svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เหยื่อถูกลูกหลงวัยรุ่นตะลุมบอนงานแห่บั้งไฟบาดเจ็บ โร่แจ้งความ

30 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเบญจเพส จ.บุรีรัมย์ เหยื่อที่ถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางงานแห่บั้งไฟโดนของมีคมฟันคิ้วและปากเย็บกว่า10เข็ม โร่แจ้งความ ขณะ ตร.รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วเตรียมเรียกสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ความคืบหน้ากรณีที่โลกโซเชียลได้แชร์คลิปภาพเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นตีกัน กลางขบวนแห่งานประเพณีบุญบั้งไฟที่บ้านถาวร ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 28 พ.ค. 2565 โดยขณะที่มีการจัดขบวนแห่บุญบั้งไฟ ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทยกพวกตะลุมบอนกันกลางขบวนแห่ นอกจากจะมีการชกต่อยสาวหมัดใส่กันแล้ว ยังมีการใช้อาวุธ และของมีคมทำร้ายร่างกายกันด้วย สร้างความแตกตื่นตกใจให้แก่ประชาชนที่ตั้งใจมาร่วมงานประเพณี โดยในคลิปจะเห็นว่าทั้งชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ที่ดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยภายในงาน พยายามตะโกนห้ามและเข้าไปห้ามปรามแต่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ไม่ฟัง จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายบางคนไม่ได้มีเรื่องกับกลุ่มที่ก่อเหตุ แค่มาเที่ยวชมงานแต่ก็ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

เหยื่อถูกลูกหลงวัยรุ่นตะลุมบอนงานแห่บั้งไฟบาดเจ็บ โร่แจ้งความ

ล่าสุดวันนี้ (30 พ.ค. 2565) นายธนากร ใจภักดี ได้พานายพงศกร ใจภักดี อายุ 25 ปี ลูกชายที่ถูกลูกหลงจากกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันกลางขบวนแห่บั้งไฟบ้านถาวร ต.ถาวร โดยถูกของมีคมฟันที่คิ้วและปากบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เย็บกว่า10 เข็ม เข้าแจ้งความที่ สภ.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

นายพงศกร บอกว่า วันเกิดเหตุไปเที่ยวงานกับเพื่อน จังหวะที่ยืนดูขบวนแห่บั้งไฟ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวงานชกต่อยตะลุมบอนกัน แล้วจู่ๆ ก็มีวัยรุ่นคนหนึ่งใช้ของมีคมซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นขวานเล็กมาจามที่คิ้วตนจมล้มลง แล้วก็เตะซ้ำที่ปากอีก จากนั้นเพื่อนก็เข้ามาช่วยและพาส่งโรงพยาบาล ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องกับใครเลยน่าจะเป็นการทำร้ายผิดคนมากกว่า เพราะตนเองเพิ่งจะกลับจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่บ้านได้เพียงไม่กี่เดือนไม่เคยมีปัญหากับใคร เพราะส่วนตัวก็ไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่และหลังจากกลับมาอยู่บ้านก็เพิ่งจะออกมาเที่ยวงานกับเพื่อน แต่กลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็รู้สึกตกใจก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตัวตำรวจติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

เหยื่อถูกลูกหลงวัยรุ่นตะลุมบอนงานแห่บั้งไฟบาดเจ็บ โร่แจ้งความ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบสวนและสอบปากคำพยานก็พอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นวัยรุ่นบ้านถาวรในหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งก็จะได้เรียกตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 
ภาพ/ข่าว - สุรชัย พิรักษา สำนักข่าวเนชั่น จ.บุรีรัมย์


 

logoline