svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่หนุ่ม 16 เหยื่อ "ครูเทียม" เผยลูกชายเครียดหนักหลังเป็นข่าว

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่หนุ่ม 16 เหยื่อ "ครูเทียม" เผยลูกชายเครียดหนักหลังเป็นข่าว เตือนผู้ปกตรองอย่าหลงเชื่อคนมีชื่อเสียง หวั่นเกิดกรณีซ้ำรอยลูกชาย

4 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามคดีที่ “ครูเทียม” หรือ นายชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้นเพลงลูกทุ่ง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย และคอนเมนเตเตอร์ชื่อดัง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 16 ปี โดยอัยการได้ยื่นฟ้องใน 3 ข้อหาหนัก และศาลนัดพิจารณาคดีในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แม่หนุ่ม 16 เหยื่อ "ครูเทียม" เผยลูกชายเครียดหนักหลังเป็นข่าว
 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมูบ้านโนนพะไล ตำบลหนองขาม อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา พบกับแม่ของน้องที่ตกเป็นผู้เสียหาย โดยที่คุณแม่กล่าวว่า ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์สื่อ เนื่องจากสภาพจิตใจของแม่และของน้องยังไม่ค่อยดี ตัวแม่เองไม่ค่อยเท่าไร แต่สำหรับตัวน้องแล้วเค้ามีอาการวิตกและคิดมาก หลังจากเป็นข่าวแล้วสภาพจิตใจยังไม่ค่อยดีเท่าไร จึงอยากให้น้องได้พักผ่อน 
แม่ของเด็กหนุ่มผู้เสียหาย เหยื่อ "ครูเทียม"
 

ส่วนในเรื่องของคดีความ ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งตนเชื่อมั่นในพยาน หลักฐาน และมั่นใจว่าทาง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ , พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ รอง ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จักราช จะสามารถเอาผิดกับทางครูเทียมได้ ถึงแม้ตอนนี้ทางครูเทียม จะให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากถึงผู้ปกครองที่มีลูกหลาน อยากให้ระวังเรื่องที่จะมีบุคคลมาหลอกลวง ถึงแม้จะเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงก็ตาม เพราะตนไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ เหมือนกับในกรณีของลูกชายตนซ้ำอีก
แม่หนุ่ม 16 เหยื่อ "ครูเทียม" เผยลูกชายเครียดหนักหลังเป็นข่าว

ข่าว : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ จ.นครราชสีมา
 

logoline