svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.คลองหลวง รวบตีนแมวแสบ ขโมยของภายในแคมป์พักคนงาน

07 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.คลองหลวง รวบตีนแมวจอมแสบ ขโมย ถังแก๊ส , ทีวี , ตู้เชื่อมไฟฟ้า และสว่าน ภายในแคมป์พักคนงาน ย่านคลองสอง สุดท้ายไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบได้หน้าบ้านพัก

7 มีนาคม 2566 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายวิจารย์ อายุ 41 ปี พร้อมของกลาง ถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัม จำนวน 1 ถัง , ทีวีขนาด 55 นิ้ว 1 เครื่อง , ตู้เชื่อมไฟฟ้า 1 เครื่อง , สว่านแย็ก 1 ตัว , สว่าน 2 ตัว รวมมูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านของผู้ต้องหาภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ตร.คลองหลวง รวบตีนแมวแสบ ขโมยของภายในแคมป์พักคนงาน

พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า สืบเนื่องจากตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในแคมป์พักคนงานในซอยเอราวัณ 4 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และมีทรัพย์สินหายไปจำนวนหลายรายการ ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง จึงได้เดินทางลงพื้นที่ เพื่อทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุเป็นใคร จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ 
นายวิจารย์ ผู้ก่อเหตุ
จากการสอบสวน นายวิจารย์ ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้แอบเข้าไปขโมยของจริง และนำไปโพสต์ขายในเพจต่างๆ ซึ่งก็มีคนมาซื้อบ้าง และจากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ผู้ต้องเข้ามาก่อเหตุแล้วหลายครั้ง ในคดีลักทรัพย์ จนกระทั่งถูกจับกุม และพึ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 5 เดือนเท่านั้น ก็ลงมือก่อเหตุซ้ำอีก

ด้าน ผู้เสียหาย บอกว่า ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว เพราะคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เมื่อวันที่ 4 มี.ค.66 โดยไม่อยากให้คนร้ายไปก่อเหตุที่อื่นอีก เพราะเครื่องมือช่างทุกอย่าง ตนเองต้องนำไปใช้ในการประกอบอาชีพ

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.คลองหลวง จึงได้ลงบันทึกจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline