svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"พระชาตรี" แจงปมภาพหลุดโชว์ซิกแพค อ้างพระไทยวิดีโอคอลหาตอนออกกำลังกาย

28 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พระชาตรี" ขอชี้แจงปมภาพหลุดโชว์ซิกแพค อ้างพระไทยวิดีโอคอลหา ขณะที่กำลังออกกำลังกาย เหตุเป็นคนที่ชื่นชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว

จากกรณีข่าวร้อนในวงการสงฆ์ หลัง "พระชาตรี เหมพันธ์" เจ้าอาวาสวัดพุทธวิหาร วัดไทยในนครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้ออกมาไลฟ์สดพาดพิงถึงอดีตพระเทศน์ชื่อดังอย่าง แพรรี่ หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ทำนองว่าเนรคุณพระพุทธศาสนา พร้อมเรียกจิกว่า "อี" ก่อนที่ต่อมา "แพรรี่"  ได้ออกมาตอบโต้กลับ พร้อมงัดหลักฐานแฉพระชาตรีอย่างสุดปัง 


ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ย. 2565 ที่ผ่านมา "พระชาตรี" ได้เปิดใจหลังจากที่มีประเด็นดราม่า เรื่องภาพที่โชว์ซิกแพคขณะที่มีการคุยวิดีโอคอลในแชท เป็นภาพขณะที่กำลังออกกำลังกาย ซึ่งอาตมาเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งระหว่างนั้นก็มีพระที่ประเทศไทยวิดีโอคอลมาหาพอดี จึงบันทึกรูปเก็บไว้ 

"พระชาตรี" แจงปมภาพหลุดโชว์ซิกแพค อ้างพระไทยวิดีโอคอลหาตอนออกกำลังกาย

ส่วนประเด็นเรื่องการยักยอกเงินวัดแห่งหนึ่ง

ศาลตัดสินยกฟ้องไปแล้ว อาตมาไม่มีความผิด เหตุใดเจ้าอาวาสกับเจ้าคณะตำบลบางเขน ยังพูดในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง และประเด็นที่อ้างว่าอาตมาจ้างคนมารุมกระทืบพระที่วัดพุทธปัญญา ขณะเป็นรักษาการเจ้าอาวาสวัดพุทธปัญญา ความจริงแล้วตนเป็นผู้ถูกรุมกระทืบต่างหาก อาตมาไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นนทบุรี สามารถไปตรวจสอบได้

นอกจากนี้ ยังมีในส่วน เรื่องการหลอกให้ทุนนักเรียนไทยไปเรียนต่อ

พระชาตรี ยืนยันหนักแน่นว่า

ไม่จริง มีแต่กรณีที่นักเรียนไทยได้ทุนแล้วเรียนต่อไม่ไหว ถูกมหาวิทยาลัยที่ประเทศรัสเซียรีไทร์เอง

"พระชาตรี" แจงปมภาพหลุดโชว์ซิกแพค

ในส่วนของ "ทนายธรรมราช" ยืนยันชัดเจน ไม่เคยรู้จักทนายธรรมราชมาก่อนเลย ก่อนที่ทนายจะมาออกรายการโหนกระแส ก็พยายามติดตามมาหาตน ซึ่งตนก็เตือนและห้ามแล้ว ว่าห้ามเคลื่อนไหวอะไร ตนยอมรับผิดไปแล้วที่ไปกล่าวหาว่าแพรรี่ เพราะฉะนั้นทนายอยู่เฉยๆได้ไหม แต่ทนายเขาไม่ยอม อาตมาก็ไม่รู้จะทำอย่างไร และฝากชี้แจงดราม่าเรื่องเหยียดเพศด้วยว่า ตัวเองไม่เคยคิดเหยียดเพศ จะเพศไหนก็นับถือศาสนาพุทธได้ ลูกศิษย์ตัวเองก็มีหลากหลายทางเพศเช่นกัน
"พระชาตรี" แจงปมภาพหลุดโชว์ซิกแพค อ้างพระไทยวิดีโอคอลหาตอนออกกำลังกาย

logoline