svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ลุงวีหลังพับ" คัมแบ็ก! โผล่ขอทานตลาดบ้านบึง โดนจับส่งกลับประเทศอีกรอบ

28 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.บ้านบึง-พม. ร่วมกันจับกุม "ลุงวีหลังพับ" ขอทานเงินแสน ที่เคยโด่งดังในโซเชียล ล่าสุดมาโผล่ตลาดบ้านบึง โดนผลักดันกลับประเทศอีกครั้ง

จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวของลุงวี ชายหลังหักพับโก่ง 90 องศา ตระเวนขอทานอยู่ในพื้นที่ ตลาดวัดศรีอมตะนคร อ.พานทอง จ.ชลบุรี ก่อนพบว่าฟาดรายได้เดือนละแสน และถูกส่งตัวกลับประเทศกัมพูชา ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน 2565 ล่าสุดมีผู้ใช้ TikTok โพสต์คลิปเจอลุงวีหลังพับ แถวตลาดเคหะบางพลี จ.สมุทรปราการ นั้น

\"ลุงวีหลังพับ\" คัมแบ็ก! โผล่ขอทานตลาดบ้านบึง โดนจับส่งกลับประเทศอีกรอบ

28 ตุลาคม 2566 เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึงและเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม.ได้ลงพื้นที่ตลาดบ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งว่าพบลุงวี ขอทานหลังค่อมเงินแสนกำลังเดินขอทานในตลาด เมื่อไปถึงได้พบตัวนายวี พร้อมเงินสด ประมาณ 400 บาท

สอบถามนายวี บอกว่า ตอนที่ถูกจับและถูกส่งกลับประเทศ ก็ถูกเจ้าหน้าที่ทางประเทศกัมพูชาไล่กลับ ไม่รู้จะไปไหนจึงมาหาลูกที่ จ.ระยอง ไปเดินขอทานที่ตลาด จ.ระยอง ก็ถูกไล่หนีจากพื้นที่ เลยนั่งรถโดยสารไปขอทานตามตลาด เปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆ

\"ลุงวีหลังพับ\" คัมแบ็ก! โผล่ขอทานตลาดบ้านบึง โดนจับส่งกลับประเทศอีกรอบ

สาเหตุที่กลับมาขอทานที่ประเทศไทย เพราะต้องส่งเงินให้ลูกใช้บ้าง โดยตนมีลูก 2 คน อยู่ที่ จ.ระยอง อีกส่วนก็เอาไว้ใช้เอง ตนไม่สามารถลุกยืนหรือเดินได้เหมือนคนปกติเพราะหลังค่อม เวลานอนก็ต้องนอนตะแคง ทำงานอะไรไม่ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ พม. ได้ถ่ายรูปทำประวัติและหลักฐาน เพื่อจะได้ส่งตัวนายวีกลับประเทศกัมพูชาต่อไป

\"ลุงวีหลังพับ\" คัมแบ็ก! โผล่ขอทานตลาดบ้านบึง โดนจับส่งกลับประเทศอีกรอบ \"ลุงวีหลังพับ\" คัมแบ็ก! โผล่ขอทานตลาดบ้านบึง โดนจับส่งกลับประเทศอีกรอบ

logoline