svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ลูกชายนักการเมืองวัย 13 ร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วย หลังถูกพ่อทำร้ายเหตุแต่งหญิง

14 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกชายนักการเมืองวัย 13 ร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วย หลังถูกพ่อทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ จากเหตุถูกจับได้แต่งหญิง สุดสลดโดนทำร้ายมาแล้วหลายครั้ง

14 ตุลาคม 2565 เป็นกรณีที่ชาวเน็ตแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจากที่วันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กตัว กัน จอมพลัง เกี่ยวกับกรณี ลูกชายนักการเมืองคนหนึ่งวัย 13 ปี ขอความช่วยเหลือ หลังถูกพ่อทำร้ายเนื่องจากแต่งหญิง โดยระบุว่า 

 

โพสต์ของนายกัน จอมพลัง

 

เคสด่วนน้อง อายุ 13 ลูกนักการเมืองถูกพ่อทำร้าย เพราะจับได้ว่าแต่งหญิง น้องวิ่งหนีออกจากบ้าน แล้วติดต่อมาให้ผมช่วย ตอนนี้น้องอยู่กับผมแล้ว ผมอยากถามพ่อน้องด้วย วันแรกที่น้องเกิดมาดูโลก คุณรักน้องที่อะไร เพราะเป็นชาย เป็นหญิง หรือเค้าเป็นลูกคุณ 
 

น้องเล่าว่าโดนมาหลายครั้งแล้ว น้องแค่อยากให้พ่อฟัง และเข้าใจน้องบ้าง ไม่ใช่แค่น้องไม่เป็นอย่างที่พ่อต้องการ ก็ทำร้ายน้อง ผมจะช่วยน้องอย่างเต็มที่ครับ

 

 

สภาพร่างกายของลูกนักการเมือง

ซึ่งภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิการ กระทำของพ่อนักการเมืองรายนี้อย่างหนัก โดยส่วนมาก ถามถึงความรักที่มีต่อลูกว่า เป็นแบบใด และพูดการเปิดกว้างเสรีทางเพจในปัจุบัน ฯลฯ ลองไปดูตัวอย่างความคิดเห็นชาาวเน็ต 

 

สังคมเปิดกว้างแล้วเพศไหน ไม่สำคัญขอแค่เป็นคนดี ทำไมใจพ่อยังไม่เปิดคะ , ถ้าหนูเป็นลูกของแม่กับพ่อ หนูจะไม่เจอแบบนี้ครอบครัว แม่รับได้หมดหนูจะเป็นแบบไหน ชายแต่ใจหญิงหรือหญิงใจชาย แบบไหนก็เถอะหนูคือลูกแม่ แม่รับได้หมด ขอแค่ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดก็พอสู้ ๆ นะคะ , ลูก!!! ไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไงเราก็รัก ลูก!!!เราเลี้ยงเค้าได้แค่ตัว ส่วนหัวใจมันคือของลูก พ่อแม่!!! มีหน้าที่ประคับประคองดูแลลูก ชี้นำทางให้เค้าได้ แต่อย่าบังคับจิตใจเค้าจนเกินกว่าความเป็นจริง!!! , เราเป็นผู้ให้กำเนิด เป็นพ่อเป็นแม่ได้ค่ะ แต่ไม่ได้เป็นเจ้าของชีวิตเขานะคะ , ช่วยเหลือน้องให้ได้รับความยุติธรรม เกิดมาเป็นอะไรก็ได้ แล้วแต่ฟ้าลิขิต ขอเพียงอย่าเป็นภาระสังคมที่น่ารังเกียจพอ อดทนสู้ๆลูก อนาคตอีกยาวไกลล คิดเยอะลูกเรียนเก่ง อนาคตคือคำตอบให้พ่อแม่ภูมิใจ ,

 

เลือเนื้อตัวเองแท้ ๆ ยังทำได้ลง น่ากลัวใจเขาจริง ๆ แล้วถ้าเป็นคนอื่นจะไม่ตายเลยหรอ ส่อให้เห็นจิตใจของคุณนะคะ ลูกจะเป็นอะไรก็ตาม ขอให้เขาเป็นคนจิตใจดีคิดดีทำดีก็พอไหมคะ ตัดอคติออกไป คุณจะมีความสุขนะคะคุณพ่อ ถ้าอ่านโปรดเข้าใจด้วยนะคะสงสารน้องคะ , เป็นถึงนักการเมือง ดันไม่รู้ว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นมีความผิด , ตีไป เค้าจะเปลี่ยนเพศเปลี่ยนใจได้ไหม คนที่เรียกตัวเองว่า “พ่อ” ควรมีวิจารณญาณ มีสมอง มีความคิด นั่นลูกคุณ คุณไม่ใช่เจ้าชีวิตของเขาค่ะ , คนแต่งหญิงลูกคนมีชื่อเสียงในสังคมเยอะแยะ สังคมเปิดกว้างยอมรับในสิ่งที่ลูกเป็นเถอะ ขอให้เขาเป็นคนดีก็น่าจะภูมิใจนะ

 

ตัวอย่างความคิดเห็นชาวเน็ต

logoline