svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ระทึก! นร.ชาย ม.6 พยายามทำร้าย นร.หญิง ม.4 เคราะห์ดีเพื่อนช่วยไว้ทัน

10 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเรียนชาย ม.6 โรงเรียนชื่อดัง จ.นครสวรรค์ พยายามทำร้ายร่างกาย นักเรียนหญิง ม.4 เพื่อน-รุ่นพี่ เห็นเหตุการณ์ ช่วยไว้ได้ทัน เคราะห์ดีคมมีดเฉี่ยวคอ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

10 มิถุนายน 2566 เมื่อเวลา 12.30 น. เกิดเหตุนักเรียนชาย ชั้น ม.6 โรงเรียนชื่อดัง จ.นครสวรรค์ ใช้อาวุธมีดทำร้ายนักเรียนหญิง ชั้น ม.4 โดยคมมีดเฉี่ยวเข้าที่คอ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นักเรียนหญิงถูกช่วยเหลือนำส่ง รพ.สวรรค์ประชารักษ์ เป็นที่เรียบร้อย ส่วนผู้ก่อเหตุถูกควบคุมตัวเข้าไปสอบสวน ภายในห้องปกครอง ทั้งนี้ ทางโรงเรียนได้สั่ง รปภ. ปิดประตูทางเข้า-ออก ทุกด้าน ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปด้านในอย่างเด็ดขาด

ระทึก! นร.ชาย ม.6 พยายามทำร้าย นร.หญิง ม.4 เคราะห์ดีเพื่อนช่วยไว้ทัน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ก่อเหตุและคนเจ็บ เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน วันนี้มาซ้อมกีฬา เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาสีของโรงเรียน โดยผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ขณะที่ต่างฝ่ายกำลังซ้อมกีฬากันอยู่ ปรากฎว่าผู้ก่อเหตุได้เดินมาหาผู้บาดเจ็บจากทางด้านหลัง ก่อนจะพูดขึ้นว่า "Xงชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นนักเหรอ"

ทันใดนั้นผู้ก่อเหตุก็ลงมือทำร้ายผู้บาดเจ็บทันที โชคดีฝ่ายผู้บาดเจ็บไหวตัวทัน และในขณะนั้น มีนักเรียนรุ่นพี่เห็นเหตุการณ์ จึงเข้าไปห้ามและกระชากมือออกทัน ทำให้ฝ่ายนักเรียนหญิง ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย 

ล่าสุดมีข้อมูลชี้แจงจากทางโรงเรียน ว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้นนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บปลอดภัย เพราะไม่ได้บาดเจ็บรุนแรง ส่วนหลังเกิดเหตุการณ์ ทางเขตพื้นที่การศึกษานครสวรรค์ และโรงเรียนได้มาประชุมปรึกษาหารือ ในการแก้ไขสถานการณ์ และได้มีมาตรการป้องกันความปลอดภัยให้นักเรียนเพิ่มมากขึ้นแล้ว

ระทึก! นร.ชาย ม.6 พยายามทำร้าย นร.หญิง ม.4 เคราะห์ดีเพื่อนช่วยไว้ทัน

logoline