svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ดอดมอบตัว! อาเลี้ยงจอมหื่นขยี้กามหลานวัย 12 ซ้ำยังถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาเลี้ยงจอมหื่นขยี้กามหลานสาววัย 12 ดอดเข้ามอบตัวตำรวจแล้ว หลังลงมือย่ำยีเด็กหญิงมานานนับปี แม่เผยใจสลายเมื่อเห็นข้อความ ภาพ และคลิปแบล็กเมล์

13 มกราคม 2566 ความคืบหน้า กรณี น.ส.หวาน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี แม่ของ ด.ญ.กีต้าร์ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าร้องสื่อมวลชนว่า ลูกสาวของตนถูก นายศุภชัย หรือ บังโฟล์ค (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี อาเลี้ยง (น้องชายของพ่อเลี้ยง) บังคับขืนใจมานานนับปี

ทั้งยังขู่ฆ่า และขู่จะนำคลิปออกมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หาก ด.ญ.กีต้าร์ ไม่ยอม และนำเรื่องนี้ไปบอกใคร โดย น.ส.หวาน ได้นำหลักฐานเป็นแชท และภาพเปลือยของลูกสาว ที่สนทนากับ นายศุภชัย ให้ผู้สื่อข่าวดู ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี และทาง พม.จังหวัดฉะเชิงเทรา ได้เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงในเบื้องต้น 

ข่าวที่กี่ยวข้อง :

ดอดมอบตัว! อาเลี้ยงจอมหื่นขยี้กามหลานวัย 12 ซ้ำยังถ่ายคลิปไว้แบล็กเมล์

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.00 น. นายศุภชัย หรือ บังโฟล์ค (สงวนนามสกุล) ) ผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับ พ.ต.ท.ศิริพงศ์ เศรษฐสิริโชค รอง ผกก.สส.สภ.บางน้ำเปรี้ยว โดยมีญาติพาเข้ามอบตัว หลังจากที่วานนี้ (12 ม.ค. 66) ตำรวจได้นำกำลังชุดสืบสวน เดินทางไปยังบ้านพักของ นายศุภชัย ที่ ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา แต่ไม่เจอตัว

เนื่องจาก นายศุภชัย ได้หลบหนีไปก่อนหน้าพร้อมภรรยา ตรวจสอบภายในบ้าน พบอุปกรณ์เสพยาเสพติด ทั้งบ้องกัญชา , ขวดน้ำดัดแปลง ไว้สำหรับสูบยาเสพติด , ยาแก้ไอ 4X100 , น้ำต้มใบกระท่อม 1 ขวด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า และยังพบว่า นายศุภชัย นำต้นกัญชาที่ปลูกไว้ขึ้นรถหนีไปด้วย

โดย นายศุภชัย หนีไปซุกอยู่ภายในป่าพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ก่อนที่จะติดต่อมาขอมอบตัว กับทางตำรวจในวันนี้ พร้อมให้การภาคเสธ ขอให้การในชั้นศาล ทาง พ.ต.ท.ชาตรี นิยมไพศาลสุข สว.สส.สภ.บางน้ำเปรี้ยว จึงได้รวบรวมหลักฐาน รูป ข้อความแชท พร้อมหลักฐานการตรวจร่างกาย เพื่อดำเนินคดีต่อไป
นายศุภชัย หรือ บังโฟล์ค ผู้ต้องหาชำเราเด็กหญิง

ขณะที่ น.ส.หวาน แม่ของ ด.ญ.กีตาร์ เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา หลังไปรับลูกสาวกลับมาจากโรงเรียน แล้วรู้สึกปวดหัว จึงได้มานอนพักที่บ้าน เป็นจังหวะที่ลูกสาว เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้ววางโทรศัพท์เอาไว้ สักพักมีข้อความเป็นชื่อของ นายศุภชัย ผู้ก่อเหตุ เข้ามาในเครื่องโทรศัพท์

ตนก็เริ่มรู้สึกแปลกใจ เมื่อลูกสาวออกมาจากห้องน้ำ จึงได้ซักถาม และให้ลูกสาวปลดล็อกโทรศัพท์ แต่ตอนแรกลูกสาวไม่ยอม เพราะเกรงกลัวคำข่มขู่ของ นายศุภชัย สุดท้ายต้องบังคับลูกให้เปิดโทรศัพท์ เพื่อทำการตรวจสอบ 

ทั้งนี้ เมื่อลูกสาวปลดล็อก ตนถึงกับร้องไห้โฮ เมื่อได้อ่านข้อความแชท และเห็นรูปภาพ รู้สึกใจหวิว พูดอะไรไม่ออก เพราะไม่คิดว่าคนใกล้ตัว จะมาทำแบบนี้ เมื่อสอบถามลูกสาว ถึงเหตุการณ์ครั้งแรกที่ นายศุภชัย ลงมือก่อเหตุ พบว่า มีระยะเวลานานนับปี ก่อนที่ตนจะย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังนี้

โดยในแชท นายศุภชัย ยังได้ข่มขู่บังคับเอาไว้ 4 ข้อ คือ 1.ให้ลูกสาวเพิ่มเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กของ นายศุภชัย , กดติดตามกลับในไอจี ,  บังคับให้ ด.ญ.กีตาร์ ออกมานวดให้ และ 4.คือต้องยอมมีอะไรกัน หากไม่ยอมทำตามทั้ง 4 ข้อนี้ ก็จะนำรูปภาพไปเผยแพร่ และประจาน
น.ส.หวาน แม่ของ ด.ญ.กีตาร์ ผู้เสียหาย  

ข่าว : ทินกร จ.ฉะเชิงเทรา 

logoline