svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เสื่อมหนัก! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ ขืนใจลูกวัย 14 ปี ขู่ซ้ำ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับคาผ้าเหลือง! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ แวะมาหาลูกที่ห้องเช่า ก่อนออกอุบายให้ศีลให้พรปีใหม่ อาศัยจังหวะลูกเผลอ ขืนใจจนสำเร็จความใคร่ หลังก่อเหตุยังข่มขู่ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร-ส่งแชทคุกคาม เหยื่อทนไม่ไหวนำเรื่องไปปรึกษาเพื่อน-ยาย ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจ

6 มกราคม 2566 เมื่อเวลา 12.00 น. นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา ด.ญ.แนน (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และ นางฐา (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ผู้เป็นป้า เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี ภายหลังจาก ด.ญ.แนน ถูกพ่อแท้ ๆ ซึ่งบวชเป็นพระอยู่วัดไตรสามัคคี ลงมือขืนใจภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ภายซอยด่านสำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
เสื่อมหนัก! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ ขืนใจลูกวัย 14 ปี ขู่ซ้ำ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร
นายเอกภพ กล่าวว่า สืบเนื่องจากวันที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ผู้ปกครองพาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กวัย 14 ปี เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ว่า เมื่อช่วงเวลา ประมาณ 9.00 น. วันเดียวกัน นายวีรชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พ่อแท้ ๆ ที่กำลังบวชเป็นพระอยู่ที่วัดไตรสามัคคี เดินทางมาหาลูกสาวที่ห้องพัก ซอยด่านสำโรง ก่อนที่จะลงมือขืนใจจนสำเร็จความใคร่ และยังข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร
เสื่อมหนัก! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ ขืนใจลูกวัย 14 ปี ขู่ซ้ำ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร
จากนั้นผู้เสียหายจึงได้แชทไปคุยกับเพื่อน พร้อมกับได้นำเรื่องดังกล่าวไปเล่าให้ยายฟัง ยายจึงตัดสินพาผู้เสียหาย มาที่ สภ.สำโรงเหนือ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อ ภายหลังจากแจ้งความ จึงปรึกษากับญาตินำเรื่องดังกล่าวเข้าร้องกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดี เนื่องจากเกิดความกลัว เพราะผู้เป็นพ่อยังแชทมาคุยกับลูกสาวในเชิงชู้สาว แถมยังส่งคลิปโป๊มาให้ดูอีกด้วย

ต่อมาเวลา 13.00 น. ภายหลังจาก ศาลจังหวัดสมุทรปราการ อนุมัติหมายจับ นายวีรชัย ในข้อหา "กระทำชำเราผู้สืบสันดาน อายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนเอง หรือเด็กนั้นจะจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม" พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ จึงนำกำลังฝ่ายสืบสวน สภ.สำโรงเหนือ เดินทางไปที่วัดไตรสามัคคี ต.บางเมืองใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อจับกุมนายวีรชัย ซึ่งกำลังปฎิบัติธรรมอยู่ในวัด และจับสึกเป็นที่เรียบร้อย ก่อนคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.สำโรงเหนือ หลังลงจากรถ ญาติได้พากันตะโกนด่าทอด้วยความโกรธแค้น ที่พ่อแท้กระทำแบบนี้กับลูกสาว
เสื่อมหนัก! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ ขืนใจลูกวัย 14 ปี ขู่ซ้ำ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร เสื่อมหนัก! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ ขืนใจลูกวัย 14 ปี ขู่ซ้ำ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร
พ.ต.อ.โชติวัฒน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพร้อมกับสหวิชาชีพ ผู้เสียหายให้การว่าโดนกระทำแค่ครั้งเดียว พ่อมีเมีย 2 คน เด็กคนนี้น่าจะเป็นลูกเมียเก่า ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจ เรื่องอย่างนี้เราต้องรีบดำเนินการ ส่วนการทำคดีมองว่ารวดเร็ว ในระยะเวลาเกือบ 10 วัน กว่าจะตรวจดีเอ็นเอ นัดสหวิชาชีพ เอาข้อมูลจากผลการแพทย์ จนเป็นรูปพยานหลักฐานจนศาลเชื่อแล้วออกหมายจับได้ หลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเด็กต่อไป

เสื่อมหนัก! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ ขืนใจลูกวัย 14 ปี ขู่ซ้ำ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร

ขณะที่ ญาติ ด.ญ.แนน กล่าวว่า พ่อกับแม่ของน้องแนน เลิกลากันไปนานกว่า 10 ปี โดยแม่เป็นฝ่ายเลี้ยงดูลูกมาตลอด ส่วนพ่อบวชเป็นพระได้ประมาณ 5 ปี แต่ก็ยังมีติดต่อกับลูกสาวบ้าง กระทั่งเมื่อ 2 ปี ผู้เป็นแม่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ นาน ๆ จะกลับมาที่ไทย ส่วนน้องแนนหลังจากแม่ไปทำงานต่างประเทศ จะเดินทางไปมา ๆ ระหว่างห้องเช่าที่ซอยด่านสำโรง และ บ้านแฟนย่านรามอินทรา

ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 28 ธันวาคม ทราบว่าน้องแนน ทะเลาะกับแฟน จึงเดินทางกลับมานอนที่ห้องเช่า ช่วงสายวันที่ 29 ธันวาคม ผู้เป็นพ่อ ซึ่งยังบวชเป็นพระอยู่ รู้ว่าลูกมานอนที่ห้อง จึงมาเคาะประตูห้อง อ้างว่ามาขอเยี่ยมลูกสาวและให้ศีลให้พร ก่อนวันปีใหม่ น้องแนนไม่ได้เอะใจจึงเปิดประตูห้องจัดที่นั่งให้พ่อ ก่อนอาศัยจังหวะที่อยู่เพียงลำพัง ลงมือขืนใจจนสำเร็จความใคร่ไปหนึ่งครั้ง โดยบอกว่าจะสอนการมีเพศสัมพันธ์ที่ถูกต้องให้ลูก เนื่องจากที่ผ่านมา น้องแนน เคยคบแต่แฟนเป็นผู้หญิงด้วยกัน

เสื่อมหนัก! พ่อแท้ ๆ บวชเป็นพระ ขืนใจลูกวัย 14 ปี ขู่ซ้ำ ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร
ญาติยังให้ข้อมูลอีกว่า พ่อรายนี้ขณะที่ยังไม่บวชมีพฤติกรรมชอบลวนลามลูกสาว และเจ้าชู้ จนภรรยาต้องขอเลิก คิดว่าหลังจากบวชแล้วพฤติกรรมจะเปลี่ยนไป ซ้ำร้ายกลับมาก่อเหตุกับลูกสาวแบบนี้อีก หลังเกิดเหตุผู้เสียหายตกอยู่ในอาการซึมเศร้า พยายามแชทไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท ถึงขั้นระบายว่าอยากไม่อยากมีชีวิตอยู่ แต่เพื่อนได้ห้ามปรามไว้ ก่อนเล่าเรื่องให้ญาติใกล้ชิดฟัง และ ตัดสินใจเข้าแจ้งความช่วงค่ำวันเดียวกัน

 

ข่าว : สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

logoline