svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

วิน จยย. หื่น ชำเราเหยื่อ 10 ขวบ ยืนกรานปฏิเสธ ขอสู้คดีในชั้นศาล

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว วินจักรยานยนต์หื่น ชำเราเหยื่อวัย 10 ขวบ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขอให้การในชั้นศาล และสู้คดีจนถึงที่สุด ด้าน ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา เตรียมคุมตัวฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี

จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.แอน (นามสมมติ) อายุ 38 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวของนางมล อายุ 27 ปี พนักงานของร้าน ซึ่งเป็นคนกัมพูชา ได้ถูกนายสมภพ หรือสิงห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี วิน จยย. รับจ้าง พาไปล่วงละเมิดทางเพศที่ป่าข้างถนนภายในซอย รปช. อ.บางกรวย ตั้งแต่เดือน พฤษภาคม-กรกฎาคม 2565

ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปลายบาง ผ่านไปข้ามปี แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ และทุกวันนี้ คนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน และบางครั้งก็กวักมือเรียกน้องให้ไปหา แต่น้องวิ่งหนีเข้าบ้าน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

23 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ สภ.ปลายบาง พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง สั่งการให้ พ.ต.ท.นิรุทธิ์ ช่อผกา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.ปลายบาง เข้าช่วยเหลือและติดตามความคืบหน้า จนสามารถจับตัวนายสมภพ วิน จยย. หื่น ได้ที่บ้านพักพื้นที่  อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมแจ้งข้อหา
วิน จยย. หื่น ชำเราเหยื่อ 10 ขวบ ยืนกรานปฏิเสธ ขอสู้คดีในชั้นศาล
1.พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร 2.พาบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอานาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอานาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งไม่ใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของเด็กนั้น
วิน จยย. หื่น ชำเราเหยื่อ 10 ขวบ ยืนกรานปฏิเสธ ขอสู้คดีในชั้นศาล

สอบสวนนายสมภพ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะขอสู้คดีในชั้นศาล วันนี้ทางญาตินายสมภพ ได้เดินทางมาให้กำลังใจ และจะไปยื่นเรื่องขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ส่วนเวลา 15.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้นัดแม่ ด.ญ.บี และผู้เสียหาย เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมร่วมกับทางสหวิชาชีพต่อไป
วิน จยย. หื่น ชำเราเหยื่อ 10 ขวบ ยืนกรานปฏิเสธ ขอสู้คดีในชั้นศาล

logoline