svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นทท.ต่างชาติ ถูกเพื่อน แทงเจ็บสาหัสจมกองเลือด ก่อนชิ่ง จยย. หนี (มีคลิป)

04 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องนี้ต้องมีเงื่อนไข นทท.ต่างชาติ ถูกเพื่อนที่นั่งซ้อนท้าย จยย.มาด้วยกัน แทงเจ็บสาหัสจมกองเลือด แถมยังต่อยเตะซ้ำ ก่อนชิ่ง จยย. หนี ตร.เร่งตามตัวสอบหาสาเหตุ

4 มิถุนายน 2566 ที่ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.ธัชญ์ศักดิ์ จีรัฐติกุลชัย สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุ ทำร้ายร่างกาย ภายในซอยจอมเทียน 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังรับแจึง จึงรีบรายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัย สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เข้าตรวจสอบ
นทท.ต่างชาติ ถูกเพื่อน แทงเจ็บสาหัสจมกองเลือด ก่อนชิ่ง จยย. หนี (มีคลิป)  

ที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นชายชาวต่างประเทศ ยังไม่ทราบชื่อและสัญชาติ ได้รับบาดเจ็บ มีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก มีบาดแผลถูกแทงถึง 6 แผล ที่ต้นคอและลำตัว ไม่ทราบอาวุธ นอนแน่นิ่งจมกองเลือด  ให้การเพียงว่า ผู้ก่อเหตุคือเพื่อนเท่านั้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ในที่เกิดเหตุ ยังพบกองเลือดหลายกอง กองแรกตรงจุดที่ ผู้บาดเจ็บนอนรอการช่วยเหลือ และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร อีก 1 กอง
นทท.ต่างชาติ ถูกเพื่อน แทงเจ็บสาหัสจมกองเลือด ก่อนชิ่ง จยย. หนี (มีคลิป)

สอบถาม น.ส.วันเพ็ญ โถทอง อายุ 42 ปี พยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ตนไม่เห็นตอนเกิดเหตุ เห็นเพียงชาวต่างชาติ นอนได้รับบาดเจ็บ จมกองเลือดไปแล้วเท่านั้น ตนจึงได้บันทึกภาพไว้บางส่วน เพื่อเป็นหลักฐานเท่านั้น ส่วนสาเหตุตนไม่รู้ว่า เกิดจากอะไร
นทท.ต่างชาติ ถูกเพื่อน แทงเจ็บสาหัสจมกองเลือด ก่อนชิ่ง จยย. หนี (มีคลิป)
 

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพไว้ได้ ขณะที่ผู้บาดเจ็บขี่ จยย. มา 2 คน กับผู้ก่อเหตุ โดยคนเจ็บเป็นคนขี่ มีผู้ชายชาวต่างประเทศ สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ซ้อนท้าย เมื่อผู้บาดเจ็บจอดรถแล้ว ผู้ก่อเหตุจึงเดินห่างออกไป แล้วเดินกลับเข้ามาทำร้าย จนทั้งรถและคน ล้มลงไปกองกับพื้น

จากนั้นยังไม่หนำใจ ยังเตะต่อย ทำร้ายซ้ำอีกหายครั้ง ก่อนจะคว้าเอารถ จยย. ที่ผู้บาดเจ็บขี่มา หลบหนีไป ส่วนผู้บาดเจ็บตะเกียกตะกาย ไปล้มอยู่ห่างจากจุดที่โดนทำร้าย ประมาณ 20 เมตร จนกระทั่งมีพลเมืองดี ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ
วงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุ  

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชมคลิปเหตุการณ์

 

logoline