svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทำความรู้จัก "นิกกี้ขยี้ข่าว" จากมือปราบคลินิกเถื่อน สู่ข่าวด้านลบ

10 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำความรู้จัก "นิกกี้ขยี้ข่าว" นิกกี้ ศรินทิพย์ จากมือปราบคลินิกศัลยกรรมเถื่อนไม่ได้มาตรฐาน สู่ข่าวด้านลบจนทำให้สังคมตั้งข้อสงสัย

กำลังถูกพูดในโซเชียลอย่างมากถึงขั้นติดเทรนด์ X เมื่อ นิกกี้ขยี้ข่าว หรือ นิกกี้ ศรินทิพย์ ตกเป็นประเด็นให้สังคมพูดถึง การร้องเรียนว่า ได้มีการขู่เรียกเงิน 3 แสน จากคลินิกเสริมความงามชื่อดัง ก่อนจะมีการขยายประเด็นเรื่องความรุนแรงในครอบครัว ด้วยการทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนเอง 

เรื่องราวของ "นิกกี้ขยี้ข่าว" เริ่มจาก มีเจ้าของคลินิกความงามท่านหนึ่ง ใน จ.นครราชสีมา ไปร้องกับเพจ "เป็นหนึ่ง" อ้างว่า ถูกเพจดัง "นิกกี้ขยี้ข่าว" แบล็กเมลข่มขู่เพื่อเรียกเงิน 300,000 บาท เพื่อที่จะไม่ให้เปิดโปงว่า ในอดีตเมื่อ 3 ปีก่อนทางคลินิกเคยโดนสั่งปิด 

จนนำมาสู่การเชิญคู่กรณีออกรายการโหนกระแส เพื่อให้แต่ละฝ่ายได้ออกมาชี้แจง ซึ่งการร่วมรายการในวันดังกล่าวบรรยากาศยิ่งเดือดระอุ เมื่อผู้บริหารโรงพยาบาลศัลยกรรมเลอลักษณ์ ออกมาแฉกรณีที่ "นิกกี้" ฟ้องร้องจากการทำศัลยกรรมผิดพลาดอีกด้วย จนทำให้ทางพรรคทางเลือกใหม่ มีคำสั่งปลด "นิกกี้" ออกจากตำแหน่งกลางอากาศ โดยเหตุผล "ต้องรับผิดชอบต่อจริยธรรมทางการเมือง"
ทำความรู้จัก "นิกกี้ขยี้ข่าว" จากมือปราบคลินิกเถื่อน สู่ข่าวด้านลบ
 

จากนั้นเรื่องราวยิ่งดูเหมือนจะลุกลามไป เมื่อ นางสาวชลิดา พะละมาตย์ ประธานกลุ่มเป็นหนึ่ง พร้อมด้วย นางพิศพรรณ ศรีไชย ผู้บริหารโรงพยาบาลศัลยกรรมเลอลักษณ์ ได้พาเด็กสาวอายุ 19 ปี และอายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ "นิกกี้" เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ประชาชื่น

โดยระบุว่า ถูกแม่ทำร้ายร่างกายหลายครั้ง โดยใช้ความรุนแรงกับลูก ใช้ปืนจี้หัว มีดจี้คอ ถูกบังคับให้วิดีโอคอลหาพ่อซึ่งอยู่ต่างประเทศ เพื่อข่มขู่เรียกเงินค่าดูแลหลักแสนต่อเดือนจากสามี 

หลังเกิดเรื่อง "นิกกี้" ออกมายอมรับว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้เธอเครียดจนกินข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ และอาเจียนเป็นเลือด ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์อะไร ส่วนปัญหากับลูก อยู่ระหว่างปรึกษาทนายความ พร้อมย้ำว่า ตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกมากกว่า เพราะก่อนที่ลูกจะไปร้องกับทางเพจเป็นหนึ่ง ช่วงเย็นวันที่ 8 ม.ค. ยังมีการพูดคุยกันตามปกติ แต่จู่ ๆ วันรุ่งขึ้น เกิดเรื่องขึ้นมา 
ทำความรู้จัก "นิกกี้ขยี้ข่าว" จากมือปราบคลินิกเถื่อน สู่ข่าวด้านลบ
 

นอกจากนี้ ยังมีเจ้าของคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ที่ระบุว่า ตกเป็นผู้เสียหายของนิกกี้อีกราย ออกมาแฉว่า เมื่อตอนที่เปิดคลินิกเสริมความงาม เมื่อปี 2562 และติดต่อไปทางเพจสวยสยอง ซึ่งเป็นเพจของ "นิกกี้" ที่เป็นกลุ่มปิดมี สมาชิกหลักแสนคน เพื่อขอเข้ากลุ่ม แต่กลับมีเงื่อนไขว่าต้องเสียค่าใช้จ่ายเดือนละ 4 แสนบาท เป็นค่าการตลาด

โดยทางนิกกี้ ทำการไลฟ์สด เพื่อโปรโมตคลินิกและขายคอร์สเสริมความงามให้ ซึ่งดูเป็นวิธีการทำการตลาดปกติ แต่ปัญหาคือ พอลูกค้าที่ซื้อคอร์สเสริมความงามผ่านไลฟ์สดของนิกกี้ จะมีการโอนเงินเข้าบัญชีของทีมงานและโอนต่อไปที่นิกกี้ ทำให้ทางคลินิกไม่ได้รับเงินในส่วนนี้ มูลค่ากว่า 500,000 บาท แต่พอลูกค้ามาใช้บริการและแสดงสลิปการโอนเงินให้ดู จึงพบว่าเป็นการโอนเงินเข้าบัญชีบุคคลอื่นไม่ใช่บัญชีของทางคลินิก แต่ทางคลินิกต้องรับผิดชอบด้วยการให้บริการลูกค้าตามคอร์สที่ซื้อมา
ทำความรู้จัก "นิกกี้ขยี้ข่าว" จากมือปราบคลินิกเถื่อน สู่ข่าวด้านลบ  

ทำความรู้จัก "นิกกี้ ขยี้ข่าว" คือใคร  

“นิกกี้ขยี้ข่าว” เป็นชื่อเพจเฟซบุ๊กของ นิกกี้ ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ โดยก่อนหน้านี้ นิกกี้ เคยเปิดเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า "ห้องสืบสวยสยอง" โดยเริ่มจากการให้ข้อมูล เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือคลินิกเสริมความเถื่อน รวมไปถึงหมอกระเป๋า อีกทั้งยังพาผู้เสียหายเข้าร้องเรียนกับหน่วยงานต่าง ๆ ด้วย จนได้ฉายาว่า “กี้ สวยสยอง” 

โดยปัจจุบันนิกกี้ มีเพจ นิกกี้ขยี้ข่าวเพียงเพจเดียว นำเสนอประเด็นเรื่องการศัลยกรรมเช่นเดิม และมีผู้ติดตามเกือบ 4 แสนคน นอกจากนี้เธอยังเป็นอดีตทีมโฆษกพรรคทางเลือกใหม่อีกด้วย
ทำความรู้จัก "นิกกี้ขยี้ข่าว" จากมือปราบคลินิกเถื่อน สู่ข่าวด้านลบ  

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก นิกกี้ สิรินทิพย์ , Sanook , ช่อง 3 , โหนกระแส
 

logoline