svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบเฒ่าหื่น พยายามขืนใจสาวแต่ไม่สำเร็จ คว้าท่อนไม้ทุบดับ

12 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบเฒ่าหื่น ลวงเพื่อนบ้านสาวหน้าตาดี ออกมาเจอกลางดึก พยายามขืนใจแต่ไม่สำเร็จ คาดกลัวความผิด เลยใช้ท่อนไม้ทุบศีรษะเหยื่อจนเสียชีวิต ญาติคนตายเล่า หลังก่อเหตุยังไปไหว้ศพตามปกติ เจ้าตัวสารภาพ แอบชอบมานาน

12 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 13.00 น. ชุดสืบสวน บช.ภ.4 ร่วมกับชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นครพนม และสืบสวนงานป้องกันปราบปราม สภ.วังยาง เข้าจับกุมนายนิมิตร (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ชาว ต.วังยาง อ.วังยาง จ.นครพนม ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.นฤมล (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เสียชีวิตห่างจากบ้านประมาณ 50 เมตร เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.20 น. วันที่ 9 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา
รวบเฒ่าหื่น พยายามขืนใจสาวแต่ไม่สำเร็จ คว้าท่อนไม้ทุบดับ
สอบสวนนายนิมิตร ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง เนื่องจากแอบชอบผู้ตายมานาน อีกทั้งสามีผู้ตายไปทำงานต่างจังหวัด จึงฉวยโอกาสจากการสนิทสนมเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ล่อลวงชักชวนให้ออกมาจากบ้าน ก่อนที่จะพยายามกระทำอนาจาร โดยใช้เงินล่อลวงอ้างจะดูแล

แต่ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากผู้ตายไม่มีปัญหาการเงิน และมีหน้าตาดี ไม่เชื่อว่าจะเป็นแรงจูงใจในการนำสู่ปมคบหากับผู้ก่อเหตุ แต่ผู้ต้องหาอาจจะใช้วิธีอื่นในการล่อลวงให้ออกมาจากบ้าน และพยายามก่อเหตุทำอนาจาร ก่อนที่ผู้ตายข่มขู่จะเอาผิด จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบทำร้ายร่างกาย ใช้ท่อนไม้ทุบตีจนเสียชีวิต

ขณะที่ญาติผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า หลังเกิดเหตุผู้ต้องหายังมาไหว้ศพ และช่วยเตรียมสถานที่จัดงานแบบเลือดเย็นหวังกลบเกลื่อนความผิด แต่สุดท้ายหนีไม่รอดจากหลักฐานการใช้โทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตามตำรวจยืนยันมีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดทางกฎหมาย และจับกุมไม่ผิดตัว
รวบเฒ่าหื่น พยายามขืนใจสาวแต่ไม่สำเร็จ คว้าท่อนไม้ทุบดับ
ต่อมาตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนและชี้จุดประกอบคำรับสารภาพ มีชาวบ้านและญาติผู้ตายกว่า 100 คน มายืนมุงดู และพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความหดหู่ใจ ไม่คาดคิดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นคนร้าย เพราะไม่เคยมีพฤติกรรม ก้าวร้าวมาก่อน

รวบเฒ่าหื่น พยายามขืนใจสาวแต่ไม่สำเร็จ คว้าท่อนไม้ทุบดับ จุดแรกที่ปั่นรถจักรยานมาจากบ้านพัก เพื่อมาพบผู้ตายในที่เกิดเหตุจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ก่อนที่จะมีการจอดจักรยานไว้ห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตร และเดินไปหาผู้ตาย และมีการพูดคุยพยายามกระทำอนาจารกอดผู้ตาย แต่ไม่ยินยอม และถูกข่มขู่ว่าจะเอาผิด จึงทำร้ายร่างกายด้วยการตีเข้า จนผู้ตายทรุดลงกับพื้น และนำท่อนไม้ทุบตีศีรษะจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะนำท่อนไม้มาทิ้งในทุ่งนา
รวบเฒ่าหื่น พยายามขืนใจสาวแต่ไม่สำเร็จ คว้าท่อนไม้ทุบดับ
อีกจุดห่างที่เกิดเหตุ ประมาณ 50 เมตร และนำโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ไปโยนทิ้งลงสระน้ำ หน้าบ้านพักของผู้ต้องหา ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร

ด้าน นางวิลาพร (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ต้องหา เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจและเสียใจมาก เพราะไม่คาดคิดว่าสามีจะเป็นคนก่อเหตุ เนื่องจากไม่เคยมีพฤติกรรมชู้สาวมาก่อน และไม่มีปัญหาครอบครัว แม้ตนจะเป็นภรรยาคนที่ 2 เพราะภรรยาคนแรกเสียชีวิตเมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมา ปกติสามีเป็นคนขยันทำไร่ทำนา รับจ้างทั่วไป มาถึงวันนี้ยังไม่เชื่อว่ามีจะก่อเหตุร้ายขึ้น สุดท้ายในเมื่อตำรวจมีหลักฐานชัดเจนต้องให้สามีได้รับกรรมเอง

logoline