svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บีทีเอส กรุ๊ปฯ"ลงนามถวายพระพร "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ"

16 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บีทีเอส กรุ๊ปฯ" เข้าถวายแจกันดอกไม้ และลงนามถวายพระพร "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา"

 

16 ธันวาคม 2565  "คณะผู้บริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)"  "นายคีรี กาญจนพาสน์" ประธานกรรมการ "ดร.อาณัติ อาภาภิรม" กรรมการบริหาร "นายกวิน กาญจนพาสน์" กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และผู้อำนวยการใหญ่สายธุรกิจ MATCH  "นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา" กรรมการบริหาร และผู้อำนวยการใหญ่สายธุรกิจ MOVE       

                           

นายคีรี กาญจนพาสน์" ประธานกรรมการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)   

 

"นายรังสิน กฤตลักษณ์"  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ และผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ และนายคง ชิ เคือง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ นำแจกันดอกไม้ถวาย ที่หน้าพระรูปสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา

 

นายคีรี กาญจนพาสน์" ประธานกรรมการ ดร.อาณัติ อาภาภิรม กรรมการบริหารบริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมถวายพระพร

 

พร้อมลงนามถวายพระพร ขอให้พระองค์ทรงหายจากพระอาการประชวร และทรงมีพระพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ในเร็ววัน ณ อาคารภูมิสิริมังคลานุสรณ์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย 

 

"บีทีเอส กรุ๊ปฯ"ลงนามถวายพระพร "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ"

"บีทีเอส กรุ๊ปฯ"ลงนามถวายพระพร "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ"

 

อนึ่ง บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส กรุ๊ปฯ) เป็นบริษัทเอกชนที่ดำเนินธุรกิจใน 3 แพลตฟอร์ม ได้แก่ MOVE, MIX และ MATCH โดยมีการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) นอกจากนี้ บีทีเอส กรุ๊ปฯ  ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของหุ้น Bluechip ที่อยู่ในดัชนี SET50 และได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน (Thailand Sustainability Investment หรือ THSI) อีกทั้งยังเป็นสมาชิกของดัชนี MSCI Asia Pacific, FTSE4Good และ Dow Jones Sustainability Index (DJSI)

 

คลิป 1 >>>>

 

"บีทีเอส กรุ๊ปฯ" เป็นหนึ่งในบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเป็นบริษัทขนส่งมวลชนทางรางแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกที่บรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน จากความมุ่งมั่นในการดำเนินการเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ (Decarbonisation) ของบริษัท ประกอบกับการมุ่งเน้นในการพัฒนาเพื่อความยั่งยืน ส่งผลให้บีทีเอส กรุ๊ปฯ เป็นบริษัทที่ยั่งยืนที่สุดในโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมคมนาคมและโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมโดย DJSI

 


 

 

logoline