svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กระบะผู้ใหญ่บ้านหลุดโค้ง ประสานงารถรับส่งนักเรียน เจ็บเพียบ

09 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถกระบะผู้ใหญ่บ้าน หลุดโค้งชนรถรับส่งนักเรียน ได้รับบาดเจ็บ 18 ราย เผย แสงพระอาทิตย์แยงตา ทำให้มองทางไม่ชัด ด้าน ตำรวจจะสอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

9 กุมภาพันธ์ 2566 เมื่อเวลาประมาณ 07.15 น. พ.ต.ต.ชาฆินทร์ คล่องแคล่ว สารวัตร (สอบสวน) สภ.อู่ทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถรับส่งนักเรียน บริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านตาลลูกอ่อน หมู่ 3 ต.กระจัน อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ภัยอู่ทอง และ สมาคมร่วมใจสวนแตง เดินทางไปตรวจสอบ

กระบะผู้ใหญ่บ้านหลุดโค้ง ประสานงารถรับส่งนักเรียน เจ็บเพียบ

ที่เกิดเหตุพบรถสองแถวรับส่งนักเรียนจอดอยู่ริมถนน ในสภาพชนประสานงากับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอรนซ์ มีนายโอภาส (สงวนนามสกุล) 57 ปี ผู้ใหญ่บ้าน แห่งหนึ่งใน อ.อู่ทอง เป็นคนขับ ส่วนนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 18 ราย ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เบื้องต้นทราบว่า มีทั้งบาดเจ็บเล็กน้อย และขาผิดรูป

กระบะผู้ใหญ่บ้านหลุดโค้ง ประสานงารถรับส่งนักเรียน เจ็บเพียบ กระบะผู้ใหญ่บ้านหลุดโค้ง ประสานงารถรับส่งนักเรียน เจ็บเพียบ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถนักเรียน ได้รับนักเรียนรวม 18 คน จากในหมู่บ้าน เพื่อไปส่งในโรงเรียนต่าง ๆ ใน อ.อู่ทอง ส่วนนายโอภาส กำลังขับมุ่งหน้าเอาหญ้าไปให้วัว มาถึงที่เกิดเหตุ มีแสงพระอาทิตย์แยงตา ทำให้มองทางไม่ชัด รถของนายโอภาส ได้กินเลนมาชนกับรถนักเรียน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

กระบะผู้ใหญ่บ้านหลุดโค้ง ประสานงารถรับส่งนักเรียน เจ็บเพียบ

logoline