svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวร้อง ถูกผัวเจ้าของร้านทุเรียนดังขืนใจ เมียรู้กลับรุมทำร้าย-อัดคลิปประจาน

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจสายไหมต้องรอด พาสาว วัย 22 ร้อง "บิ๊กโจ๊ก" หลังถูกสามีเจ้าของร้านทุเรียนชื่อดัง จ.ระยอง ขืนใจ พอภรรยารู้กลับรุมทำร้าย จับแก้ผ้ามัดเสา กล้อนผม ถ่ายคลิปประจาน ด้าน เอกภพ เผย หลังมีการเสนอข่าว พงส.ได้ตามมาสอบปากคําผู้เสียหาย คาดวันนี้จะขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งหมด

13 กุมภาพันธ์ 2566 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด  นํา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ร้องพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กรณีถูกสามีเจ้าของร้านทุเรียนข่มขืน และถูกเจ๊เจ้าของร้านรุมทําร้ายร่างกายอย่างหนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

นายเอกภพ กล่าวว่า น.ส.เอ (นามสมมติ) ทํางานอยู่ที่ร้านทุเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง ถูกสามีเจ้าของร้านข่มขืน ยํ่ายีถึง 3 ครั้ง จะหนีก็ไม่ได้เพราะเบิกเงินมาใช้ก่อน หากจะไปต้องหาเงินมาคืนเสียก่อน ต่อมาภรรยาซึ่งเป็นเจ๊เจ้าของร้านรู้ กลับเรียกลูกน้องมารุมทำร้าย จับแก้ผ้า มัดเสาประจาน แถมยังกล้อนผม จนได้รับบาดเจ็บทั้งทางกายและจิตใจเป็นอย่างมาก

โดยทางครอบครัวผู้เสียหายได้มีการแจ้งความ แต่ทางตํารวจกลับให้ลงแค่บันทึกประจําวัน แล้วให้ไปเคลียร์กัน  เนื่องจากเจ๊เจ้าของร้านค่อนข้างมีชื่อเสียงในพื้นที่  เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงมาขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

สาวร้อง ถูกผัวเจ้าของร้านทุเรียนดังขืนใจ เมียรู้กลับรุมทำร้าย-อัดคลิปประจาน

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เจ๊เจ้าของร้านได้สั่งลูกน้องถอดเสื้อผ้าตนเองออกทั้งหมด พร้อมกับถ่ายคลิปไว้ และพยายามยัดตนเองลงในกระสอบแต่ไม่สามารถมัดปากถุงได้ จึงสั่งลูกน้องให้ลากออกมาทุบตีที่บริเวณอวัยวะเพศและตามตัว พร้อมขู่จะยิงทิ้ง โดยกล่าวด้วยว่า "แค่ชีวิตคนเดียว รับผิดชอบไหว กุปิดคดีได้" จากนั้น ได้นําตนเองซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายไปผูกไว้ที่เสาวอลเลย์บอล ตั้งแต่ 06.00-09.00 น. ซึ่งตนพยายามร้องขอให้คนที่คุมช่วยโทรหาแฟนให้ จนสุดท้ายแฟนสามารถมาช่วยเอาไว้ได้

ทั้งนี้ นายเอกภพ บอกอีกว่า วานนี้หลังจากมีการนําเสนอข่าวไป ทางพนักงานสอบสวน ได้ตามมาสอบปากคําผู้เสียหายที่กรุงเทพฯ และคาดว่าวันนี้จะขอศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้งหมด

logoline