svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.เมาขับ พุ่งชนร้านอาหาร ย่านบางเขน ลูกค้าเจ็บ 4 สาหัส 2 (มีคลิป)

08 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจยศนายสิบ ขับรถเก๋งพุ่งชนร้านอาหาร ย่านบางเขน ทำให้มีลูกค้าในร้าน เจ็บ 4 คน มี 2 คน อาการหนัก ต้องอยู่ห้อง ICU รอผ่าตัดสมอง ขณะที่ ตำรวจ สน.บางเขน เผย ผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ สูงถึง 126 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

8 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาท บริเวณหน้าร้านหม่าล่าแห่งหนึ่ง ถนนเทพรักษ์ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ทราบตัวผู้ขับชื่เป็นชาย ได้ขับรถเฉี่ยวชน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย อาการสาหัส 2 ราย 

ตร.เมาขับ พุ่งชนร้านอาหาร ย่านบางเขน ลูกค้าเจ็บ 4 สาหัส 2 (มีคลิป)

ล่าสุดวันนี้ (8 ก.พ.2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงพยาบาลย่านสะพานใหม่ พบกับนายศุภชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อเวลา 22.30 น.ตนเองกับเพื่อน 5 คน ไปนั่งกินร้านอาหาร แถวเส้นตัดใหม่เทพรักษ์ ย่านบางเขน ได้ยินเสียงรถยนต์มาด้วยความเร็ว จากนั้นก็ได้ยินเสียงเบรกรถดังมาก พอหันไปดู เห็นรถมาเร็วมาก หลบไม่ทันแล้ว ชนหมดเลยทุกอย่าง 

หลังจากนั้น ตนเองก็มีเลือดออกตามร่างกายเยอะ แต่ยังเป็นห่วงเพื่อนในโต๊ะ จึงรีบวิ่งไปดูเพื่อนในโต๊ะก่อน ปรากฏว่า มีเพื่อนคนหนึ่งเป็นหญิง อายุ 38 ปี หายไปจากโต๊ะ หาไม่เจอ มาเจอตอนหลังถูกรถชนกระเด็นไปไกลมาก  ตอนนี้มีอาการเลือดออกในสมอง นอนอยู่ห้อง ICU รอผ่าตัดสมอง กระดูกหักหลายจุด ทั้งขา ทั้งสะโพก หน้าอก แล้วก็กระดูกใบหน้าแผลลึกถึงกะโหลก  

ภาพที่เกิดเหตุ

ส่วนอีกคนก็เป็นหญิงอายุ 38 ปี เช่นเดียวกัน มีอาการหนัก อยู่ห้อง CCU ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองเหมือนกัน แต่ยังเฝ้ารอดูอาการอย่างใกล้ชิด รอผ่าตัดอยู่ ส่วนอีกคนที่บาดเจ็บมีช้ำด้านในหน้าอกกับขาอาการไม่หนัก  ส่วนอาการตนเองตอนนี้ก็ต้องเข้าเฝือกที่แขน และมีแผลเย็บหลายจุด   

หลังจากชนเสร็จคนขับรถก็ลงมาดู แล้วพูดว่า "เจ็บตรงไหนไหม ถือว่าลงมาดูแล้วนะ" จากนั้น คนขับรถก็ตามมาที่โรงพยาบาล แต่ยังดูมีอาการไม่สำนึก ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะมีอาการเมาหรือไม่ 

ส่วนเรื่องคนขับรถมีอาการเมาหรือไม่นั้น ทางเจ้าของร้านเล่าให้ฟังว่า หลังจากรถชนเสร็จก็มีตำรวจทางที่เข้ามาที่เกิดเหตุ มีทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับ  เจ้าของรถได้ถ่ายคลิปไว้ แต่ถูกตำรวจสั่งให้ลบคลิป โดยอ้างว่าผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตนเองกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคนขับรถชนก็เป็นตำรวจเหมือนกัน กลัวรูปคดีจะเปลี่ยน เพราะความเสียหายมันเยอะมากในตอนนี้

ตร.เมาขับ พุ่งชนร้านอาหาร ย่านบางเขน ลูกค้าเจ็บ 4 สาหัส 2 (มีคลิป)

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.( สอบสวน) สน.บางเขน เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ มีการนำตัวคนขับรถมาที่โรงพัก ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนปากคำ พร้อมแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย รวมถึง ข้อหาเมาแล้วขับ เนื่องจากผลการวัดปริมาณแอลกอฮอร์วัดได้ 126 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

ส่วนประเด็นที่ผู้เสียหายกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น ขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ซึ่งอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งตัวบุคคล และวัตถุพยานในจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้ขับขี่ ให้การอ้างว่า ขณะตนขับรถมาตามเส้นทางดังกล่าว เมื่อรถแล่นมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถยนต์คันข้างหน้ากลับรถในระยะกระชั้นชิด ตนจำเป็นต้องหักหลบ เป็นเหตุให้เสียหลัก รถยนต์วิ่งขึ้นทางเท้า ก่อนพุ่งเข้าหาร้านหม่าล่า

ตร.เมาขับ พุ่งชนร้านอาหาร ย่านบางเขน ลูกค้าเจ็บ 4 สาหัส 2 (มีคลิป)

นอกจากนี้ ยังมีภาพวงจรปิดบริเวณหน้าร้านหม่าล่า บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ลูกค้าหลายสิบคนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่หน้าร้าน กระทั่งมีรถของคู่กรณีขับเฉี่ยวชนเข้ามาบริเวณร้านจนลูกค้าแตกฮือ บางรายได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินของร้านได้รับความเสียหาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนขับเป็นตำรวจ ยศ ส.ต.ต. สังกัดตำรวจควบคุมฝูงชน

ชมคลิป

logoline