svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สามี "หนิม" ให้ข้อมูล ตร. เพิ่ม พร้อมเปิดตัวละครใหม่เชื่อมโยง "แอม ไซยาไนด์"

30 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดาบตาร์" สามี "หนิม" เหยื่อ "แอม ไซยาไนด์" ให้ข้อมูลเพิ่ม ตร.มุกดาหาร ขอขยายสอบ "อ้อม" ตัวละครใหม่ เชื่ออาจเชื่อมโยงเส้นทางการเงิน

30 เมษายน 2566 ความคืบหน้ากรณี น.ส.สาวิตรี บุตรศรีรักษ์ หรือ หนิม อายุ 40 ปี ภรรยา ด.ต.นิติพนธ์ นุชิต อายุ 41 ปี ตำรวจ ตม.บึงกาฬ เสียชีวิต ที่ จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 25 พ.ย. 53 หลังจาก นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ หรือ "แอม ไซยาไนด์" ส่งยาลดน้ำหนักมาให้กิน ต่อมาพบข้อมูลว่า น.ส.หนิม เป็นเพื่อนร่วมวงแชร์ และแอมติดหนี้ผู้ตาย เป็นเงินหลักแสนบาท ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

สามี \"หนิม\" ให้ข้อมูล ตร. เพิ่ม พร้อมเปิดตัวละครใหม่เชื่อมโยง \"แอม ไซยาไนด์\"
 

ล่าสุด ดาบตำรวจนิติพนธ์ นุชิต สามีของ น.ส.หนิม เปิดเผยว่า วันนี้ทางตนได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อที่จะให้ปากคำเพิ่ม เพราะในส่วนของ "น.ส.หนิม" นั้น ทาง สภ.เมืองมุกดาหาร เป็นผู้รับผิดชอบเกี่ยวคดี

โดยตนอยากให้ทุกคน ได้รับรู้อีกครั้งว่า ก่อนที่ น.ส.หนิม จะเสียชีวิต ได้มีปัญหาเรื่องถูกโกง เรื่องการค้าขายน้ำมันพืช โอนเงินไปแล้วไม่ได้รับของ ถูกโกงไป 40,000บาท และคนที่โกงนั้นเป็นเพื่อน "แอม ไซยาไนด์" ที่ชื่อว่า "อ้อม" 

ลักษณะการโกงก็คือ "แอม" แนะนำให้ "หนิม" รู้จัก "นางสาวอ้อม" ก่อนจะบอกว่า มีน้ำมันพืชราคาถูก  ซึ่งตนคิดว่า ต้องมีการเชื่อมโย้งกันแน่นอน เพราะเมื่อภรรยาเสียชีวิต "แอม" ได้โทรมาแสดงความเสียใจ และบอกว่า เรื่องค่าน้ำมันที่ถูกโกง เดี๋ยวจะให้ลูกน้องสามี ที่เป็นตำรวจตามสืบให้ ตนจึงอยากให้ตำรวจสืบสวนขยายผลเรื่องดังกล่าวด้วยว่า "อ้อม" กับ "แอม" เกี่ยวข้องกันในเส้นทางการเงินหรือไม่ 
สามี \"หนิม\" ให้ข้อมูล ตร. เพิ่ม พร้อมเปิดตัวละครใหม่เชื่อมโยง \"แอม ไซยาไนด์\"

สามี น.ส.หนิม เปิดเผยอีกว่า ตนได้ติดตามหาอ้อม ผู้ที่โกงเงินค่าน้ำพืชของภรรยา น.ส.อ้อม บอกว่าได้รับการประสานจาก "แอม" ให้โอนเงินที่เป็นหนี้ "หนิม" ให้ตนเองเลย เพราะ "หนิม" ก็เป็นหนี้แอม จะได้หลักหลบกลบหนี้กัน   

ดาบตำรวจนิติพนธ์ กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกไม่โอเคเลยที่ “นางสาวแอม” จะไม่ได้รับโทษสูงสุด เพราะในแต่ละเคส “นางสาวแอม” ไม่ได้ยอมรับสารภาพ แถมยังปฏิเสธ แต่สุดท้ายมีหลักฐานยืนยัน ดังนั้นเขาก็ไม่ควรที่จะได้รับการเห็นอกเห็นใจ จากกระบวนการยุติธรรม และข่าวลือที่ออกมาว่า “นางสาวแอม” ฆ่าไปแล้ว 30 ศพนั้น ยอมรับว่าเชื่อ เพราะมันมีมูล
ภาพครอบครัวของ น.ส.หนิม และ ดาบตาร์
 

logoline