svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พบศพหนุ่มวัย 28 นอนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักย่านบางพลี

14 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 28 ขาดงานหลายวัน เพื่อนติดต่อไม่ได้ จึงมาตามที่ห้องพัก พบนอนเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน คาดสาเหตุจากดื่มเหล้าหนัก เร่งส่งชันสูตร

14 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางพลี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก ซ.ร่วมพัฒนา ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

พบศพหนุ่มวัย 28 นอนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักย่านบางพลี
ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าสูง 4 ชั้น โดยในจุดที่เกิดเหตุ เป็นห้องชั้นที่ 4 พบร่าง ชาย อายุ 28 ปี นอนหงายเสียชีวิต เปลือยกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน ภายในห้องพบขวดเหล้า ขวดน้ำดื่ม ข้าวของเครื่องใช้วางเกลื่อนห้อง

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงาน ซึ่งเป็นผู้พบศพ เล่าว่า ผู้ตายทำงานโรงงานผลิตผ้าใบ กันสาด ย่านบางพลี ครั้งสุดท้ายมาทำงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยหลังเลิกงานได้ดื่มเหล้ากับเพื่อน ก่อนที่จะกลับห้องพัก หลังจากนั้นวันเสาร์ ได้โทรศัพท์ติดต่อผู้ตาย แต่ไม่มีผู้รับสาย กระทั่งขาดงานเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา จนถึงวันนี้ จึงได้มาตามที่ห้องพัก และพบว่า ประตูห้องล็อคกลอนจากด้านใน และมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา ด้วยความเป็นห่วง เกรงว่าจะเกิดร้าย จึงได้ไปตามผู้ดูแลหอพัก ให้เปิดห้องดู และพบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง 

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น จากการตรวจสอบทราบว่า มักชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ ซึ่งการเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการดื่มสุราอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องให้แพทย์ทำการตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง
พบศพหนุ่มวัย 28 นอนเสียชีวิตปริศนาคาห้องพักย่านบางพลี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับถ่ายภาพ และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งมอบร่างผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำร่างส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

logoline