svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สาวทอม ถูกหนุ่มบุกห้องขืนใจ ร้องเพจสายไหมฯ คนร้ายยังเดินลอยนวล

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวทอม ร้อง เพจสายไหมต้องรอด ถูกหนุ่มบุกบังคับล่วงละเมิดกลางดึก ไหวพริบดีหนีรอดออกมาได้ แจ้งตำรวจ บอกให้ไปตรวจร่างกาย อีก 3 อาทิตย์ ถึงจะออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุได้ เจ้าตัว หวั่นไม่ปลอดภัย

26 มกราคม 2566 ค่ำวานนี้( 25 ม.ค.) นางสาวเอ นามสมมติ อายุ 22 ปีพร้อมพ่อ เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ เพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดีที่นางสาวเอ ถูกชายที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนท์เดียวกัน บุกเข้าข่มขืนยามวิกาลในห้องพัก โชคดีออกอุบายขอไปซื้อถุงยางทำให้รอดมาได้ หลังรอดมาได้พี่ชายพาไปแจ้งความ ตำรวจบอกรอผลตรวจร่างกายอีก 3 อาทิตย์ถึงออกหมายเรียกผู้ต้องหาได้

นางสาวเอ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นทอม เปิดร้านขายของอยู่ชั้นล่างของอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งย่านอุดมสุข มาหลายปีแล้ว โดยอาศัยนอนอยู่ในร้าน วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 19 มกราคม 2566 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน ขณะนั้นตนนอนหลับอยู่ในห้องและล็อกห้องไว้ จากนั้นมีคนมาเคาะประตูห้อง แล้วมีเสียงผู้ชายเรียกชื่อตนให้เปิดประตูให้หน่อย จึงได้ลุกไปแอบมองทางหน้าต่างก่อนเพื่อดูว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่พบใคร

พ่อพาสาวทอม ร้องเพจสายไหมถูกบุกขืนใจ ตร.ให้รอ 3 อาทิตย์ เพื่อเรียกตัวคนร้าย

ตนคิดว่าพี่ชายมาเคาะประตู เพราะนิสัยพี่ชายเป็นคนที่เคาะเรียกไม่นานแล้วชอบเดินหนีไป จึงรีบเปิดประตูออกไป เพื่อจะตะโกนเรียกพี่ชาย พอเปิดประตูออกไป ก็มีนายบอม อายุ 31 ปี ที่อาศัยอยู่ในพาร์ทเม้นท์เดียวกัน บุกเข้ามาในห้องแล้วดันตนเข้าไปในห้อง จากนั้นก็พาไปที่เตียงแล้วลวนลาม พยายามจะข่มขืน แต่ตนพยายามดิ้น แต่ก็สู้แรงไม่ไหว ทำให้นายบอมใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศ 

แต่ตนก็พยายามใจดีสู้เสือ ออกอุบายว่ากลัวท้อง ขอให้นายบอมไปซื้อถุงยางได้ไหม แต่นายบอมบอกว่าไม่มีเงิน ตนเลยบอกว่าจะออกไปซื้อให้ และให้นายบอมนอนรออยู่ในห้อง พอตนออกจากห้องได้ก็ไปหาพี่ชาย จากนั้นพี่ชายได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้ไปที่ห้อง พอตำรวจมาที่ห้อง ตนรู้สึกอาย จึงบอกตำรวจไปว่าไม่มีอะไรแล้ว เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน  ตำรวจจึงกลับไป แต่ยังมี รปภ. ของอพาร์ตเมนท์คอยยืนมองตนอยู่ จึงตัดสินใจเคาะห้องเรียกนายบอมให้ออกมา เคาะอยู่ประมาณ 20 นาทีนายบอมจึงยอมออกมา แล้วก็เดินกลับห้องไป

คลิปขณะที่คนร้ายบุกเข้าห้อง

แจ้งความแล้วแต่ตำรวจให้รออีก 3 อาทิตย์

ต่อมาตอนเช้า พี่ชายได้พาตนเองไปแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข ตำรวจได้ให้ไปตรวจร่างกาย และบอกว่าอีก 3 อาทิตย์ ถึงจะออกหมายเรียกนายบอม มารับทราบข้อกล่าวหาได้  เนื่องจากต้องรอผลตรวจร่างกายจากแพทย์ จากนั้นเมื่อตนกลับมาห้อง ก็พบกับนายบอมนั่งกินเหล้าอยู่อย่างสบายใจ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดกลัวเพราะว่าไม่รู้เมื่อไรนายบอมจะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เพราะขนาดแจ้งความแล้วแต่ยังทำอะไรนายบอมไม่ได้

นายเอกภพ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุน้องได้ไปแจ้งความ แต่ตำรวจบอกให้รออีก 3 อาทิตย์ ตนเกรงว่าน้องจะไม่ปลอดภัย เนื่องจากผู้ก่อเหตุ นั่งกินเหล้าอยู่ที่ตึกทุกวัน และยังเดินผ่านหน้าห้องน้องตลอด บางทีก็ยิ้มเหมือนเยาะเย้ยน้อง จริงๆเรื่องนี้มันมีข้อหาหลายข้อหา ไม่ว่าจะเป็นบุกรุกยามวิกาล ทำร้ายร่างกาย รวมถึงข้อหากระทำชำเรา ที่สามารถดำเนินคดีได้ทันทีไม่ต้องรอผลตรวจร่างกาย เพื่อให้ผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีก่อน และหลังจากผลตรวจร่างกายออกมาค่อยแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มก็ได้ ถ้าหากปล่อยเวลาให้ล่วงเลยไป ความยุติธรรมที่ล่าช้า มันคือความไม่ยุติธรรม ทั้งนี้ได้โทรศัพท์หา ผู้กำกับ สน. อุดมสุขแล้ว  ท่านบอกว่าวันนี้(26 ม.ค.)จะดำเนินการจับกุมให้ทันที 

logoline