svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อุทาหรณ์! สาวดื่มหนักหมดสติ ถูกเด็กร้านเหล้าพาไปส่งหอแล้วขืนใจ (มีคลิป)

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุทาหรณ์! สาว 19 ไปเที่ยวกับเพื่อน ดื่มหนักจนหมดสติ ถูกพนักงานร้านเหล้า จำแลงเป็นคนดี อาสาพาไปส่งที่หอ แต่กลับก่อเหตุขืนใจขณะที่ไม่ได้สติ

27 มกราคม 2566 เป็นเรื่องราว อุทาหรณ์เตือนภัยสาว ๆ โดยที่ จ.เชียงใหม่ ผู้สื่อข่าวได้รับการขอความช่วยเหลือจาก นางสาวพี อายุ 19 ปี ว่า ก่อนหน้านี้ หลังจากไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วดื่มจนเมากลับไม่ได้ ได้มีพนักงานของร้าน อาสาเป็นพลเมืองดีพามาส่ง และถูกล่วงละเมิดทางเพศ คาห้องพักของตนเอง เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 22 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา

โดยทางผู้เสียหาย ได้นำภาพวงจรปิด ขณะที่พนักงานของร้านชาย 4 คน ช่วยกันแบกเธอและเพื่อน มาจากร้านเหล้า แล้วนำมาส่งที่ห้องพัก มีชาย 3 คน เข้าไปส่งเพื่อนของตน แล้วก็ออกมา แต่ชายอีกคนที่เข้าไปส่งตนในห้อง กลับไม่ยอมออกมา

จากนั้นได้มีชายที่มาด้วยกัน เคาะห้องเรียกชายคนที่เข้าไปส่งเธอ จึงยอมออกมา แต่เมื่อชายคนดังกล่าวออกมาได้สักพัก ก็กลับเข้าไปในห้องเธออีกครั้ง ครั้งนี้เข้าไปประมาณ 20 นาที จากนั้นก็เดินออกห้องมา
อุทาหรณ์! สาวดื่มหนักหมดสติ ถูกเด็กร้านเหล้าพาไปส่งหอแล้วขืนใจ (มีคลิป)
ผู้ก่อเหตุวนกลับมาหาผู้เสียหายตอนเวลา 03.40 น.
ผู้ก่อเหตุออกจากห้องผู้เสียหายตอนเวลา 04.01 น.
 

ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนวันเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรกับเพื่อน ที่สถานบันเทิงในตัวเมืองเชียงใหม่ จากนั้นก็ดื่มกันจนเมาไม่ได้สติ พนักงานร้านอาสาพามาส่ง ซึ่งคนที่มาส่งตน ก็ได้เข้าไปส่งในห้องพัก และพยายามลวนลามด้วยการล้วง จากนั้นเมื่อเพื่อนเรียก ก็ได้กลับออกไป หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย 

กระทั่งตอนเช้า มารู้สึกตัวอีกที ร่างกายก็ไม่ปกติ ชุดชั้นในถูกถอด จึงได้เข้าไปขอหลักฐานภาพวงจรปิด จึงรู้ว่า มีพนักงานของร้านที่มาส่ง เข้าไปในห้องกว่า 20 นาที และจำได้ว่า ชายคนดังกล่าวพยายามลวนลาม ตอนที่ยังพอจำความได้
ผู้เสียหายชี้จุดที่เกิดเหตุ

ผู้เสียหายเล่าต่อไปว่า ตอนนี้ได้แจ้งความเอาไว้แล้ว กำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรอผลตรวจร่างกาย จากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จึงอยากฝากถึงสาววัยรุ่น ที่ชอบเที่ยวดื่ม ให้ดื่มอย่างมีสติ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก
ผู้เสียหายเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ชมคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

logoline