รู้ว่าไรเดอร์ไม่ได้ใส่อะไรเพราะคนขับใส่เสื้อคลุ่ม และมันปิดค่ะเสื้อคุมยาว และรูดซิบเสื้อด้วยเลยไม่ได้เห็นว่าอะไร แค่คิดในใจว่ากางเกงสั้นเพราะขับรถหรือเปล่า แถมบวกกับมืดอีก เพราะคนขับไม่ได้มารับตรงที่ปักหมุด ต้องเดินไปหาไรเดอร์ พอนั่งไปสักพักไม่ได้สังเกต แต่ตาไปมองกระจกรถมอไซต์ เห็นไรเดอร์ก็รูดซิบออกหมดแล้วค่ะ ตอนนั้นถึงจะเริ่มช็อก

นักศึกษาสาว ผวา! เรียก จยย. ผ่านแอปดัง เจอคนขับไม่ใส่กางเกง

logoline