svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"แม่ช็อก" ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกวิน จยย. ขืนใจนานกว่า 3 เดือน แต่คดีไม่คืบ

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แม่ช็อก" ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกวิน จยย. ขืนใจนานกว่า 3 เดือน แต่คดีไม่คืบ คนร้ายยังลอยนวลเดินผ่านหน้าบ้านทุกวัน หวั่นเกิดอันตรายกับลูก

20 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าว จ.นนทบุรี ได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.แอน (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี (เสื้อขาว ) เจ้าของร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ ลูกสาวของ นางมล คา อายุ 27 ปี พนักงานของร้าน (เสื้อสีน้ำเงิน) ซึ่งเป็นคนกัมพูชา

ได้ถูก นายสมภพ หรือสิงห์ แสนสุข อายุ 53 ปี วิน จยย. รับจ้าง ก่อเหตุพาไปข่มขืน ที่ป่าข้างถนนภายในซอย รปช. อ.บางกรวย ตั้งแต่เดือน พ.ค. - ก.ค. 65 ซึ่งผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปลายบาง ผ่านไปข้ามปี แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ และทุกวันนี้ คนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน บางทีก็กวักมือเรียกน้องให้ไปหา แต่น้องวิ่งหนีเข้าบ้าน
น.ส.แอน (เสื้อขาว) และนางมล แม่ ด.ญ.ผู้เสียหาย (เสื้อน้ำเงิน)

น.ส.แอน เล่าว่า ช่วงเย็นของวันที่ 21 ส.ค. 65 ด.ญ.บี เดินมาบอกตนว่าปวดท้อง จึงได้สอบถาม และทราบว่า เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ได้ถูก "นายสิงห์" วิน จยย. รับจ้าง ที่ตนจ้างให้รับส่ง ด.ญ.บี ไปโรงเรียนเป็นประจำ ได้พา ด.ญ.บี เข้าไปในป่าและล่วงละเมิดทางเพศ พอตนทราบเรื่องก็ตกใจมาก รีบเรียกแม่และพ่อเลี้ยงของ ด.ญ.บี มาพูดคุยทันที 

ด.ญ.บี ได้เล่าให้ตนฟังว่า ที่ผ่านมาได้ถูก นายสิงห์ พาไปทำลักษณะนี้หลายครั้ง ตั้งแต่ช่วงเปิดเทอมเดือน พ.ค. - ก.ค. 65 โดยหลอกว่า จะพาไปซื้อขนม และพูดข่มขู่ว่า อย่านำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร ไม่อย่างนั้นจะตามไปฆ่าพ่อกับแม่ เมื่อตนทราบเรื่อง จึงได้พา ด.ญ.บี เข้าแจ้งความที่ สภ.ปลายบาง ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค. 65 และได้พาตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.พระนั่งเกล้า 
วงจรปิดจับภาพ วิน จยย. ที่ก่อเหตุและ ด.ญ.ผู้เสียหาย

ต่อมาทาง พนักงานสอบสวน สภ.ปลายบาง ได้เรียก ด.ญ.บี เข้าสอบปากคำ แต่กลับไม่มีสหวิชาชีพร่วมสอบ ทั้ง ๆ ที่น้องอายุแค่ 10 ขวบ ซ้ำยังให้เด็กเข้าไปนั่งอยู่กับ "นายสิงห์" ผู้ก่อเหตุ ทำให้เด็กกลัวจนไม่กล้าพูดอะไร หลังจากนั้นก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ 

นอกจากนี้ ตนยังได้พา ด.ญ.บี นั่งรถ จยย. เพื่อชี้จุดเกิดเหตุ ซึ่งน้องก็ชี้จุดได้ ทั้งที่ปกติไม่เคยออกไปไหน นอกจากโรงเรียนกับที่บ้าน กระทั่งเดือน ม.ค. 66 ก็เพิ่งจะได้ใบรับรองแพทย์จาก รพ. ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนสงสัยว่า ทำไมตำรวจไม่เรียกตัวนายสิงห์ เข้ามาให้ปากคำอะไรเลย ทั้ง ๆ ที่นายสิงห์ เดินผ่านหน้าบ้านแทบทุกวัน เหมือนไม่ทุกข์ร้อนอะไร

ต่อมาวันที่ 9 ม.ค.66 ตนได้รับการติดต่อ จากพนักงานสอบสวนว่า ได้รับผลตรวจจากทาง รพ. แล้ว และผลการตรวจร่างกายของ ด.ญ.บี ระบุว่า มีร่องรอยของการล่วงละเมิดทางเพศ และพบคราบอสุจิในอวัยวะเพศ ทำให้ยิ่งช็อกเข้าไปอีก 
\"แม่ช็อก\" ลูกสาววัย 10 ขวบ ถูกวิน จยย. ขืนใจนานกว่า 3 เดือน แต่คดีไม่คืบ  

และเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ทางตำรวจได้นัดสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ตนเห็นว่า สภาพจิตใจของน้องยังไม่พร้อม จึงขอเลื่อน จนเมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา นายสิงห์ได้เข้ามาหาตน และสอบถามว่า ได้ไปแจ้งความจับรึเปล่า ทำให้ตนงงมากว่า ตลอดระยะเวลานานเกือบ 6 เดือนที่ผ่านมา ตำรวจไม่ได้ควบคุมตัวนายสิงห์ไปสอบปากคำ หรือออกหมาย ทั้ง ๆ ที่มีภาพวงจรปิดและหลักฐาน 

น.ส.แอน เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้สภาพจิตใจของน้องไม่ดีเลย ถามอะไรก็ไม่พูด บางครั้งก็เหม่อลอย บางครั้งก็มีอารมณ์รุนแรง ก้าวร้าว มีนั่งคุยคนเดียวด้วย นอนผวา ตนต้องพาน้องไปพบจิตแพทย์ และเริ่มอาการดีขึ้น แต่พอเจอนายสิงห์ น้องจะมีอาการหวาดกลัว

ก่อนหน้านี้นายสิงห์ ได้เคยเข้ามายกมือไหว้ขอโทษ และยอมรับว่า เป็นคนทำจริง และขอชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ต่อมากลับบอกว่า ยอมรับผิดเพื่อให้เรื่องจบ แต่ไม่ได้ทำน้อง ซึ่งตนงงมาก สรุปคืออะไร ตนจึงได้คุยกับ นาง มล แม่ของน้องว่า จะไม่มีการยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น
ด.ญ.บี ผู้เสียหาย  

ด้าน นาง มล คา (สวมเสื้อสีน้ำเงินเข้ม) อายุ 27 ปี แม่ของ ด.ญ.บี กล่าวว่า พอทราบว่า ลูกสาวตนโดนกระทำแบบนี้ ก็เสียใจมาก ไม่คิดว่านายสิงห์จะทำกับลูกของตน ทั้ง ๆ ที่ก็เป็นคนรู้จักกันอยู่ ปกติน้องจะไม่ค่อยบอกอะไรแม่ เพราะแม่จะทำงาน น้องจะชอบคุยกับป้าแอน เพราะสนิทกันมากกว่า

หลังเกิดเรื่อง นายสิงห์ไม่ได้เข้ามาขอโทษตน และบอกว่า ตนไม่ได้ทำ แถมยังบอกว่า พ่อเลี้ยงกับเพื่อนพ่อ เป็นคนทำน้อง รวมถึงกล่าวหาว่า พ่อเลี้ยงติดยาด้วย ตนยืนยันว่า พ่อเลี้ยงของน้องไม่มีนิสัยแบบนั้น และไม่ได้ติดยา เรื่องครั้งนี้ตนไม่ยกโทษให้ ต่อให้มาขอโทษ หรือชดใช้ค่าเสียหายเท่าไรก็ตาม
นาง มล คา (สวมเสื้อสีน้ำเงินเข้ม) อายุ 27 ปี แม่ของ ด.ญ.บี

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วินดังกล่าว ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านผู้เสียหาย ก็พบว่า นายสิงห์ไม่ได้วิ่งวิน จยย. แล้ว เนื่องจากโดนปลัดอำเภอสั่งห้ามวิ่ง และก็ไม่ได้กลับมาที่วินแล้ว แต่ยังเห็นมาตลาด หรือวนเวียนอยู่แถวนี้ 

ด้าน พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ทางตำรวจ กำลังเร่งดำเนินการให้อยู่ แต่เนื่องจากใบรับรองแพทย์เพิ่งมาถึง หลังจากนี้จะนัดผู้เสียหาย เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม พร้อมประสานสหวิชาชีพเข้าร่วมสอบ ขอให้ทางผู้เสียหายวางใจ คดีนี้ตนลงมากำกับดูแลด้วยตนเอง หากการสอบสวนพบว่า ทำผิดจริง จะเอาตัวคนผิดมาลงโทษตามกฏหมาย
 

logoline