svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชูวิทย์ ตอกกลับ ทนายตั้ม เก่งแต่ในโซเชียล หลังโพสต์สาปแช่งคนรับเงิน สว.ซัว

25 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชูวิทย์ สวนกลับ ทนายตั้ม หลังโพสต์สาปแช่งคนรับเงินแก๊งสารวัตรซัว ชี้ เข้าไม่ถึงธรรมะ เพราะจิตใจร้อนรุ่ม แบบนี้เรียกตัวเองว่า "ทนายประชาชน" ได้อย่างไร พร้อมท้าหาหลักฐานเงิน 50 ล้าน ไปเจอกันหน้าบัลลังก์

25 มีนาคม 2566 ภายหลังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม โพสต์ภาพทำบุญที่วัดพระธาตุดอยคำ พร้อมระบุข้อความว่า วันนี้มาทำบุญไม่ขออะไรมาก ขอสาปแช่งใครที่เคยรับเงินชั่วของแก๊งสารวัตรซัว แสร้งทำเป็นโจรกลับใจ รับผลกรรมโดนยึดทรัพย์หมดตัวทั้งตระกูลกลายเป็นคนไร้ต้นทุนจริง ๆ สมพรปากทีเถอะสาธุ

ชูวิทย์ ตอกกลับ ทนายตั้ม เก่งแต่ในโซเชียล หลังโพสต์สาปแช่งคนรับเงิน สว.ซัว

คล้อยหลัง 6 ชั่วโมง นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้โพสต์ข้อความโต้กลับ ทนายษิทรา ว่า หลังพิงวัด อ้างพระอ้างเจ้า เดินสายเข้าวัดทำบุญ แต่เข้าไม่ถึงธรรมะ เพราะจิตใจร้อนรุ่ม ต่ำทราม ทำอะไรไม่ได้อย่างที่คิดก็สาปแช่ง

ให้มันได้อย่างนี้ เป็นทนายไม่ขึ้นศาลยุติธรรม ใช้หลักฐาน แต่ดันกราบไหว้ไปขึ้นศาลพระภูมิแทน อย่างนี้ลูกความจะพึ่งได้หรือ? ไม่รู้ต้องแก้บนเท่าไหร่? เรียนกฎหมายแต่ใช้ไม่เป็น รักจะเอาดีเป็นนักร้องเวที หาแสงสปอตไลท์ เก่งแต่ในโซเชียล ว่าความตอบโต้บนคอมเม้นท์ ก็ออกมาทำคอนเทนต์เป็นยูทูบเบอร์เสียเลย

อย่าไปอาศัยใบบุญเบิกทางเป็นทนายแค่ชื่อ แต่ไม่ได้ทำอาชีพทนาย อีกไม่นาน ไปเจอกันที่ศาลอาญาดีกว่า บนศาลนั้นของจริง ไม่ใช้โซเชียลเป็นเครื่องมือแต่ใช้เอกสารหลักฐานมาสู้กัน แล้วช่วยเตรียมหาหลักฐาน 50 ล้านบาท ที่บอกว่าผม หรือลูกผมได้มา ให้ศาลดูด้วย

ไม่ใช่หลักฐานไม่มี เลยเข้าวัดสาปแช่ง เอาเวลาไปอ่านกฎหมาย ฝึกว่าความให้มาก ๆ เพราะยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ ก็ฟ้อง เดี๋ยวก็มีของผมอีก รักจะแฉ อย่าไปร้องงอแงเหมือนเด็ก ต้องเก่งว่าความตอบโต้กับทนายอนันต์ชัยด้วยกัน ที่หน้าบัลลังก์ศาล มันถึงจะเรียกว่า “ทนาย” ไม่ใช่เอาแต่ยกมือไหว้ในวัดแล้วสาปแช่งแทน

ชูวิทย์ ตอกกลับ ทนายตั้ม เก่งแต่ในโซเชียล หลังโพสต์สาปแช่งคนรับเงิน สว.ซัว

โถ อย่างนี้จะไปเรียก “ทนายประชาชน” ได้ไง? ทรงอย่างนี้เขาเรียกกันว่า “เด็กวัด” แท้ๆ

logoline