svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวบ้านแฉ "หลวงพ่อหวัง" พฤติกรรมสุดพิเรน ให้หมาเลียหว่างขาหลังดูหนังโป๊

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำไปได้! ชาวบ้านแฉ "หลวงพ่อหวัง" พฤติกรรมสุดพิเรน อาศัยช่วงปลอดคน ออกมาให้หมาเลียหว่างขา หลังดูหนังโป๊ตอนตี 3

25 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.นครราชสีมา ความคืบหน้ากรณี ชาวบ้านรวมตัวขับไล่ และเรียกร้องให้จับสึก พระครูรังษีสุนทรธรรม หรือ หลวงพ่อหวัง อายุ 73 ปี อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านกล้วย ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยกล่าวหาว่า แอบกุ๊กกิ๊กกับสีกาในห้องน้ำ , มีพฤติกรรมชอบดูหนังโป๊ และเรื่องการใช้เงินวัดไม่โปร่งใส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ชาวบ้านรวมตัวขับไล่ และเรียกร้องให้จับสึก พระครูรังษีสุนทรธรรม หรือ หลวงพ่อสมหวัง  

โดยหลังถูกขับไล่ หลวงพ่อหวัง ยอมลาออกจากตำแหน่งเจ้าอาวาส แล้วไปพำนักที่บ้านญาติ เป็นการชั่วคราว ต่อมา พระโสภณปริยัติวิธาน เจ้าคณะอำเภอเมืองนครราชสีมา สั่งตั้งสอบข้อเท็จจริง ก่อนมีบทสรุปว่า ไม่พบความผิดตามที่กล่าวหา และไม่สามารถจับสึกได้
หลวงพ่อหวัง และทนายความ
 

โดยกรณีที่เกิดขึ้น จนถึงขณะนี้ ชาวบ้านยังคงเคลือบแคลงสงสัยว่า ทำไมผลการสอบสวนถึงไม่พบความผิด ทั้ง ๆ ที่พบหลักฐานเด็ด ทั้งค้นเจอแผ่นซีดีลามกอนาจาร จำนวนมากกว่า 100 แผ่น ซุกซ่อนกุฏิหลวงพ่อหวัง รวมถึงกรณีที่ทางเจ้าคณะอำเภอ ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเหตุผล เกี่ยวกับผลการสอบสวนที่ไม่พบความผิด เนื่องจากเจ้าคณะอำเภออ้างว่า ติดโควิดรอบที่ 3 ไม่สามารถออกมาให้รายละเอียดได้ 
ชาวบ้านแฉ "หลวงพ่อหวัง" พฤติกรรมสุดพิเรน ให้หมาเลียหว่างขาหลังดูหนังโป๊

ล่าสุด ชาวบ้านพบหลักฐานใหม่ เป็นคลิปภาพวิดีโอที่อ้างว่า เป็นพฤติกรรมสุดพิเรนของหลวงพ่อหวัง ที่กำลังนั่งเก้าอี้ให้สุนัขเลียที่หว่างขา เป็นภาพช่วงกลางดึก เงียบสงัด ไร้ผู้คน แต่มีชาวบ้านแอบถ่ายภาพไว้ได้ 
คลิปที่ชาวบ้านแอบถ่ายพฤติกรรมหลวงพ่อหวัง

สอดคล้องกับพระลูกวัด ที่ให้ข้อมูลว่า อดีตเจ้าอาวาส ชอบดูหนังดูหนังโป๊แทบทุกคืน จะดูในช่วงเวลาตี 3 ได้ยินเสียงเป็นประจำ มิหนำซ้ำยังเคยพบเห็นพฤติกรรมสุดพิเรน คือชอบนั่งให้สุนัขเลียที่บริเวณหว่างขาอีกด้วย 
พระลูกวัดเล่าพฤติกรรมของหลวงพ่อหวัง
 

logoline