svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม" เผยเรื่อง "อดีตรองนายกฯ มีชู้" ชี้ เสี่ยง แต่ยันทุกคนต้องได้รู้

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทนายตั้ม แฉต่อ หลังออกมา เผย ภาพคลิปเปลือย"อดีตรองนายกฯ"แอบเล่นชู้กับเมียคนอื่น ล่าสุดระบุ เรื่องนี้ค่อนข้างเสี่ยง ต้องระวัง ไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ จะทำให้กระทบกับพรรคที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ

ทนายษิทรา แฉภาพ อดีตรองนายกฯ แอบเล่นชู้ 8 มกราคม 2566

จากกรณี "นายษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้เผยแพร่ข้อความและภาพ ผ่านเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” โดยระบุว่า ผัวช็อก เจอภาพเมียเป็นชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรี!! คุณก. มาปรึกษาผมว่าช่วงปีที่ผ่านมาภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงแอบเอาโทรศัพท์มาเช็ค ปรากฎว่าเจอภาพโป๊เปลือยของภรรยา แล้วที่ช็อกยิ่งกว่าคือคนที่ถ่ายรูปคู่เปลือยด้วยกันนั้นคืออดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นคนที่ใคร ๆ ก็รู้จัก จึงมาปรึกษาจะทำอย่างไรต่อไป?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หลังออกมาแฉ อดีตรองนายกฯ แอบเล่นชู้ โพสต์ล่าสุดระบุว่า เรื่องนี้เสี่ยง ทำตามใจทุกคนไม่ได้

ทำเอากระแสโซเชียลระอุ ล่าสุด ทนายษิทรา ได้ออกมาโพสต์ข้อมูลต่อเนื่อง โดยระบุว่า คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฏว่า ได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้

จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ

#ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารักแล้วเจอแชทแบบนี้เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ?

ขอบคุณเพจ ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

ไลน์ที่อดีตรองนายกฯ คุยกับชู้

logoline