svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สอบเครียด"บอย" ผู้ต้องหาสังหารสาว 37 ปี โยนศพทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี

04 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สอบเครียด "บอย" ผู้ต้องหาฆ่าสาวห่อห่ม โยนศพทิ้งบ่อขยะ เจ้าตัวยังปิดปากเงียบไม่ให้ข้อมูลและปฏิเสธทุกข้อหา

4 กุมภาพันธ์ 2566 ความคืบหน้าคดีพบศพหญิงสาวถูกฆ่าแล้วมัดข้อมือข้อเข่า ก่อนห่อด้วยผ้านวมสีเหลือง แล้วโยนศพทิ้งบ่อขยะ พื้นที่บ้านระเบาะนา หมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี โดยหลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.วินัย นุชชา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี และ พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ รักษาชาติ ผู้กำกับการ สภ.ระเบาะไผ่ ลงพื้นที่ร่วมคลี่คลายคดีอย่างใกล้ชิด จนทราบว่าผู้ตายคือ น.ส.กตชภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ซึ่งแจ้งคนหายไว้

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายพิษณุ หรือ "บอย" โมหจิตร อายุ 34 ปี ภูมิลำเนา จ.สุโขทัย ซึ่งทำงานเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งใน อ.ศรีมหาโพธิ แล้วได้รู้จักผ่านผู้ตายทางเฟซบุ๊ก จากนั้นคบหากันประมาณ 1 ปี ขณะที่ น.ส.ปิยวรรณ (สงวนนามสกุล) ผู้แจ้งความคนหาย ระบุว่าอยู่กินฉันสามีภรรยากับผู้ตาย โดยคบกันและอยู่ด้วยกันมาประมาณ 12 ปี จึงคาดปมสังหารจากความหึงหวง ก่อนที่จะจับกุมได้ในพื้นที่จ.พระนครศรีอยุธยา ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จักรยานยนต์ที่ใช้นำศพไปโยนทิ้งบ่อขยะ

ล่าสุด พ.ต.อ.พงศ์อนันต์ ผู้กำกับการ สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา ได้จับกุม นายพิษณุ ผู้ต้องหาร ได้เมื่อกลางดึกวานนี้ (3 ก.พ.) ระหว่างหลบหนีพร้อมรถจักรยานยนต์ และประสานมาที่ สภ.ระเบาะไผ่ จึงจัดชุดสอบสวนไปรับตัว พร้อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีส้มไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้ต้องหา มาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.ระเบาะไผ่ 

เบื้องต้นระหว่างหลบหนี ญาติพบข่าวที่นำเสนอผ่านสื่อสารมวลชน จึงเป็นห่วง เกรงถูกจับตาย ได้โทรติดต่อสอบถามผู้ต้องหา เมื่อทราบว่าอยู่พื้นที่ สภ.วังไทร จ.พระนครศรีอยุธยา จึงขอให้ผู้ก่อเหตุมอบตัว และติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยังไม่ให้การใดๆ คาดว่าจะนำตัวไปทำแผนในจุดที่ก่อเหตุ ถึงวิธีฆาตกรรม ยานพาหนะหลบหนี และที่จุดทิ้งโยนศพ บริเวณบ่อทิ้งขยะบ้านระเบาะนาหมู่ 4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ ต่อไป
นำตัว "บอย" สอบเครียด แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อหา

ด้าน พล.ต.ต.วินัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี กล่าวว่า รายละเอียดทั้งหมดจะแถลงสื่อมวลชนในประมาณช่วงบ่ายวันนี้ (4 ก.พ.) ที่สภ.ระเบาะไผ่ หลังจากทรายรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วนแล้ว จากนั้นอาจจะได้นำผู้ต้องหาไปประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องต่อไป ท่ามกลางสื่อมวลชนที่รอการแถลงข่าวต่อไปอย่างจดจ่อในขณะนี้
สอบเครียด"บอย" ผู้ต้องหาสังหารสาว 37 ปี โยนศพทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี
สอบเครียด"บอย" ผู้ต้องหาสังหารสาว 37 ปี โยนศพทิ้งบ่อขยะปราจีนบุรี

logoline