svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สารวัตร นร. ถูกเพื่อนรุม หลังไปตรวจแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ (มีคลิป)

09 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่น! สารวัตรนักเรียน รร.ดังชลบุรี ถูกเพื่อนรุมทำร้าย เหตุไปตรวจการแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ พ่อแม่ผวากลัวลูกถูกทำร้ายซ้ำ เตรียมย้ายที่เรียน

9 มิถุนายน 2566 ที่ จ.ชลบุรี เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างมาก กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ

เมื่อสารวัตรนักเรียนประจำโรงเรียน ต้องถูกกระทำแบบนี้ กฎหมู่ อยู่เหนือกฎหมาย ถ้าวันนี้ ผอ.ให้ความยุติธรรมไม่ได้ ก็เลิกระบบ การให้นักเรียนดีๆ ไปเสี่ยงกับนักเลงในโรงเรียนเถอะค่ะ ด้วยความเคารพ คณะครู อาจารย์ โรงเรียนเกาะโพธิ์ถ้วยงามวิทยา

พร้อมมีคลิปเหตุการณ์ นักเรียนหลายคนเข้าไปในห้องน้ำ แล้วมีนักเรียนคนหนึ่ง ซึ่งมีปลอกแขกเดินออกมา และมีนักเรียนเดินตามมาด้านหลังแล้วเตะ 
สารวัตร นร. ถูกเพื่อนรุม หลังไปตรวจแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ (มีคลิป)


 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่้บ้านของ นายเอก (นามสมมุติ) สารวัตรนักเรียนที่ถูกทำร้าย อยู่ใน อำเภอพนัสนิคม  ได้พบกับ น.ส.เสาวรัตน์ อายุ 46 ปี ผู้โพสต์ และ นายวรากร อายุ 47 ปี แม่และพ่อของเด็กสารวัตรนักเรียน ที่ร่วมกันเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุลูกได้แชทข้อความมาทางไลน์ว่า ให้พาไปแจ้งความกับ สภ.เกาะจันทร์ หลังถูกเพื่อนนักเรียนรุมทำร้าย ในห้องน้ำของโรงเรียนเกาะโพธิ์ถ้วยงามวิทยา อ.เกาะจันทร์

ซึ่งได้แจ้งทางโรงเรียนว่า ต้องการพบกับนักเรียนคู่กรณี แต่ผู้อำนวยการโรงเรียนไม่ให้ไปพบ อ้างว่ากลัวปะทะรุนแรง จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ พร้อมทั้งจะให้ลูกลาออกไปหาโรงเรียนใหม่ เพราะเกรงจะถูกดักรุมทำร้ายอีก 
สารวัตร นร. ถูกเพื่อนรุม หลังไปตรวจแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ (มีคลิป)
 

นายเอก สารวัตรนักเรียน เล่าว่า ทางโรงเรียนมีมาตรการให้ไปตรวจสอบในห้องน้ำว่า มีก้นบุหรี่หรือไม่ เพราะโรงเรียนจัดโครงการโรงเรียนสีขาว และเมื่อเข้าไปก็พบว่า มีจริง ๆ จึงมั่นใจว่า มีการแอบเวียนกันมาสูบบุหรี่อย่างแน่นอน จึงได้เฝ้าระวังในการตรวจเช็กพื้นที่ ระหว่างนั้นกลุ่มของเด็กนักเรียน ก็เข้ามามีอาการไม่พอใจ ในเวลาต่อมาตนไปปัสสาวะ กลุ่มนั้นก็พากันเข้ามาและรุมทำร้ายตามปรากฏในคลิป
สารวัตร นร. ถูกเพื่อนรุม หลังไปตรวจแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำ (มีคลิป)  

ขณะที่ น.ส.นิลวรรณ วัฒนา อายุ 41 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ทำหนังสือให้ผู้ปกครองนำเด็กนักเรียน คนที่ทำร้ายสารวัตรนักเรียน จำนวน 2 คน คือ คนที่ตบ และคนที่ใช้เท้าเตะ ซึ่งได้คนที่ตบมาเพียงคนเดียว

ขณะนี้ได้ตัดคะแนน กับนักเรียนที่ผิด พร้อมจะออกหนังสือให้พักการเรียน 1 เทอม และต้องขอโทษไปยังผู้ปกครอง ของสารวัตรนักเรียนด้วย ที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และอยากให้ทุกคนเชื่อมั่นว่า โรงเรียนดูแลบุตรหลานของท่านอย่างดีที่สุด และอยากให้ทุกท่านได้สบายใจว่า เด็กทุกคนก็คือลูกศิษย์
น.ส.นิลวรรณ วัฒนา อายุ 41 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียน

ชมคลิปเหตุการณ์

 

logoline