svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พ่อแม่สุดช้ำ ด.ญ. 12 ปี ถูกเพื่อนหลอกไปเที่ยวปีใหม่ เจอชายนับ 10 คน วางยาขืนใจ

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิ์ชายแดนใต้ พาพ่อ-แม่ เด็กหญิง 12 ปี เข้าแจ้งความ สภ.เมืองปัตตานี หลังถูกเพื่อนหลอกไปเที่ยวปีใหม่ แต่กลับพาไปเจอแฟนหนุ่ม จากนั้นเอานมผสมยาสลบให้ดื่ม รู้สึกตัวอีกครั้งกำลังถูกขืนใจ ขณะที่ตำรวจเผย รู้ตัวผู้กระทำผิดหมดแล้ว

5 มกราคม 2566 ทีมคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิ์ชายแดนใต้ ได้พานายมะแอ และ นางแวเนาะ (นามสมมติ) พร้อมด้วย ด.ญ.ฟาติน (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ12 ปี นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนราธิวาส เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.หญิง ณัฐธยาน์ ทองคำ รองสรวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองปัตตานี หลัง ด.ญ.ฟาติน ถูกเพื่อนสาวหลอกไปเที่ยวปีใหม่ ใน จ.ปัตตานี ก่อนถูกกลุ่มชายของเพื่อนนับ 10 คน กระทำชำเราในหอพัก คืนเคานต์ดาวน์ วันที่ 31 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องราวจากเด็กหญิงวัย 12 ปี เจ้าตัวยังอยู่ในอาการตกใจ และสภาพจิตใจยังย่ำแย่ ไม่สามารถให้สัมภาษณ์ได้มากนัก จึงได้พูดคุยกับแม่ของเด็กหญิง โดยมีตัวแทนคณะกรรมการคุ้มครองสิทธิ์ชายแดนใต้ เป็นล่ามแปลภาษาให้
พ่อแม่สุดช้ำ ด.ญ. 12 ปี ถูกเพื่อนหลอกไปเที่ยวปีใหม่ เจอชายนับ 10 คน วางยาขืนใจ
จนทราบเรื่องราวว่า เวลาประมาณ 14.00 น ของวันที่ 31 ธันวาคม 2565 มีเพื่อนหญิง 2 คน ชั้น ป.6 ของโรงเรียนเดียวกัน ได้ขับรถจยย. มารับไปเที่ยวงานปีใหม่ ผู้เสียหายคิดว่า น่าจะไปเที่ยวในจังหวัดนราธิวาส แต่เพื่อนขับรถมาจนถึงจังหวัดปัตตานี ทำให้เริ่มกังวล แต่ก็ชั่งใจเพราะมากับเพื่อนสนิท และเป็นผู้หญิงด้วยกัน จนได้มาเที่ยวงานปีใหม่ในจังหวัดปัตตานี ซึ่งมีผู้ชายกว่า 10 คน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อน ๆ ของ แฟนหญิง ป.6 รายหนึ่ง ได้มาร่วมเที่ยวในงานด้วยเช่นกัน

จนถึงเวลาประมาณ 18.00 น. พ่อของเด็กหญิง 12 ปี ได้โทรหา แต่ไม่รับสาย แม่จึงได้โทรหาอีกครั้งในเวลาประมาณ 20.00 น ปรากฏว่ามีการรับสาย แต่ไม่มีเสียงพูดตอบกลับ ได้ยินเสียงเหมือนอยู่ในที่มีคนเยอะ ๆ และมีเสียงผู้ชายเล็ดลอดมาก่อนจะวางสายไป แม่จึงเริ่มกังวลว่าเกิดเรื่องไม่ดีกับลูกสาว จึงไปแจ้งกับผู้ใหญ่บ้าน ให้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

กระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. แม่ได้โทรหาลูกอีกครั้ง ปรากฎว่ามือถือลูกปิดเครื่องไปแล้ว จึงได้โทรหาเพื่อนลูกสาวที่ไปด้วย พร้อมขู่ว่าหากไม่มาส่งจะแจ้งตำรวจ ซึ่งเพื่อนหญิงก็พูดกับแม่ว่า จะไปส่งเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2566 แต่ก็ไม่ได้มาส่งแต่อย่างใด จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้
พ่อแม่สุดช้ำ ด.ญ. 12 ปี ถูกเพื่อนหลอกไปเที่ยวปีใหม่ เจอชายนับ 10 คน วางยาขืนใจ
ทั้งนี้ หลังจากผู้เสียหายและเพื่อนได้เที่ยวงานปีใหม่เสร็จแล้วนั้น เพื่อน ป.6 จึงได้ขับรถไปที่หอพักที่อยู่บริเวณใกล้กับ มอ.ปัตตานี และอ้างว่ามาหาแฟนไม่นาน และมีการเปิดห้องไว้ 2 ห้อง ซึ่งเพื่อนบอกจะไปนอนกับแฟน แต่เด็กหญิง 12 ปี เริ่มหิว เพื่อนจึงยื่นนมเป็นขวดให้ดื่ม กระทั่งเริ่มมีอาการที่สะลึมสะลือ และสลบไป

จนช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2566 ผู้เสียหายสะดุ้งตื่นขึ้นมาในสภาพเปลือยกาย เห็นว่ามีวัยรุ่นชาย 2 คน มีคนหนึ่งรู้จักและอีกคนไม่รู้จัก กำลังจะขืนใจ ไม่สามารถขัดขืนได้ จนผู้เสียหายตื่นขึ้นมาเต็มที่อีกครั้ง และพบว่าร่างกายมีสภาพเปลือยและจุกท้องน้อย

พ่อแม่สุดช้ำ ด.ญ. 12 ปี ถูกเพื่อนหลอกไปเที่ยวปีใหม่ เจอชายนับ 10 คน วางยาขืนใจ  

จากนั้นเวลา 11.00 น. เพื่อน ป.6 จึงพากลับบ้าน แต่มาส่งแค่ครึ่งทาง เมื่อผู้เสียหายกลับไปถึงบ้าน แม่เห็นสภาพของลูกถึงกับตกใจ บวกกับรอยช้ำที่ข้อมือ จึงได้ถามกับลูกจนทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้แจ้งไปยังผู้ใหญ่บ้าน และพาตัวลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในจังหวัดนราธิวาส และผลออกมาว่าโดนกระทำชำเรามากกว่า 2 คน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานี ด้นำตัวเด็กหญิงผู้เสียหาย ไปชี้จุดที่เกิดเหตุ ที่เป็นหอพักบริเวณหน้า มอ.ปัตตานี เบื้องต้นพอจะทราบผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ต้องรอรวบรวมหลักฐาน เพื่อควบคุมผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ คาดว่าใช้เวลาไม่นานก็จะสามารถเอาผิดผู้ก่อเหตุทั้งหมด นอกจากนนี้เจ้าหน้าที่จะสอบสวนเจ้าของหอพักที่อนุญาตให้เด็กไม่ถึงเกณฑ์เข้าพักได้

พ่อแม่สุดช้ำ ด.ญ. 12 ปี ถูกเพื่อนหลอกไปเที่ยวปีใหม่ เจอชายนับ 10 คน วางยาขืนใจ

 

ข่าว : ปาเรซ จ.ปัตตานี

logoline