svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ชัยภูมิ แจ้งความ ลูกสาว 12 ถูกเพื่อนพ่อเลี้ยง หลอกไปขืนใจที่อ่างเก็บน้ำ

15 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดหดหู่! แม่ชัยภูมิ แจ้งความ ลูกสาววัย 12 ถูกเพื่อนพ่อเลี้ยง หลอกไปขืนใจที่อ่างเก็บน้ำ หดหู่ซ้ำ! น้องสาวเด็กหญิงผู้เสียหายแฉ พี่ถูกพ่อเลี้ยงขืนใจในบ้านหลายครั้ง ตอนแม่ไม่ ตร.เตรียมตามตัวผู้ถูกกล่าวหาทั้งสอง มาสอบปากคำเอาผิด

15 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.ชัยภูมิ นางชุมแพ โพธิรา อายุ 32 ปี พร้อมญาติ และ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 9 ขวบ เข้าแจ้งความที่ สภ.เทพสถิต หลัง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 12 ขวบ ลูกสาวคนโต ถูก นายคมศร (นามสมมติ) เพื่อนของนายสายชล สิงห์ประวัติ พ่อเลี้ยง หลอกไปล่วงละเมิดทางเพศ ที่อ่างเก็บน้ำบ้านคลองไทร ต.นายางกลัก อ.เทพสถิต 
แม่ชัยภูมิ แจ้งความ ลูกสาว 12 ถูกเพื่อนพ่อเลี้ยง หลอกไปขืนใจที่อ่างเก็บน้ำ  

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวานนี้ (14 พ.ค.) ขณะที่ นางชุมแพ และนายสายชล แม่และพ่อเลี้ยง ได้ออกไปตักน้ำที่สระ และปล่อยให้ ด.ญ.เอ อยู่บ้านที่บ้านตามลำพังกับนายคมศร เมื่อทั้งคู่กลับเข้ามา ก็ไม่เจอลูกสาวและนายคมศร จึงแชทสอบถามทราบว่า นายคมศรได้พา ด.ญ.เอ ออกไปซื้อขนมกระทั่งช่วงเย็น จึงพามาส่ง ก่อนที่นายคมศร จะเดินทางกลับต่างจังหวัดไปทำงาน 
แม่ชัยภูมิ แจ้งความ ลูกสาว 12 ถูกเพื่อนพ่อเลี้ยง หลอกไปขืนใจที่อ่างเก็บน้ำ
 

ขณะที่ ด.ญ.บี น้องสาว ระบุว่า ก่อนหน้านี้ตนยังเคยเห็น ด.ญ.เอ พี่สาว ถูกนายสายชล พ่อเลี้ยง ขืนใจภายในบ้าน ในวันที่แม่ไม่อยู่บ้านอีกด้วย 
ด.ญ.บี น้องสาว ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย  

ด้าน ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย ยืนยันต่อหน้าผู้สื่อข่าวว่า ถูกนายสายชล เพื่อนของพ่อเลี้ยง หลอกไปล่วงละเมิดจริง และมีอาการหวาดกลัว และหวาดระแวง 
ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย
 

หลังจากที่ นางชุมแพ แม่ของเด็กหญิงทั้งสองทราบเรื่อง จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ตท.วุฒิชัย เยิมสูงเนิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เทพสถิต โดยหลังรับแจ้ง ตำรวจได้นำเด็กส่งตัวเข้าตรวจร่างกาย หาร่องรอยการถูกล่วงละเมิด พร้อมกับเก็บเสื้อผ้า และกางเกงชั้นใน ไปตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม และจะมีการเรียกตัว นายสายชล พ่อเลี้ยง เเละแม่ของเด็กหญิง มาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป 
แม่ชัยภูมิ แจ้งความ ลูกสาว 12 ถูกเพื่อนพ่อเลี้ยง หลอกไปขืนใจที่อ่างเก็บน้ำ

ด้าน นายสายชล พ่อเลี้ยง ที่ถูกกล่าว ยืนยันกับสื่อข่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ถูกกล่าวหา ยืนยันที่ผ่านมา ไม่เคยก่อเหตุดังกล่าว และยินดีที่จะให้ตำรจสอบสวน ส่วนเพื่อนที่ถูกกล่าวหานั้น ก็ไม่รู้มาก่อนเช่นกัน 
นายสายชล พ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า จากการตรวจสอบ แชท LINE ในมือถือของเด็กหญิงผู้เสียหาย ที่พูดคุยกับนายสายชล พบว่า มีการพูดคุยเชิงชู้สาวมาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้น ถือเป็นการกระทำความรุนแรงในครอบครัว และเป็นการกระทำต่อเด็ก ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเป็นความละเอียดอ่อน ในเรื่องของการสืบสวนสอบปากคำ หากพบว่า บุคคลทั้งสองที่ถูกเด็กหญิงกล่าวอ้างก่อเหตุจริง จะต้องถูกดำเนินคดีข้อหา "กระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี ซึ่งผู้ใดกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 5 ปี ถึง 20 ปี และปรับตั้งแต่ 100,000 บาท ถึง 400,000 บาท ส่วนการสอบสวนนั้นจะต้องมีสหวิชาชีพ ร่วมทำการสอบสวนด้วย

logoline