svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด! พบร่างเด็ก 3 ขวบ ลอยเสียชีวิตในคูน้ำ ชาวบ้านสงสัยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

16 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด! พบร่างเด็กหญิง 3 ขวบ ลอยเสียชีวิตในคูน้ำ ชาวบ้านสงสัยสภาพคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ พ่อแม่ยืนยันลูกไม่มีทางเดินมาจุดเกิดเหตุเองได้

16 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.นราธิวาส เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ว่าที่ร้อยตรีจิรัสย์ ศิริวัลลภ นายอำเภอเมืองนราธิวาส พร้อมด้วย พ.ต.ต.ณัฏฐ์ธนิน อณุภาบุณยวัทน์ รอง สว.สอบสวน สภ.ตันหยง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวจำนวนหนึ่ง ได้ร่วมเดินทางไปตรวจสอบ เหตุพบศพเด็กเสียชีวิต อยู่ในแอ่งน้ำภายในบริเวณทุ่งหญ้าที่ใช้เลี้ยงสัตว์ ซึ่งอยู่บริเวณด้านหลังบ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านใหม่ ม.5 ต.กะลุวอเหนือ อ.เมืองนราธิวาส ประมาณ 500 เมตร 
สลด! พบร่างเด็ก 3 ขวบ ลอยเสียชีวิตในคูน้ำ ชาวบ้านสงสัยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านจำกว่า 300 คน ยืนกระจายกันมุ่งดูศพ ด.ญ.โนรซาบีน่า (สงวนนามสกุล) น้องณาดา อายุ 3 ขวบ ที่ลอยอยู่ในแอ่งน้ำ สภาพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน โดยสวมแต่เสื้อ ส่วนร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า

จากการตรวจสอบโดยรอบจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกางเกง และแพมเพิสของเด็กหญิง กองอยู่ที่บริเวณเนินดินโคนต้นไม้ ห่างจากจุดพบร่าง ประมาณ 50 เมตร และมีร่องรอยการเหยียบย่ำทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมทั้งได้มอบร่าง ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรม นำไปชันสูตร ที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ 
สลด! พบร่างเด็ก 3 ขวบ ลอยเสียชีวิตในคูน้ำ ชาวบ้านสงสัยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ทั้งนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับสภาพศพของน้องณาดา ว่ามีร่องรอยถูกทำร้าย หรือการกระทำชำเราแต่อย่างใด เนื่องจากต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์ รวมถึงการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ทางหลักนิติวิทยาศาสตร์ ถึงจะสามารถให้รายละเอียดได้

แหล่งข่าวซึ่งเป็นชาวบ้าน ที่เดินทางมาดูจุดเกิดเหตุ ระบุว่า สภาพศพที่เห็นครั้งแรก ได้ตั้งข้อสงสัยหลายประเด็น คือ ตามร่างกายมีร่องรอยคล้ำหลายจุด และที่อวัยวะเพศคล้ายถูกล่วงละเมิด แต่ไม่กล้าที่จะชี้ชัดต้องรอแพทย์
สลด! พบร่างเด็ก 3 ขวบ ลอยเสียชีวิตในคูน้ำ ชาวบ้านสงสัยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

นายสาแลพะ ประสิทธิ์ชัยวุฒิ คนเลี้ยงวัว ที่พบร่างน้องณาดาเป็นคนแรก กล่าวว่า ขณะนำวัวมาเลี้ยง ที่บริเวณท่งหญ้า เห็นร่างด็กหญิงลอยอยู่ในแอ่งน้ำ จึงได้เดินไปบอกพ่อของเด็ก ให้มาตรวจสอบ พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นจุดพบร่างนั้น เด็กไม่น่าจะเดินมาเองได้

ด้าน นายอิมรอน แนฆามา อายุ 30 ปี ผู้เป็นพ่อ กล่าวว่า ครั้งแรกที่เห็นสภาพน้อง ในลักษณะนอนตะแคง มีเสื้อตัวเดียว ทั้งที่ตอนออกจากบ้าน น้องใส่เสื้อผ้าครบ กางเกงกับแพมเพิสน้อง อยู่ตรงห่างออกไป โดยปกติน้องถอดแพมเพิสเองไม่ได้ รวมถึงะเดินทางมาจุดเกิดเหตุเองก็ไม่ได้ เพราะเป็นน้ำ

ส่วน น.ส.ซารีปะ มะแอ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตอนอายุ 2 - 3 ปี พัฒนาการของน้องค่อนข้างช้า  เป็นคนไม่ค่อยพูดแต่ร่าเริง แต่สื่อสารเป็นประโยคไม่ได้ ปกติตนเป็นคนเลี้ยงน้องเอง และขายของไปด้วย  รู้ตัวว่าน้องหายตัว ไปตอน 4 โมงเย็น

ตอนนั้นไปตลาดฝั่งตรงข้ามบ้าน และฝากให้พ่อเขาเลี้ยง แต่วันนั้นคนซื้อของเยอะมาก พ่อเขาไม่ทันดู ในขณะที่น้องเล่นอยู่ข้างถนนหน้าบ้าน ชุลมุนไปหมดไม่ทันดู กระทั่งมารู้ว่าน้องหายไป ส่วนจุดที่พบร่างนั้นเชื่อว่า น้องไม่ไปเองอย่างแน่นอน และขอให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
สลด! พบร่างเด็ก 3 ขวบ ลอยเสียชีวิตในคูน้ำ ชาวบ้านสงสัยถูกล่วงละเมิดทางเพศ

logoline