svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ผัวโหด" ชักปืนยิงเมียสาหัสคารถ หลังก่อเหตุโร่มอบตัวอ้างโดนยั่วโมโห

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ผัวโหด" ชักปืนยิงเมียสาหัสคารถ หลังก่อเหตุโร่มอบตัว อ้างเมียยั่วโมโหเลยของขึ้น รัวปืนใส่ไม่ยั้ง สุดท้ายเจอแจ้ง 3 ข้อหาหนัก

18 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 16.30 น. ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุยิงกัน มีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษาริมคลอง หมู่ 5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บางบัวทอง 2 แต่เนื่องจากอาการสาหัส จึงส่งต่อไปที่ รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อทำการช่วยเหลือ

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว จอดอยู่ 1 คัน ที่ประตูฝั่งคนขับด้านขวา มีรอยกระสุน 1 รู ที่มุมกระจกขวา 1 รู และที่ประตูรั้วบ้านอีก 1 รู ภายในรถยังพบคราบเลือดจำนวนมาก อยู่ที่เบาะคนขับอีกด้วย ทราบชื่อคนเจ็บคือ นางวลัยกานต์ จุฬาสถิตย์ อายุ 40 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า กระสุนถูกยิงเข้าที่ใด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการช่วยเหลือ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเสกสรรค์ การเมือง อายุ 38 ปี อาชีพส่งอาหาร เป็นสามีของคนเจ็บ
\"ผัวโหด\" ชักปืนยิงเมียสาหัสคารถ หลังก่อเหตุโร่มอบตัวอ้างโดนยั่วโมโห
สภาพร่องรอยภายในรถ

นายเสกสรรค์ ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนมีอาชีพรับวิ่งงานส่งของบริษัทฯ จึงมีปืนไว้คุ้มครองทรัพย์สิน ซึ่งปืนเป็นชื่อของตน ตอนนี้ไม่ได้ทำงานที่เดิมแล้วเพราะแขนหัก เลยมาวิ่งไรเดอร์แทน ตอนที่ก่อเหตุตนกำลังจะกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ จึงเอาปืนใส่กระเป๋า และเดินลงมาจากบ้าน

จากนั้นได้มาเจอภรรยาและพูดจายั่วยุกัน ตนเกิดบันดาลโทสะ ใช้ปืนยิงโดยไม่รู้ว่า ยิงไปกี่นัดและไม่รู้ว่ายิงโดนหรือเปล่า หลังก่อเหตุจึงนำอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้ามอบตัวที่ สภ.บางบัวทอง
นายเสกสรรค์ การเมือง ผู้ก่อเหตุ และยังเป็นสามีของคนเจ็บ
 

พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการตวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ในรถมีกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 นัด และที่ประตูรั้วบ้านจำนวน 1 รู รวมเป็น 3 รู เบื้องต้นยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บว่า อาการเป็นยังไง ตอนแรกนำส่ง รพ.บางบัวทอง และถูกย้ายไป รพ.พระนั่งเกล้า สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องครอบครัว น่าจะมาจากเรื่องหึงหวง เพราะทั้งคู่เป็นสามีภรรยา อยู่บ้านหลังเดียวกัน ตอนนี้ยังไม่ทราบว่า ที่ผ่านมาทั้งสองคน ทะเลาะกันบ่อยแค่ไหน 

เบื้องต้นตำรวจแจ้ง 3 ข้อหา 1.พยายามฆ่าผู้อื่น 2.พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร 3.ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน
\"ผัวโหด\" ชักปืนยิงเมียสาหัสคารถ หลังก่อเหตุโร่มอบตัวอ้างโดนยั่วโมโห
\"ผัวโหด\" ชักปืนยิงเมียสาหัสคารถ หลังก่อเหตุโร่มอบตัวอ้างโดนยั่วโมโห
 

logoline