svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวบุกร้อง เอาผิดหมอศัลยกรรม คลินิกดัง ฉีดฟิลเลอร์ปลอมจนก้นเน่า

20 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ดร.เกรียงศักดิ์” พาสาวร้อง ปคบ. เอาผิดหมอศัลยกรรม คลินิกเสริมความงามชื่อดัง ฉีดฟิลเลอร์ปลอมเข้าบั้นท้ายจนเน่า จนคิดฆ่าตัวตาย หลัง 3 ปีผ่าตัดนับ 10 ครั้ง ขณะที่คู่กรณีจ่ายค่าเสียหายเล็กน้อย แถมขู่ต้องการมากนี้ให้ไปฟ้อง

20 กันยายน 2566 ที่ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง(บช.ก.)  นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ พาผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์ พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.หลังไปใช้บริการคลินิิกย่านห้วยขวาง แล้วหมอที่ให้บริการใช้ฟิลเลอร์ปลอมฉีดใส่ก้นผู้เสียหาย จนส่งผลเกิดอาการเน่าเฟะ ทำให้ผู้เสียหายคิดฆ่าตัวตาย อีกทั้งพบว่า มีดาราเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะผู้เสียหายหลายสิบคน ไม่กล้าดำเนินคดี กลัวว่าหมอจะหัวหมอ เก่งกฎหมาย และอ้างว่า สนิทกับรัฐมนตรี จะแจ้งความกลับ

ดร.เกรียงศักดิ์ ระบุว่า วันนี้ตนพร้อมชน ไม่กลัวว่าหมอรายนี้จะรู้จักกับรัฐมนตรีคนไหน เป็นหมอที่ไม่มีจรรยาบรรณ ต้องไม่มีใครต้องเป็นเหยื่ออีก โดยตัวผู้เสียหายทำงานด้านสปาร์ที่ดูไบ มีความประสงค์ที่จะทำศัลยกรรมเสริมก้น ได้มีการศึกษาแล้วเลือกหมอที่คลินิกมีชื่อแห่งนี้ เมื่อฉีดไปแล้วเกิดปัญหา ต้องบินกลับมาตรวจสอบที่ประเทศไทย จนรู้ว่าสาเหตุเกิดจากฟิลเลอร์ที่ใช้ฉีด เป็นของปลอม

สาวบุกร้อง เอาผิดหมอศัลยกรรม คลินิกดัง ฉีดฟิลเลอร์ปลอมจนก้นเน่า

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ระบุว่า ตนเห็นรีวิวโฆษณาทางทีวี เห็นมีคนไปทำกันเยอะ ที่คลินิกแห่งนี้ มีทั้งดารา พริตตี้ก็ไปทำกันเยอะมาก จึงมีความน่าเชื่อถือ คิดว่าจะเอาสารเติมเต็มดีๆ มาฉีดใส่ให้เรา แต่เมื่อฉีดไปแล้วเกิดอาการบวมแดงอักเสบ ตอนแรกคิดว่า ไม่สบาย แต่เมื่อเป็นมากขึ้นๆ จึงต้องเดินทางกลับมาเมืองไทย ก่อนจะเกิดมีอาการปะทุลักษณะคล้ายเป็นฝี ซึ่งไม่รู้ว่าเกิดจากสารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไป

ต่อมาได้ไปทำ เอ็มอาร์ไอ จึงพบว่า สิ่งที่เกิดนั้นไม่ใช่สี แต่เป็นผลมาจากสารแปลกปลอมที่ฉีดเข้าไปในร่างกาย ทำให้เราเกิดอาการอักเสบ

"ชีวิตนี้เหมือนตายทั้งเป็น ทรมานมาก ผ่าตัดไม่ต่ำนับ 10 ครั้ง เป็นเวลา 3 ปี ร้องขอให้ หมอรับผิดชอบ ซึ่งตัวหมอเองก็มีการรับผิดชอบมาแล้ว แต่ได้แค่เงินจำนวนเล็กน้อย ซึ่งถ้าหากอยากได้มากกว่านี้ จะต้องไปฟ้องเอา”


สาวบุกร้อง เอาผิดหมอศัลยกรรม คลินิกดัง ฉีดฟิลเลอร์ปลอมจนก้นเน่า

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคบ.สอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อรวบรวมหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สาวบุกร้อง เอาผิดหมอศัลยกรรม คลินิกดัง ฉีดฟิลเลอร์ปลอมจนก้นเน่า

logoline