svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ร.ต.อ. หญิง ขอลาออก เผย ไม่มีความสุข หน่วยงานขาดความสามัคคี

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อยู่ไหนไม่มีความสุข ก็ควรพาตัวเองออกมา "ผู้กองสาว สภ.เมืองเพชรบูรณ์" เปิดใจยื่นขอลาออก อ้างเหตุผล ขอออกเดินทางไปท่องโลก แจงเหตุทำงานไม่มีความสุข หน่วยขาดความสามัคคี

24 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการแชร์หนังสือลาออกของ ร.ต.อ.หญิง ตำแหน่ง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ โดยหนังสือดังกล่าว ระบุข้อความ ว่า เรียน ผกก.สภ.เมืองเพชรบูณ์ ข้าพเจ้า ร.ต.อ.หญิง สาวิตรี มีความประสงค์ที่จะลาออกจากข้าราชการตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2566

เนื่องจากข้าฯ อยากออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ข้าฯ ต้องการ ออกเดินทางท่องโลกไปตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ผู้คนใหม่ ๆ ที่มีความจริงใจ และในขณะเดียวกัน ยังได้ช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือจากข้าฯ อย่างแท้จริง

อีกทั้งข้าฯ ยังมีความฝัน ที่ข้าฯ อยากจะทำให้สำเร็จ และในระหว่างที่ข้าปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งพนักงานสอบสวนนั้น ข้าฯ ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งงานด้านสอบสวนและในฐนะคณะทำงานให้คำปรึกษาและให้ควมช่วยเหลือข้าราชการตำวจที่มีหนี้สิน

ร.ต.อ. หญิง ขอลาออก เผย ไม่มีความสุข หน่วยงานขาดความสามัคคี

หากสอบถามบุคคลที่เคยเป็นหัวหน้างาน หรือเพื่อนร่วมงานจะทราบว่า ข้าฯ ไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับงานที่ตนได้รับผิดชอบและอีกประเด็นสำคัญ ที่ทำให้ข้าฯ ตัดสินใจ ที่จะไปจากที่นี่ ไม่ใช่เพราะข้าฯ ไม่ชอบงานสอบสวน ด้วยเนื้องานสอบสวนเป็นงานที่สนุก มีวันหยุดแบบที่ข้าต้องการ ข้าฯ สามารถพกพางานไปทำระหว่างที่ข้าฯ เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ แต่ด้วยระบบงานสอบสวนของที่นี่

ข้าฯ อยู่ที่นี่มา 2 ปี ข้าฯ ไม่รู้สึกถึงความสามัคคี ความร่วมมือร่วมใจของงานสอบสวน ข้าฯ แทบจะไม่ได้สัมผัสถึงความอบอุ่นในที่ทำงาน ข้าฯ เริ่มไม่มีความสุขกับที่นี่ และข้าฯ คิดว่าที่ไหนที่อยู่แล้ว ไม่มีความสุข ก็ควรจะพาตัวเองออกมาจากจุดนั้น ข้าฯ เชื่อว่าไม่มีใครอยู่ที่เดิมได้ตลอดเวลา ถ้าต้องการสิ่งที่ดีกว่า ด้วยเหตุและผลดังกล่าว

ข้าฯ จึงไม่สามารถที่จะปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองเพชรบูรณ์ และ ในตำแหน่งคณะทำงานให้คำปรึกษาและให้การช่วยเหลือข้าราชการตำรวจที่มีปัญหาหนี้สินของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ จำกัด ได้อีกต่อไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ร.ต.อ. หญิง ขอลาออก เผย ไม่มีความสุข หน่วยงานขาดความสามัคคี

 

logoline