svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ร่ำไห้ ลูกชายกลับจาก ตปท. 3 วัน หายตัวปริศนา สุดท้ายพบศพในสระน้ำหลังบ้าน

22 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 30 ปี กลับทำงานต่างประเทศได้ 3 วัน หายตัวปริศนา ครอบครัวและชาวบ้านช่วยกันออกตามหา สุดท้ายพบเสียชีวิตในสระน้ำหลังบ้าน

22 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี พ่อและแม่ แจ้ง สภ.ไชยวาน ให้ประกาศคนหาย คือ นายหนอม (สงวนชื่อและนามสกุลจริง) ซึ่งเป็นลูกชายหายออกจากบ้านตั้งแต่ตี 5 วันนี้ ชาวบ้านออกตามหาทั่วหมู่บ้านก็ไม่เจอ พ่อแม่เป็นห่วงลูกทำทุกวิถิทาง โดยไปดูหมอ บอกว่า เมียในอดีตชาติซ่อนเอาไว้ ประกอบกับเจ้าที่แรง ไม่ทำพิธีครอบบอกเจ้าที่เจ้าทาง โดยพ่อแม่ต้องทำพิธีขอขมาและทำสังฆทานให้เจ้ากรรมนายเวร ถึงจะได้เจอลูกชายในเร็ววัน 

นางประนอม ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า นายหนอมเป็นลูกชายคนโต ไปทำงานยังประเทศอิสราเอลหมดแท็กทำงาน เพิ่งกลับมาอยู่บ้านได้เพียง 3 วัน ปรากฏว่าหายตัวไปตอนตี 5 วันนี้หายไปอย่างปริศนา หายไปแบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย พ่อแม่ตามหาเท่าไรก็ไม่เจอ วันนี้ชาวบ้านก็ช่วยตามหา 

นายหนอม ลูกชายนางประนอม

นางประนอม เปิดเผยอีกว่า ก่อนที่ลูกชายจะหายไป ตอนตี 3 ลูกเดินมาจับขาแม่ บอกว่า แม่ๆ ขอผ้าห่มหน่อย แม่เห็นเปียกทั้งตัวก็ถามว่า อ้าวไปเล่นน้ำมาหรือลูก แม่ก็บอกว่าเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปนอนเลยลูก ก็ได้ยินเสียงลูกชายปิดประตูบ้านเข้าไปนอน พอตื่นมาตี 5 ก็หาลูกชายไม่เจอแล้ว ลูกชายไปทำงานอิสราเอลก็โทรหาแม่ตลอด บอกแม่ว่า ลูกจะกลับแล้วนะ แม่จะกระดูกหรือตัวคน หรือจะเอาเงิน แม่ก็บอกลูกไปว่า ลูกเอาอะไรให้ก็เอาหมดนั่นหละ ก็พูดทีเล่นที่จริงกับลูกไป 

พอลูกชายกลับมาจากต่างประเทศได้เพียงสามวันเขาก็หายตัวไป เขาเป็นคนปกติดีทุกอย่าง ไม่มีลูกไม่มีเมีย ตั้งใจไปทำงานเพื่อเก็บเงินมาสร้างบ้านของตนเอง วันนี้แม่ห่วงลูกชายมาก "หนอมอยู่ไหนตอนนี้กลับมาหาแม่ด้วยนะลูก" แม่ประนอมพูดไปร้องไห้ไปเพราะคิดถึงลูกชาย 
 

แม่ร่ำไห้ ลูกชายกลับจาก ตปท. 3 วัน หายตัวปริศนา สุดท้ายพบศพในสระน้ำหลังบ้าน
ล่าสุด เวลา 17.00 น. ปราฎว่าขณะที่ชาวบ้านช่วยกันออกตามหานายหนอม อยู่นั้น นายศรีสวรรค์ อายุ 60 ปี ชาวบ้านที่มาช่วยหาก็วิ่งหน้าตื่นกระโดดลงไปในสระน้ำของเพื่อนบ้าน ห่างจากบ้านนายหนอมประมาณ 100 เมตร รีบดึงร่างของนายหนอมที่จมน้ำขึ้นมาจากสระทันที แต่ก็ต้องเศร้าใจเพราะพบเสียชีวิตแล้ว 

ภาพขณะนางประนอมไปดูลูกชาย
ขณะที่ชาวบ้านและนางประนอมผู้เป็นแม่วิ่งไปดู เพราะตอนแรกคิดว่าเห็นนายหนอมแล้วกำลังเดินกลับบ้าน แต่เมื่อเห็นร่างจมน้ำผู้เป็นแม่ร้องไห้แทบขาดใจ ร้องตลอดเวลาว่าลูกแม่ๆ จากนั้นก็เป็นลมหมดสติไป ญาติๆ ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล

นายศรีสวรรค์ บอกว่า ก่อนตนเองเดินมาทางนี้ หมอดูบอกว่านายหนอมจะเดินมาจากทางทิศตะวันออก ตนเองก็เดินตามหาดู ยืนยันตอนแรกตนเองเห็นเป็นคนจริงๆ ไม่ได้ตาฝาด เห็นกับตาตัวคนเป็นๆ รูปร่างเหมือนนายหนอมเดินมาข้างๆ ริมสระน้ำ ตนเองก็รีบวิ่งไปหาและร้องตะโกนหนอมกลับมาแล้ว อีกอย่างกลัวนายหนอมพลัดตกลงในสระน้ำ 

แต่เมื่อไปถึงปรากฏว่าไม่เห็นตัวคน แต่เห็นเป็นร่างนายหนอมชูแต่คอลักษณะเงยหน้าอยู่ในสระน้ำ ตนเองก็รีบกระโจนลงมาช่วย ปรากฏว่านายหนอมเสียชีวิตแล้ว ตนยืนยันไม่ได้ตาฝาดทั้งนั้นเห็นเป็นคนตัวเป็นๆ เดินมา ขณะที่ชาวบ้านได้ฟังพากันขนลุก เชื่อว่าวิญญาณของนายหนอมมาบอกว่าอยู่ตรงไหน และช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำ รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาชันสูตรศพ ก่อนให้ญาตินำไปบำเพ็ญตามประเพณีต่อไป

logoline