svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวบ้านแฉพระทุบหัวสาว 17 ปีเมืองอุบลฯ ติดหนี้ทั่วหมู่บ้าน

10 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บ้านแฉพระทุบหัวสาว 17 ปีเมืองอุบลราชธานี บาดเจ็บสาหัส ติดหนี้ทั่วหมู่บ้าน ทั้งพระลุกวัดและชาวบ้านที่มาทำบุญ ตำรวจเร่งไล่ล่าตัว

ตำรวจเร่งกระจายกำลังตามจับตัวพระทุบหัวสาว 17 ปี บาดเจ็บสาหัส
10 มกราคม 2566 ความคืบหน้าพระทุบหัวสาว 17 ปี บาดเจ็บสาหัส จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "จอนนี่ตะลึงกรุง" ไลฟ์สดตรวจสอบเหตุนางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี หญิงสาวถูกทำร้ายในวัดบ้านนาแก ตำบลระเว อำเภอพิบูลมังสาหาร เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ก่อเหตุคือ พระนายอุทิศ หลักทอง อายุ 56 ปี เป็นพระลูกวัดบ้านนาแก ได้หลบหนีไปพร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีเทา ของ นางสาวเอ๋ หลบหนีไป ตำรวจเร่งจับตัวแต่ยังไร้วี่แววตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ (10 ม.ค.66) พ.ต.อ.ทรงศักดิ์ ศรีบุตตะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพิบูลมังสาหารได้มีการประชุมติดตามการสอบสวนพยานแวดล้อมทั้งยายของนางสาวเอ๋ และพระในวัดเพื่อมาประกอบสำนวน ส่วนเรื่องของการติดตามตัวพระอุทิศ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.พิบูลมังสาหาร สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี และผู้นำชุมชน ฝ่ายปกครอง ได้ออกติดตามไปยังบ้านพักอาศัยของญาติ และเพื่อน ในพื้นที่ใกล้เคียงแต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด
ชาวบ้านแฉพระทุบหัวสาว 17 ปีเมืองอุบลฯ ติดหนี้ทั่วหมู่บ้าน

ขณะที่นางสายฝน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านออกมาให้ข้อมูลว่า พระอุทิศชอบยืมเงินของชาวบ้านและแล้วไม่ใช้คืน ตนเองก็ถูกยืมไป 1,500 บาท จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่ได้คืน เจอกันก็บอกว่าเดี๋ยวจะเอาให้ตอนนี้ยังไม่มี ซึ่งไม่ทราบว่าพระอุทิศนำเงินไปทำอะไร

สอดคล้องกับพระลูกวัดรายหนึ่งออกมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่า พระอุทิศใช้เงินเปลือง ใช้เงินเกินตัว ยืมเงินไป 4,000 บาทยังไม่ใช้คืน และยังให้ไปยืมญาติโยมมาให้อีก 1,500 บาท รวมกันหลายรายเกือบหมื่น ระยะหลังมักมีอาการคุยคนเดียว ตนเลยไม่ค่อยเข้าไปยุ่งด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นางสายฝน แฉพระติดหนี้คนทั่วหมู่บ้าน

ส่วนเรื่องที่ นางสาวเอ๋ เข้ามาหานั้น พระรายดังกล่าวบอกว่า ไม่เคยทราบมาก่อน และไม่ทราบว่าก่อนหน้าเคยมาหรือไม่ แต่นางสาวเอ๋ และครอบครัวก็เป็นญาติกันห่างๆนับถือกัน

ด้านอาการของ นางสาวเอ๋ ล่าสุดแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ อยู่ในห้องไอซียู เพื่อรอดูอาการอย่างใกล้ชิด
ชาวบ้านแฉพระทุบหัวสาว 17 ปีเมืองอุบลฯ ติดหนี้ทั่วหมู่บ้าน ชาวบ้านแฉพระทุบหัวสาว 17 ปีเมืองอุบลฯ ติดหนี้ทั่วหมู่บ้าน

logoline