svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"ครูเทียม" หายเข้ากลีบเมฆ ชาวบ้านเห็นเข้าวัดปฏิบัติธรรมก่อนปีใหม่

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังไม่ออกมาเคลื่อนไหว "ครูเทียม" หายเข้ากลีบเมฆ ชาวบ้านเห็นเข้าวัดปฏิบัติธรรมที่บ้านเกิดก่อนปีใหม่ ขณะที่ญาติปิดปากเงียบ ปฏิเสธให้ข้อมูล

4 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามคดีที่ “ครูเทียม” หรือ นายชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้นเพลงลูกทุ่ง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย และคอนเมนเตเตอร์ชื่อดัง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 16 ปี โดยอัยการได้ยื่นฟ้องใน 3 ข้อหาหนัก และศาลนัดพิจารณาคดีในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“ครูเทียม” หรือ นายชุติเดช ทองอยู่
“ครูเทียม” หรือ นายชุติเดช ทองอยู่

ล่าสุด มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก "คนลูกทุ่ง" ได้โพสต์ภาพ "ครูเทียม" ขณะเข้าถือศีล ปฏิบัติธรรม ช่วงที่กลับบ้านไปดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว ในช่วงของเทศกาลปีใหม่ ที่สำนักสงฆ์พระพุทธบาทศิลาภูฟ้าม่าน ต.บ้านสิงห์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์   

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบที่วัดภูฟ้าม่าน วัดที่ครูเทียมไปปฏิบัติธรรม พบนางสาวเอ ลูกศิษย์วัดภูม่านฟ้า โดยนางสาวเอ เล่าว่า ปกติครูเทียมมักจะมาทำบุญที่วัดนี้เป็นประจำ แต่ในช่วงก่อนปีใหม่ ครูเทียมได้เดินทางมากราบหลวงพ่อ แล้วมาเก็บกวาดทำความสะอาดวัดทุกวัน แต่ไม่ได้นอนค้างที่วัด โดยเข้าวัดตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 65 - 1 ม.ค. 66  ก่อนออกจากวัดไป และไม่มีใครทราบว่า ครูเทียมไปอยู่ที่ใด 

ส่วนกรณีกระแสข่าว ส่วนตัวไม่ได้สนใจ เพราะยังไม่แน่ชัดว่า ครูเทียมทำจริงหรือไม่ ไม่ได้สังเกต กริยาท่าทาง หรือความเปลี่ยนแปลงของครูเทียม ทั้งนี้ต้องให้ความเป็นธรรมกับครูเทียมว่า ข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่
สำนักสงฆ์พระพุทธบาทศิลาภูฟ้าม่าน ที่ครูเทียมเข้าปฏิบัติธรรม
นางสาวเอ ลูกศิษย์วัดภูม่านฟ้า ให้ข้อมูลครูเทียม
 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าว ยังได้เดินทางไปยังบ้านเกิดของครูเทียม ที่ ต.บ้านสิงห์  อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พบญาติ "ครูเทียม" แต่ปฏิเสธการให้ข้อมูล จึงยังไม่มีใครรู้ว่า หลังจากออกจากวัดแล้ว ครูเทียมไปอยู่ที่ใด?
"ครูเทียม" หายเข้ากลีบเมฆ ชาวบ้านเห็นเข้าวัดปฏิบัติธรรมก่อนปีใหม่
"ครูเทียม" หายเข้ากลีบเมฆ ชาวบ้านเห็นเข้าวัดปฏิบัติธรรมก่อนปีใหม่  

ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม จ.บุรีรัมย์

logoline