svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ทราย เจริญปุระ" ฝากรัฐบาลใหม่ แก้ปัญหาปากท้อง ปชช. ตามสัญญา

14 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทราย เจริญปุระ" นางเอกดัง 100 ล้าน ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งแต่เช้า หวังรัฐบาลใหม่ แก้ไขปัญหาปากท้องประชาชนตามสัญญา

14 พฤษภาคม 2566 ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 23 เขต 2 ซอยติวานนท์ 3 แยก 5 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี น.ส.อินทิรา เจริญปุระ หรือ ทราย เจริญปุระ นางเอกสาวชื่อดัง เดินทางออกจากบ้านพัก มาลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส.ในหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว ซึ่งมีจำนวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในเขตนี้จำนวน 829 คน 
\"ทราย เจริญปุระ\" ฝากรัฐบาลใหม่ แก้ปัญหาปากท้อง ปชช. ตามสัญญา
 

"ทราย เจริญปุระ" เปิดเผยก่อนเข้าคูหาใช้สิทธิ์เลือกตั้งว่า ตนผ่านการใช้สิทธิ์เลือกตั้งมาก็ตั้งหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้รู้สึกตื่นเต้นมากกว่า เหมือนกับว่า ทุกคนมีพลังงานที่ดี ที่จะออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเองในครั้งนี้ ราวกับงานอีเวนท์ใหญ่ของประเทศที่รอคอย ตนเชื่อว่า ประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้ จะออกมาเลือกพรรคที่ตนเองชื่นชอบ ทั้งในเรื่องตัวบุคคล และนโยบายของพรรค

โดยเฉพาะนโยบายต่าง ๆ ที่พรรคการเมืองได้หาเสียง และรับปากกับประชาชนไว้ โดยเฉพาะปัญหาปากท้อง ที่ประชาชนมีความคาดหวังเอาไว้ว่า รัฐบาลชุดใหม่จะเข้ามาดูแลแก้ไขปัญหาในจุดนี้ ให้ทำในสิ่งที่คุณได้สัญญากับประชาชนเอาไว้ให้ได้

เพราะสิ่งที่คุณพูด สิ่งที่คุณหาเสียงเอาไว้ ได้ถูกบันทึกเอาไว้หมดแล้ว และผู้คนก็จดจำ ในสิ่งที่คุณพูด อยากให้คุณจำแม่น ๆ เหมือนกับตอนที่คุณมาหาเสียง กับประชาชนเอาไว้ และตนขอเชิญชวน ให้ประชาชนผู้มีสิทธิ เลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์ของตัวเอง จนถึงเวลา 5 โมงเย็นของวันนี้ 
\"ทราย เจริญปุระ\" ฝากรัฐบาลใหม่ แก้ปัญหาปากท้อง ปชช. ตามสัญญา
 

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเลือกตั้ง ในจังหวัดนนทบุรีพบว่า นับตั้งแต่หน่วยเลือกตั้ง เปิดให้ประชาชนผู้สิทธิ์ลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง มีประชาชนเป็นจำนวนมากในแต่ละจุด มายืนรอต่อแถวเพื่อใช้สิทธิ์ในช่วงเช้าเป็นจำนวนมาก โดยพบว่า ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานและผู้สูงอายุ ที่มายืนรอต่อแถวเพื่อรอใช้สิทธิ์กันอย่างเป็นระเบียบ
\"ทราย เจริญปุระ\" ฝากรัฐบาลใหม่ แก้ปัญหาปากท้อง ปชช. ตามสัญญา
 

logoline