svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัว-เมีย ร้านทุเรียนดังระยอง ดอดมอบตัว ตร.แจ้งข้อหา ก่อนปล่อยกลับ

14 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัว-เมีย ร้านทุเรียนดังระยอง ทำร้ายร่างกายลูกจ้างสาว ชิงมอบตัวก่อนเจอหมายจับ ด้าน ตร.แจ้งข้อหาหนัก ก่อนปล่อยตัวกลับ เพราะไม่มีเจตนาหลบหนี ส่วนเช้าวันนี้ ตำรวจชุดสืบสวน และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าเก็บพยานหลักฐานภายในร้าน

จากกรณีเพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เข้าร้องทุกข์กับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กรณีถูกสามีเจ้าของร้านทุเรียนระยองขืนใจ ต่อมาถูกภรรยาจับได้ กลับช่วยกันทำร้ายร่างกาย จับมัดเสา และกล้อนผม ก่อนให้ลูกพนักงานในร้านช่วยกันถ่ายคลิปประจาน หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง ให้ลงแค่บันทึกประจำวัน ส่วนเจ้าของร้านบอกเคลียร์กับ ผกก. แล้ว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


14 กุมภาพันธ์ เมื่อเวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 20 นาย ประกอบไปด้วยชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ร้านทุเรียนดัง จ.ระยอง เพื่อดำเนินการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ ซึ่งไปสอดคล้องกับที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ โฟนอินในรายการทีวีช่องหนึ่งที่ผู้เสียหายไปออกรายการ ว่า ภายใน 2 วัน ต้องออกหมายจับและจับตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้ได้

ผัว-เมีย ร้านทุเรียนดังระยอง ดอดมอบตัว ตร.แจ้งข้อหา ก่อนปล่อยกลับ

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า ร้านดังกล่าวปิดมาหลายวันแล้ว ปิดมาก่อนที่จะเป็นข่าวได้ 2-3 วัน จนถึงวันนี้น่าจะปิดมาเป็นสัปดาห์แล้ว ซึ่งขณะที่ตำรวจลงพื้นที่ ชาวบ้านต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากร้านทุเรียนดังกล่าวเป็นร้านโด่งดังมาก ใคร ๆ ก็รู้จัก เมื่อไม่นานมานี้พึงมีกระแสข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ แจกโบนัสพนักงาน 5 เดือน เงินสดอีก 5 หมื่นบาท และก่อนหน้านี้ก็มีข่าว ขายทุเรียนลูกละ 5 บาทด้วย

ผัว-เมีย ร้านทุเรียนดังระยอง ดอดมอบตัว ตร.แจ้งข้อหา ก่อนปล่อยกลับ ผัว-เมีย ร้านทุเรียนดังระยอง ดอดมอบตัว ตร.แจ้งข้อหา ก่อนปล่อยกลับ

มีรายงานขณะที่ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง เดินทางไปขอหมายจับแม่ค้าทุเรียนที่ศาลจังหวัดระยอง ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อมาแจ้งว่า ทราบจากรายการทีวีช่องดัง ว่า มีการออกหมายจับ จึงได้เดินทางเข้ามามอบตัวทันที 4 ราย ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (13 กุมภาพันธ์)

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหานายดำ สามี ฐานข่มขืนกระทำชำเรา นอกจากนี้นายดำ เมียและลูกน้องอีก 2 คน ยังแจ้งข้อหา ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง และร่วมกันกระทำอนาจาร และร่วมกันทำร้ายร่างกาย
ผัว-เมีย ร้านทุเรียนดังระยอง ดอดมอบตัว ตร.แจ้งข้อหา ก่อนปล่อยกลับ
ทั้งนี้ เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งหมดได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน หลังแจ้งข้อหาและสอบสวนเสร็จ ตำรวจจึงปล่อยโดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกัน เนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และหากต้องมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ก็จะเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวนต่อไป

logoline