svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตร.ค้นบ้าน "ครูเทียม" คดีอนาจารเด็ก 16 เมื่อ 4 เดือนก่อน ชาวรับเพิ่งรู้ถูกจับ

03 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.บุกค้นบ้านสวน "ครูเทียม" สถานที่ก่อเหตุ อนาจารเด็กชายวัย 16 ปี เมื่อ 4 เดือนก่อน เพื่อหาหลักฐาน ชาวบ้านใกล้เคียงเผยเพิ่งรู้ ครูสอนเต้นดังถูกจับ

3 มกราคม 2566 ความคืบหน้ากรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ลงพื้นที่ จ.นครราชสีมา เพื่อติดตามคดีที่ “ครูเทียม” หรือ นายชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้นเพลงลูกทุ่ง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย และคอนเมนเตเตอร์ชื่อดัง ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายวัย 16 ปี โดยอัยการได้ยื่นฟ้องใน 3 ข้อหาหนัก และศาลนัดพิจารณาคดีในเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

“ครูเทียม” หรือ นายชุติเดช ทองอยู่ ครูสอนเต้นเพลงลูกทุ่ง ระดับแนวหน้าของเมืองไทย
 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านสวนของ "ครูเทียม" ตั้งอยู่ที่บ้านเขาดิน ต.ยายแย้มวัฒนา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่ผู้เสียหายระบุว่า เป็นสถานที่ที่ถูกกระทำอนาจาร ซึ่ง "ครูเทียม" ได้มาเช่าต่อจากชาวบ้าน เนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ภายในบริเวณมีบ้านพัก 1 หลัง  ศาลาริมสระน้ำ 1 หลัง  และศาลานั่งเล่นอีก 1 หลัง แต่พบว่า ประตูรั้วถูกล็อกกุญแจเอาไว้ไม่มีใครอยู่  

ผู้สื่อข่าว จึงได้ไปสอบถามชาวบ้าน ที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียง ก็ให้ข้อมูลว่า "ครูเทียม" ได้มาเช่าพื้นที่นานกว่า 1 ปีแล้ว มีการเลี้ยงวัว สุนัข ปลูกต้นไม้ และได้ยินว่า จะทำเป็นสถานที่สอนเต้น ที่ผ่านมาเห็น "ครูเทียม" เดินทางมาที่บ้านสวนเฉลี่ยเดือนละ 1 ครั้ง และตอนที่ครูเทียมมาอยู่ที่นี่ บางครั้งจะมีเด็กผู้ชายอายุประมาณ 18 – 19 ปี ซึ่งน่าจะเป็นลูกศิษย์ ที่เรียนเต้นกับครูเทียม แวะเวียนมาอยู่เรื่อย แต่ชาวบ้านไม่ได้ไปยุ่งวุ่นวายต่างคนต่างอยู่   
บ้านสวน "ครูเทียม" สถานที่เกิดเหตุ

นายชาย และนางหนู พึ่งพรม สองสามีภรรยา ที่อาศัยอยู่ใกล้บ้านสวนครูเทียม บอกว่า ตอนที่ครูเทียมมาเช่าที่อยู่ที่นี่ เป็นคนอัธยาศัยดี พูดคุยเป็นกันเอง ไม่ได้ถือตัวอะไร บางครั้งมีอะไรก็จะแบ่งปันชาวบ้านด้วย ส่วนเรื่องที่มีผู้ปกครองเด็กชายไปแจ้งความเอาผิดว่า ลูกถูกกระทำอนาจารนั้น ส่วนตัวไม่อยากเชื่อว่าทำจริง  หากดูจากภาพลักษณ์ของครูเทียม เป็นคนที่น่าเชื่อถือ 

แต่เมื่อ 3 - 4 เดือนก่อน เห็นตำรวจไม่รู้ว่ามาจากที่ไหนบ้าง ขับรถประมาณ 30 คัน มาจอดปิดล้อมบ้านสวน และเข้าตรวจค้นที่บ้านสวนของครูเทียม แต่ตอนนั้นครูเทียมไม่ได้อยู่ ชาวบ้านก็ตกใจว่า เกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่มีใครกล้าถาม แต่พอมารู้ก็ตกใจ และไม่อยากเชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง แต่หากเป็นเรื่องจริง ก็ไม่ขอออกความเห็นอะไร เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว
บรรยากาศในบ้านสวน "ครูเทียม"
บรรยากาศในบ้านสวน "ครูเทียม"
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ถาวร ซึ่งตำรวจในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า ในพื้นที่รับผิดชอบ ไม่ได้มีผู้เสียหายมาแจ้งความร้องทุกข์เรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด แต่เมื่อเดือน ก.ย. มีตำรวจจากส่วนกลางประสานมา เพื่อนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านสวนครูเทียม เพื่อหาหลักฐานเกี่ยวกับการกระทำผิด เช่น สื่อลากมกอนาจารต่าง ๆ โดยการร้องทุกข์แจ้งความกระทำอนาจาร และการดำเนินการ อยู่ที่ สภ.จักราช
สภ.ถาวร เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุล่วงละเมิดทางเพศของ "ครูเทียม"

ข่าว : สุรชัย พิรักษา จ.บุรีรัมย์

logoline