svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เผาแล้ว "แตงไทย ท่าวุ้ง" พ่อเชื่อทีมสังหารอีกคนยังอยู่ในพื้นที่

21 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผาแล้ว "แตงไทย ท่าวุ้ง" พ่อเชื่อทีมสังหารอีกคนยังอยู่ในพื้นที่ ส่วนเมียอยากให้คนร้ายตายตกตามกันไป รับไม่ได้ทำกับเพื่อนร่วมแก๊งรุนแรง

21 ตุลาคม 2566 ความคืบหน้าคดีสังหารโหด นายสุวิทย์ เกิดแก้ว หรือ "แตงไทย ท่าวุ้ง" จากปมขัดแย้งยาเสพติด โดยคนร้ายได้ฆ่าเผาอำพรางคดี โดยขณะนี้ตำรวจสามารถจับกุม ทีมสังหารที่ได้มีการออกหมายจับเพิ่มได้อีก 1 ราย คือ นายคำภีร์ ลาเหลา หรือ "เหลา" อายุ 26 ปี ขณะกำลังจะหลบหนีออกไปประเทศกัมพูชา เมื่อคืนวานนี้ (20 ม.ค.) และได้ซัดทอด "ไอ้อาร์ม" หัวหน้าแก๊งที่ยังหลบหนี เป็นผู้ลงปลิดชีพ "แตงไทย ท่าวุ้ง" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เผาแล้ว \"แตงไทย ท่าวุ้ง\" พ่อเชื่อทีมสังหารอีกคนยังอยู่ในพื้นที่

ล่าสุด ที่วัดปากคลอง ต.บางคู้ อ.ท่าวุ้ง สถานที่ประกอบพิธีศพของ "แตงไทย ท่าวุ้ง" หลังตั้งบำเพ็ญกุลศพจนครบ 3 วัน วันนี้กำหนดเผาช่วงเวลา 16.00 น. มีญาติสนิท โดยเฉพาะเพื่อน ๆ เดินทางมาร่วมพิธีส่งวิญญาณ "แตงไทย ท่าวุ้ง" เป็นครั้งสุดท้าย ท่ามบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า โดยเฉพาะนางสมบูรณ์ เกิดแก้ว อายุ 65 ปี ซึ่งคอยนั่งรับส่งขอบคุณผู้มาร่วมงาน อยู่ต้องใช้ชายเสื้อขึ้นมาเช็ดน้ำตาอยู่หลายครั้ง 

โดยศพของ "แตงไทย ท่าวุ้ง" หลังจากที่แขกมาร่วมงาน ได้วางดอกไม้จันทน์กันหมดแล้ว ทางญาติได้เคลื่อนย้ายไปเผาที่วัดพยัคฆราม เนื่องจากเมรุของวัดปากคลอง อยู่ระหว่างปรับปรุงไม่สามารถใช้งานได้
เผาแล้ว \"แตงไทย ท่าวุ้ง\" พ่อเชื่อทีมสังหารอีกคนยังอยู่ในพื้นที่
เผาแล้ว \"แตงไทย ท่าวุ้ง\" พ่อเชื่อทีมสังหารอีกคนยังอยู่ในพื้นที่
 

นายวีระ เกิดแก้ว พ่อของ "แตงไทย ท่าวุ้ง" บอกว่า ดีใจที่ตำรวจจับคนร้ายได้ แต่อยากให้จับได้ให้หมดไปเลย แล้วตัดสินประหารไปเลย และห้ามประกันตัว อีกทั้งไม่ต้องมากราบขอโทษครัวครัวตน ส่วนตัวเชื่อว่า "นายอาร์ม" ยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ต.กกโก อยากให้ออกมามอบตัว ไม่อย่างนั้นจะเกิดอันตรายกับตนเองได้
นายวีระ เกิดแก้ว พ่อของ "แตงไทย ท่าวุ้ง"  

ส่วน นางอังคณา มาแก้ว หรือ "ก้อง" เมียของ "แตงไทย ท่าวุ้ง" เผยว่า อยากให้ทางตำรวจได้เจอตัว "นายอาร์ม" และทำให้เต็มที่ที่สุด ให้รับกรรมให้เต็มที่ที่สุด ฝากถึง "นายอาร์ม" การกระทำมันร้ายแรงเกินไป ถ้าไม่ออกมามอบตัว ก็ขอให้โดนอย่างที่ "แตงไทย ท่าวุ้ง" โดนแค่นั้นก็พอ
นางอังคณา มาแก้ว หรือ "ก้อง" เมียของ "แตงไทย ท่าวุ้ง"
 

logoline