svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อากาศร้อนจัด "ฮีทสโตรก"คร่าชีวิตนักวิชาการที่ดินวัย 40 ปี หลังจากเตะฟุตบอล

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คาดสาเหตุจาก "ฮีทสโตรก" นักวิชาการที่ดินวัย 40 ปี วูบหมดสติ เสียชีวิตคารถ ขณะเดินทางกลับจากเตะฟุตบอลในสภาพอากาศร้อนจัด

20 เมษายน 2566 เหตุการณ์เสียชีวิตที่คาดว่าจะเกิดจาก "ฮีทสโตรก" ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี และกู้ภัยสว่างสรรเพชญฯ ได้เดินทางเข้าให้การช่วยเหลือชายวัย 40 ปี ที่นอนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 9กด 7XXX กทม ซึ่งจอดติดเครื่องอยู่ริมถนน บริเวณหน้าสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดเพชรบุรี(กศน.) หมู่ 8 ตำบลธงชัย อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

อากาศร้อนจัด \"ฮีทสโตรก\"คร่าชีวิตนักวิชาการที่ดินวัย 40 ปี หลังจากเตะฟุตบอล

เมื่อเจ้าหน้าที่ฯไปถึง ได้เรียกชายคนดังกล่าว และเคาะกระจก นานกว่า 20 นาที แต่ชายคนดังกล่าวไม่ตอบสนอง จึงได้ใช้ค้อนทุบกระจกรถฝั่งประตูคนขับ พบว่า ร่างกายของชายคนดังกล่าวซีดขาว ไม่มีสัญญาณของชีพจร จึงได้ทำการกู้ชีพเบื้องต้น ด้วยการปั้มหัวใจ และเร่งเคลื่อนย้ายร่าง ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพระจอมเกล้าจังหวัดเพชรบุรี

ทราบชื่อภายหลังคือ นายปฏิวัฒน์ หรือเบียร์ แก้วรัตนภัทร์ อายุประมาณ 40 ปี ประกอบอาชีพรับราชการเป็นนักวิชาการที่ดิน สำนักงานที่ดินจังหวัดเพชรบุรี
อากาศร้อนจัด \"ฮีทสโตรก\"คร่าชีวิตนักวิชาการที่ดินวัย 40 ปี หลังจากเตะฟุตบอล

จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาพบ นายปฏิวัฒน์ ได้ไปเตะฟุตบอล ที่สนามกีฬาในละแวกใกล้เคียง ภายหลังได้แยกย้ายกันเดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งมาพบว่า นายปฏิวัฒน์ นอนหมดสติอยู่ภายในรถคันดังกล่าว คาดว่าน่าจะเป็นฮีทสโตรก เพราะเนื่องด้วยสภาพอากาศที่ร้อนจัด ส่งผลให้ นายปฏิวัฒน์ฯ เกิดอาการวูบหมดสติ และเสียชีวิตดังกล่าว
อากาศร้อนจัด \"ฮีทสโตรก\"คร่าชีวิตนักวิชาการที่ดินวัย 40 ปี หลังจากเตะฟุตบอล

logoline