svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เด็กผวาร้องไห้อาละวาด ที่แท้ถูกคนร้ายอุ้มเข้าป่าหวังขืนใจ

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุประหลาดเด็กหญิงวัย 11 ปี ออกไปตามน้อง กลับมาห้องร้องไห้อาละวาด ผวากลัวพ่อแม่ตัวเอง พ่อคาดลูกไปลบหลู่สิ่งลี้ลับ รีบจุดธูปขอขมากลางแจ้ง กระทั่งช่วงเช้าลูกอาการดีขึ้น ยอมบอกว่าถูกคนร้ายอุ้มเข้าไปในป่าหวังขืนใจ ด้าน ตร. เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

8 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 7 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงวัย 11 ปี มีอาการผิดปกติร้องไห้หวาดกลัวและระแวงพ่อแม่ตัวเอง อยู่ภายในห้องเช่า ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าแบบชั้นเดียวพบนายสัมฤทธ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี นางเอ (สงวนชื่อนามสกุล) และเด็กหญิงบี (นามสมมติ) วัย11 ปี โดยเด็กหญิงบี ร้องไห้นอนราบกับพื้นแล้วดิ้นไปมาเหมือนจะขาดใจ พ่อกับแม่เข้าไปกอดปลอบยิ่งทำให้เด็กหญิงบี ร้องไห้เสียงดังมากกว่าเดิม จนทำให้ชาวบ้านที่พักอยู่ใกล้เคียงต่างพากันแตกตื่น เข้ามามุงดู
เด็กผวาร้องไห้อาละวาด ที่แท้ถูกคนร้ายอุ้มเข้าป่าหวังขืนใจ
ต่อมานายสัมฤทธิ์ ผู้เป็นพ่อ ได้นำธูปดอกเดียวไปจุดแล้วไหว้ต้นมะขามใหญ่ที่อยู่ใกล้ ๆ ห้องเช่า เพื่อขอโทษและขอขมา เพราะตนก็ไม่รู้ว่าลูกไปเล่นหรือทำผิดมากับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น มาหรือไม่

สอบถามนายสัมฤทธิ์และนางเอ พ่อและแม่ ของเด็กหญิงบี เล่าว่า ตนเลิกงานกลับมาถึงห้องพักเวลา 18.00 น. เห็นลูกมีอาการผิดปกติ คือร้องไห้ส่งเสียงดัง หวาดกลัวและหวาดระแวงไปหมด เข้าไปถามก็ไม่ตอบ เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียว ปกติลูกสาวได้ไปเล่นกับเพื่อนใกล้ ๆ บางครั้งก็ขึ้นไปเล่นบนเขาที่อยู่ด้านหลังห้องพัก ตนก็ไม่รู้ว่าไปเล่นหรือไปลบหลู่อะไรมา ยังไม่สามารถฟันธงได้ เพราะสอบถามลูกสาวไม่ยอมพูด เอาแต่ร้องไห้อย่างเดียวเลย
นายสัมฤทธิ์ พ่อเด็กหญิงบี จุดธูปขอขมา
ต่อมาวันนี้ (8 มกราคม 2566) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบเด็กหญิงบี ยังอยู่ในอาการหวาดผวา และระแวง ขณะที่นายสัมฤทธิ์ พ่อของเด็กหญิงบี ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้ยังจุดที่เกิดเหตุเป็นเชิงเขาหลังห้องเช่า พบเป็นป่าหญ้า 2 ฝั่งของถนนดินมีรกทึบ

นายสัมฤทธิ์ บอกว่า ช่วงเช้านี้ลูกอาการดีขึ้น และได้เล่าให้ตนฟังว่า เมื่อวานออกมาตามหาน้องเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มีคนร้ายเป็นชายมีลักษณะผิวดำตัวเตี้ยมีหนวดยาวเข้ามาอุ้ม แล้ววิ่งเข้าไปในป่า หวังจะข่มขืน แต่ลูกสาวตกใจกลัวแล้วร้องไห้เสียงดัง ขอความช่วยเหลือ คนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรับวิ่งหนีเข้าไปในป่า ลูกสาวจึงวิ่งร้องไห้กลับมาห้อง

นายสัมฤทธิ์ พ่อเด็กหญิงบี

ได้พาลูกไปหาหมอและตรวจร่างกายมาแล้วผลตรวจออกมาปกติ ยังไม่ถูกทำร้าย หรือล่วงละเมิด ซึ่งลูกสาวมีอาการดีขึ้น แต่ยังหวาดกลัว และระแวงคนอยู่ 

เด็กผวาร้องไห้อาละวาด ที่แท้ถูกคนร้ายอุ้มเข้าป่าหวังขืนใจ

ทั้งนี้ ตำรวจได้เข้าเก็บข้อมูลและหลักฐานในที่เกิดเหตัเพิ่มเติม และสอบสวนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงว่า เคยเห็นหรือรู้จักคนร้ายที่มาก่อเหตุหรือไม่เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าว : วิศาล แสงเจริญ จ.ชลบุรี

logoline