svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มร้านเหล้าโร่พบ ตร. ปัดฉวยโอกาสขืนใจสาว 19 ที่เมาหนัก ขณะไปส่งหอ

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มพนักงานร้านเหล้า เข้าพบตำรวจ สภ.ช้างเผือก หลังถูกสาว 19 ปี แจ้งความฉวยโอกาสขืนใจตอนเมาพาไปส่งที่หอพัก อ้างเฉยคิดว่าดีลกันแล้ว

27 มกราคม 2566 ความคืบหน้า กรณีนางสาวพี สาววัย 19 ปี นำภาพหลักฐานกล้องวงจรปิด มาร้องขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่ แล้วดื่มจนเมาหมดสติ ได้มีพนักงานของร้าน อาสามาส่งที่หอพัก จากนั้นก็ถูกกระทำชำเรา ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

  หนุ่มร้านเหล้าโร่พบ ตร. ปัดฉวยโอกาสขืนใจสาว 19 ที่เมาหนัก ขณะไปส่งหอ
 

ล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา ที่ สภ.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ นายนุ้ย อายุ 21 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่า กระทำชำเรานางสาวพี วัย 19 ปี ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยทางนายนุ้ย ยังได้นำหลักฐานภาพถ่าย ขณะที่เจอหญิงสาวคนดังกล่าว ไปเที่ยวในสถานบันเทิงที่ตนทำงาน มาแสดงให้กับผู้สื่อข่าวดูอีกด้วย

เป็นภาพขณะที่หญิงสาวคนดังกล่าว กำลังกอดนายนุ้ย นอกจากนี้ยังมีแชทการสนทนา กับหญิงสาวคนดังกล่าว ที่มีการเรียกค่าเสียหายถึง 120,000 บาท อีกด้วย 
นายนุ้ย อายุ 21 ปี ที่ถูกกล่าวหาว่า กระทำชำเรานางสาวพี

นายนุ้ยฯ กล่าวว่า ตนยอมรับรับว่า ตนได้นัวเนียกับหญิงสาวคู่กรณี ตั้งแต่ในร้านเหล้าแล้ว และหญิงสาวก็ทำทีเหมือนจับอวัยวะเพศตน เมื่อหญิงสาวคนดังกล่าวเมาจนกลับไม่ไหว คล้ายกับรอให้ตนไปส่ง ตนจึงไปส่งที่หอ ระหว่างทางที่ขับรถนั้น หญิงสาวคู่กรณีก็มีสติอยู่ สามารถบอกทางกลับหอได้อย่างถูกต้อง อีกทั้งยังเดินสแกนลายนิ้วมือเปิดประตูให้ตนเข้าไปในหอ

ยอมรับว่า ได้เข้าไปในห้องของหญิงสาวคนดังกล่าวจริง เพราะคิดว่าน่าจะเป็นการดีลกันตั้งแต่ในร้าน เนื่องจากมีการกอดหอมกัน น่าจะถูกใจกันจึงพาไปต่อที่ห้อง แต่ตนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ กับหญิงสาวคู่กรณี เพียงแค่กอดจูบลูบคลำเท่านั้น
หลักฐานที่นายนุ้ยนำมาโชว์สื่อ
หลักฐานที่นายนุ้ยนำมาโชว์สื่อ
 

ด้าน นายบี รุ่นน้องของนายนุ้ย และเป็น 1 ใน 4 คน ที่ไปส่งหญิงสาวคนดังกล่าว ระบุว่า ตัวของหญิงสาวคู่กรณี ได้มาเที่ยวที่ร้านเหล้ากับเพื่อน 2 คนจากนั้นก็ได้เมาพอร้านปิดพวกตนจึงได้พามาส่งที่หอ โดยหญิงสาวคู่กรณี ได้ซ้อนรถมากับนายนุ้ย มีนายนุ้ยเป็นคนขับ และผู้หญิงก็นั่งข้างหน้านายนุ้ยอีกที
นายบี รุ่นน้องของนายนุ้ย และเป็น 1 ใน 4 คน ที่ไปส่งหญิงสาว  

ขณะที่ แม่ของนายนุ้ยฯ ได้เปิดเผยว่า ลูกชายไม่เคยมีประวัติเรื่องเสียหายแบบนี้มาก่อน อยากจะขอโทษฝ่ายหญิง ในสิ่งที่ลูกชายกระทำลงไป ตอนนี้ลูกชายถูกทางร้าน ให้ออกจากการเป็นพนักงาน ครอบครัวต้องสูญเสียเสาหลัก เนื่องจากลูกชายต้องดูแลปากท้อง ของน้องสาววัย 4 ขวบ และถ้าลูกชายทำผิดไป ก็ขอโทษกับคู่กรณีด้วย 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน กำลังอยู่ในระหว่างการสอบปากคำทั้งสองฝ่าย และจะได้มีการดำเนินการ ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
แม่ของนายนุ้ยฯ
 

logoline