svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

งานบุญบั้งไฟเดือด วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน หน้าเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

28 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปวัยรุ่นเลือดร้อน ยกพวกตะลุมบอนกลางงานบุญบั้งไฟ ชาวบ้านหวั่นโดนลูกหลง วิ่งหนีจ้าละหวั่น ด้าน ผู้ช่วย ผญบ. คาดสาเหตุเพราะมึนเมา และความคึกคะนองของวัยรุ่น

28 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุวัยรุ่นยกพวกทะเลาะวิวาทหน้าเวทีคอนเสิร์ต งานประเพณีบุญบั้งไฟ บ้านเชียงใหม่ ต.เชียงใหม่ อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด ทำให้ชาวบ้านที่มาร่วมงาน พากันแตกตื่นตกใจ โดยชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยภายในงาน พยายามตะโกนห้ามปราม พร้อมทั้งบอกว่า ภายในงานมีกล้องวงจรปิด ใครทะลาะวิวาทกันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

งานบุญบั้งไฟเดือด วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน หน้าเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

สำหรับงานบุญบั้งไฟนี้ จัดขึ้นตั้งแต่เมื่อวาน (27 พฤษภาคม 2566) ได้มีขบวนแห่รอบหมู่บ้านไปแล้ว และในวันนี้มีการจุดบั้งไฟ โดยผู้นำชุมชน ได้การจ้างหมอลำซิ่งมาแสดงให้ชาวบ้านได้รับชม ขณะเกิดมีชาวบ้านทั้ง เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา พากันวิ่งหนีจ้าละหวั่น เพราะกลัวจะโดนลูกหลง 

ด้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ก่อนที่จะเข้ามาภายในงานนั้น มีการตรวจร่างกายและตรวจค้นอาวุธ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่พบ แต่ยังมีผู้ซุกซ่อนแอบเข้ามาในงาน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเพราะมึนเมาแล้วเกิดการเขม่นหน้ากัน รวมถึงความคึกคะนองของวัยรุ่น

งานบุญบั้งไฟเดือด วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน หน้าเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป) งานบุญบั้งไฟเดือด วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอน หน้าเวทีคอนเสิร์ต (มีคลิป)

ชมคลิป

 

logoline