svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบสาวเจ้าหนี้ดอกเบี้ยโหด ทำร้ายเยาวชน 17 ปี อ้างคู่กรณีเสนอดอกเบี้ยเอง

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วสาวเจ้าหนี้เงินกู้ ทำร้ายเยาวชน 17 ปี โต้คู่กรณีว่าเป็นข้อตกลงทางฝั่งคู่กรณีจะจ่ายให้เอง ซ้ำถูกฝ่ายคู่กรณีที่มีญาติเป็นตำรวจโทรศัพท์ข่มขู่และมาหาถึงที่บ้าน

31 มกราคม 2566 จากกรณีที่ นายชาตรี (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อได้พา นายธีรยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 17 ปี ลูกชาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม จากกรณีที่ นายธีรยุทธ ถูกเจ้าหนี้ดอกเบี้ยโหด นางสาวไอซ์ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยเพชรหึงษ์ 26 ซอยย่อยโพธิ์ทอง หมู่ 12 ตำบลบางกอบัว อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ขณะที่ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ ไชยมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง เจ้าของคดีได้เรียก นางสาวอรพิน จันทร์ดี พี่สาว มาสอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และทำการชี้รูปของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานในการแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วนปมสาเหตุที่มาจากเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยโหดนั้น ต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมหากพบกระทำผิด พรบ เงินกู้ เจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

หนุ่ม 17 ปี เข้าแจ้งความถูกทำร้ายร่างกายจากเจ้าหนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางชุดสืบสวนได้ติดตามตัว นางสาวไอซ์ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายธีรยุทธ มาให้สอบสวนที่ สภ.พระประแดง เบื้องต้น นางสาวไอซ์ ได้ให้การรับสารภาพว่าได้ทำร้ายร่างกายนายธีรยุทธ จริง

ส่วนการกู้ยืมเงินนั้น นางสาวไอซ์ ให้การว่า ตนเองยอมรับว่าตนเองให้กู้ยืม เฉพาะเพื่อนในกลุ่มเท่านั้น ไม่ได้ไปให้ผู้อื่นแต่อย่างใด เพราะว่าตนเองไม่ได้ประกอบอาชีพปล่อยเงินกู้
รวบสาวเจ้าหนี้ดอกเบี้ยโหด ทำร้ายเยาวชน 17 ปี อ้างคู่กรณีเสนอดอกเบี้ยเอง

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ และ ตรวจสอบพยานหลักฐานที่มีอยู่ จึงแจ้งข้อหาเพิ่มเติม คือ พรบ.เงินกู้ หรือ ปล่อยเงินกู้เกินกว่ากฎหมายที่กำหนด, ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงได้รับบาดเจ็บร่างกายและจิตใจแต่ไม่สาหัส, พรบ.ทวงถามหนี้โดยมีการข่มขู่ รวม 3 ข้อหา โดยพนักงานสอบสวนจะดำเนินการฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันนี้ (31 ม.ค.)
รวบสาวเจ้าหนี้ดอกเบี้ยโหด ทำร้ายเยาวชน 17 ปี อ้างคู่กรณีเสนอดอกเบี้ยเอง

logoline