svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อ่วม! ตร.ออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" รวมแล้ว 10 หมายจับในหลายท้องที่

30 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อ่วม! ตร.ออกหมายจับ "แอม ไซยาไนด์" รวมแล้ว 10 หมายจับในหลายท้องที่ พร้อมเรียกสอบ พยานปากสำคัญ 3 ปาก พบเป็นพยาบาล รพ. ที่มีความสนิท-พูดคุยปรึกษาหลายเรื่อง

30 เมษายน 2566 ความคืบหน้าคดี สะเทือนขวัญแห่งปี ที่มีประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จนเกิดปรากฎการณ์ "ระแวงเพื่อน" สำหรับ คดี "แอม ไซยาไนด์" หรือ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์ ที่ต้องสงสัยวางยาต่อเนื่อง หลังมีครอบครัวผู้เสียชีวิตกว่า 10 ราย ทยอยให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ทุกรายที่เสียชีวิต ค่อนข้างมีความสนิทสนม นางสาวแอม และก่อนเสียชีวิต ก็พบกับนางสาวแอม เป็นคนสุดท้าย ขณะนี้พบมีเหยื่อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยจากการติดตามคดีของตำรวจ พบเหยื่อที่ยืนยัน แล้ว 14 ราย เสียชีวิต 13 ราย รอด 1 ราย และมีความเชื่อมโยงบุคคลรวม 19 คน ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ ก็เพื่อ "สางหนี้" และเชื่อว่า ยังมีผู้ตกเป็นเหยื่อหรือเกี่ยวข้องอีกจำนวนมาก 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

"แอม ไซยาไนด์" หรือ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาพรณ์
 

ล่าสุด มีรายงานว่า พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป. ได้ให้พนักงานสอบสวนกองปราบปราม เชิญ "น.ส.นก" พยาบาลของโรงพยาบาล ย่านธนบุรี มาให้การในฐานะพยานวันนี้ (30 เม.ย.) ในประเด็นข้อสงสัยพฤติกรรมโดยรวมของ "แอม ไซยาไนด์" รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มวงแชร์ต่างๆ 

เนื่องจาก น.ส.นก จัดอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของ "แอม ไซยาไนด์" เช่นเดียวกับ น.ส.จอย พยานที่เคยให้การไปก่อนหน้านี้ หลังแนวทางสืบสวนพบว่า น.ส.นก เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ "แอม ไซยาไนด์" มักติดต่อไปหาเพื่อพูดคุยปรึกษาเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิต  รวมทั้งสอบปากคำ นายกอล์ฟ และ น.ส.แพร ร่วมสอบด้วย หลังจากวานนี้ (29 เม.ย.) ได้มีการสอบปากคำ นายรพี ชำนาญเรือ ในส่วนประเด็นที่มีความเกี่ยวข้องและข้อมูลต่าง ๆ 
พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผบก.ป.
 

รอง ผบก.ป. ยังเปิดเผยว่า ในส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีกับ "แอม ไซยาไนด์" ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการออกหมายจับ เพิ่มเติม 8 หมายจับ จากเดิมที่มีการออกหมายจับ 2 หมายจับ ในคดีของ น.ส.ก้อย และสารวัตรปู   

ทำให้ขณะนี้ "แอม ไซยาไนด์" ถูกดำเนินคดีตามหมายจับ 10 หมาย ประกอบไปด้วย 1.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคดีของ นางสาวดาริณี เทพทวี หรือ ฟ้า เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 63 , 2.ข้อหา ลักทรัพย์ ตามมาตรา 334 , 335 ในพื้นที่ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เม.ย. 66 , 3.ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.ลูกแก จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นายสุรัตน์ ทรพับ หรือบี 

4.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ. โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางสาว กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือ เอ๊ะ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ม.ค.64 , 5.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.รสจรินทร์ นิลห้อย หรือพี่น้อยผัก เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65

6.ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ หรือ ปู เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 66 , 7.ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางกานติมา แพสอาด หรือปลา (ผู้รอดชีวิต)

8.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ นางมณีรัตน์ พจนารถ หรือ ครูต่าย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 65 , 9.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ หรือ นุ้ย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค. 65 และ 10.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.ดอนตูม จ. นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65
อ่วม! ตร.ออกหมายจับ \"แอม ไซยาไนด์\" รวมแล้ว 10 หมายจับในหลายท้องที่

logoline