svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

2 สาวเที่ยวงานวัด ดูคอนเสิร์ต "ลำไย ไหทองคำ" ถูกชายแปลกหน้าทำร้ายเลือดกบปาก

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

2 สาวเที่ยวงานวัด ย่านบางพูน จ.ปทุมธานี แวะดูคอนเสิร์ต "ลำไย ไหทองคำ" เคราะห์ร้ายถูกชายแปลกหน้า คาดเป็นเจ้าถิ่น ประเคนหมัด ชกดั้งจมูก เลือดกบปาก หลังเกิดเหตุ แจ้งความกับตำรวจแล้ว

24 มกราคม 2566 จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์ข้อความว่า ลุงเมาใช่ไหม...หรือลุงเมาอะไรมา ถึงได้มาต่อยทำร้ายผู้หญิง (คลิปช่วงท้ายขณะเกิดเหตุ)...ลุงอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่...ใช่เจ้าหน้าที่จริงหราา ที่ทำร้ายประชาชน #ปทุมธานี สวัสดีค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์เมื่อคืน 230166 ไปเดินงานวัดแห่งหนึ่ง ดูคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์ โดน ชายไม่ทราบชื่อ ไม่รู้จัก ต่อยหน้า ซึ่งเราเป็น ผู้หญิงทั้ง 2 คน โดนต่อยโดยที่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย ต่อยเสร็จแล้วเดินหนี ให้ตำรวจติดตามตัวไปคุยกันที่โรงพัก ก็ทำกิริยาแบบที่เห็นในคลิป ตกใจมาก เดินงานวัด ต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีกับตรวจร่างกายแล้ว แต่ยังไม่ทราบชื่อคนทำร้ายร่างกาย ที่อ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ ตามคลิปค่ะ

2 สาวเที่ยวงานวัด ดูคอนเสิร์ต "ลำไย ไหทองคำ" ถูกชายแปลกหน้าทำร้ายเลือดกบปาก

2 สาวเที่ยวงานวัด ดูคอนเสิร์ต "ลำไย ไหทองคำ" ถูกชายแปลกหน้าทำร้ายเลือดกบปาก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ น.ส.นัชชา อายุ 28 ปี และน.ส.มัทนียา อายุ 26 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองราย เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.14 น. ของวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเอง และเพื่อนรวม 4 คน ประกอบด้วยชาย 1 คน และหญิง 3 คน ได้ไปเที่ยวงานวัดภายในวัดบางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยได้เข้าทำบุญ และดูฟรีคอนเสิร์ต ลำไย ไหทองคำ 

โดยขณะนั้น ตนเองยืนอยู่หน้าเวที และกำลังใช้โทรศัพท์ถ่ายนักร้องขวัญใจ "ลำไย ไหทองคำ" อยู่ จากนั้นไม่นาน มีวัตถุบางอย่าง ได้ลอยมาถูกที่บริเวณศีรษะของตนเอง ด้วยความตกใจ จึงหันไปดู จากนั้นก็มีชาย 1 คน ใส่เสื้อสีขาว เข้ามาใช้ศอกฟันเข้าที่ดั้งของ น.ส.นัชชา จนทำให้เกิดรอยฟกช้ำที่จมูก และใบหน้า ระหว่างเกิดเหตุ น.ส.มัทนียา น้องสาว จึงได้ใช้มือปิดกันไว้ เพื่อช่วยเหลือ แต่ก็ถูกชายคนดังกล่าว ต่อยจนปากแตก เลือดกบปาก แล้วชายดังกล่าวก็เดินหนีไป ซึ่งตนเองไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

2 สาวเที่ยวงานวัด ดูคอนเสิร์ต "ลำไย ไหทองคำ" ถูกชายแปลกหน้าทำร้ายเลือดกบปาก

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ชายดังกล่าวยังคงเดินไปมาหน้างาน ตนเองจึงตระโกนบอกให้ตำรวจช่วย เพราะถูกทำร้ายร่างกาย กระทั่งชายดังกล่าวได้มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามคลิป จากนั้น ตนเองก็จะพยายามหาชื่อผู้ก่อเหตุ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งมีพลเมืองดีบอกว่า ชายดังกล่าวชื่อเล่นป๋อง มีบ้านพักอยู่ในโครงการแฟลตแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งความเอาไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เพื่อให้ดำเนินคดีทางกฎหมายแล้ว

ทั้งนี้ ตนเองจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคม ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนอยากไปเที่ยวงานวัด เพราะอยากจะไปทำบุญ หรือดูคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนาน แต่ก็ไม่คิดว่า จะมาเกิดเหตุในลักษณะแบบนี้ กับบุคคลที่ตนไม่เคยรู้จัก หรือมีเรื่องกันมาก่อน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นคาดว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุ น่าจะเป็นเจ้าถิ่น 

logoline