svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.เตรียมประสานสหวิชาชีพสอบ ม.2 ถูกรุ่นพี่ ม.6 มอมกัญชาบังคับขืนใจ

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.เตรียมประสานสหวิชาชีพสอบ ม.2 ถูกรุ่นพี่ ม.6 มอมกัญชาบังคับขืนใจ พ่อหนุ่มที่ก่อเหตุปัดรู้จักนายตำรวจ ย้ำหากลูกผิดพร้อมเข้าสู่กระบวนการกฎหมาย ปัดเบี้ยวค่าเสียหายแต่ไม่มีจะให้

4 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณีที่นายสมชาย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ชาวตำบลถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่ลูกสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 ถูกนายเอ็ม นักเรียนชายรุ่นพี่ชั้น ม.6 โรงเรียนเดียวกัน "มอมกัญชา" ด้วยการสูบแล้วพ่นควันใส่หน้าหลายครั้งจนเบลอ ก่อนจะบังคับขืนใจลูกสาว ท่ามกลางเพื่อนของฝ่ายชายที่นั่งมั่วสุม สูบบุหรี่และกัญชาในกระท่อมเกือบ 10 คน เหตุเกิดช่วงเย็น ของวันที่ 21 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา สร้างความอับอายให้ลูกสาวถึงขนาดไม่กล้าไปโรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ตร.เตรียมประสานสหวิชาชีพสอบ ม.2 ถูกรุ่นพี่ ม.6 มอมกัญชาบังคับขืนใจ
 

ล่าสุด พนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เตรียมประสานทีมสหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำนักเรียนหญิงผู้เสียหาย เนื่องจากยังเป็นเยาวชน พร้อมทั้งส่งตรวจที่ รพ.หาร่องรอยการกระทำชำเรา เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานประกอบสำนวนคดี  หลังจากนั้นก็จะเรียกนักเรียนชาย มาสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา ตามขั้นตอน

ยืนยันว่า ทางตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนและไม่ได้ล่าช้า เพราะผู้เสียหายเพิ่งมาแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อวันที่ 2 ม.ค.66 ที่ผ่านมา ส่วนที่ผู้ปกครองของทั้งสองฝ่าย ไปพูดคุยไกล่เกลี่ยตกลงกันนั้น ก็เป็นเรื่องของทั้ง 2 ฝ่าย ตำรวจไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย แต่เมื่อตกลงกันไม่ได้ แล้วผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์ ทางพนักงานสอบสวน ก็ต้องดำเนินการไปตามกระบวนการ
ผู้เสียหายชี้จุดที่เกิดเหตุ
ผู้เสียหายชี้จุดที่เกิดเหตุ
 

ด้านนายน้อย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี พ่อนายเอ็ม นักเรียนชายที่ถูกแจ้งความกล่าวหา ก็ออกมาชี้แจงว่า ตนเองไม่เคยพูดว่า รู้จักนายตำรวจใหญ่ ตามที่พ่อของผู้เสียหายกล่าวอ้างเลย ตนเป็นเพียงพ่อค้าขายเสื้อผ้ามือสองเท่านั้น ไม่ได้มีเส้นมีสายหรือรู้จักใคร และหากลูกชายของตนเองทำผิดจริง ก็พร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมตามกฎหมาย ตนก็ไม่ได้เข้าข้างลูกอยู่แล้วหากทำผิด

ยอมรับว่า ทั้งสองคนได้คบหากันจริง ซึ่งผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ แต่เมื่อเกิดเรื่องเกินเลยขึ้น ก็ยอมรับว่า มีการพูดคุยไกล่เกลี่ยกัน แต่พ่อของผู้เสียหายเรียกค่าสินสอดถึง 300,000 บาท และจะเอาทันทีเลย 50,000 บาท ตนก็ไม่ได้มีเงินขนาดนั้น เพราะตั้งแต่เจอโควิดก็ขายของลำบาก ก็ต่อรองให้เขาลดให้บ้าง แต่เขาก็ยืนกรานจะเอาอย่างเดียว ตนก็ไม่รู้จะไปหาเงินที่ไหนมาให้ แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่รับผิดชอบ แต่ถ้าจะเอาทันทีเลย แล้วเรียกถึง 3 แสน ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหน

และอีกอย่าง เขาบังคับไม่ให้ลูกชายตนเองเรียนต่อ พอลูกสาวเขาเรียนจบก็ให้แต่งกันเลย แต่ลูกชายตนยังอยากจะเรียนต่อ ตนก็สงสารลูก ส่วนเรื่อง "กัญชา" ตนถามลูกชายแล้ว เขาบอกว่าเขาไม่ได้สูบ แต่เพื่อนที่ไปด้วยจะสูบหรือไม่ก็ไม่ทราบ ถ้าสุดท้ายแล้วพูดคุยกันไม่ได้ ตนก็คงจะปล่อยไปตามกระบวนการ
นายน้อย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี พ่อนายเอ็ม
บ้านของนายเอ็ม

ข่าว : สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์
 

logoline