svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดอุกอาจ แก๊งขี้เมายกพวกตีกันหน้าร้านเหล้า การ์ดเข้าห้ามถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1

01 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดอุกอาจ! แก๊งขี้เมายกพวกตีกันหน้าร้านเหล้า การ์ดเข้าห้ามถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1 ตร.เผยร้านเหล้าถูกสั่งปิดไปนานแล้ว แต่แอบมาเปิดคืนวันส่งท้ายปี ล่าสุดขอศาลออกหมายจับมือยิงหลายข้อหาหนัก

1 มกราคม 2566 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.อ.จักรพงษ์ นุชพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท ที่ลานจอดรถ ตลาดทอยมาร์เก็ต ถนนหทัยราษฏร์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา ปทุมธานี เจ้าหน้าที่จึงไปที่เกิดเหตุ 

พบคนเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนจำนวน 2 คน นอนอยู่ที่หน้าร้าน AFTER คือ นายสิริกร ชื่นสมทรง อายุ 35 ปี และนายนพพล มินโด อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นการ์ดของทางร้าน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ และได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม ต่อมานายสิริกร ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา
สุดอุกอาจ แก๊งขี้เมายกพวกตีกันหน้าร้านเหล้า การ์ดเข้าห้ามถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ตลาดทอยมาร์เก็ต เปิดให้เช่าสถานที่ทำร้านขายเหล้าจำนวนหลายร้าน สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ตนเปิดร้านตรงข้ามร้านเกิดเหตุ และเห็นว่า มีวัยรุ่นสองกลุ่มทะเลาะกันจำนวน 10 กว่าคน

จากนั้นการ์ดที่อยู่ในร้าน ได้เข้ามาห้าม คนที่ใช้อาวุธยิงได้เดินไปรถเก๋งยี่ห้อ สีเทา และไปหยิบปืนมายิงเข้าไปที่การ์ดจำนวน 4 นัด มีคนเจ็บถูกยิงที่ปาก 1 คน และเอวอีก 1 คน ซึ่งตนเองก็ยังเอาผ้ามาช่วยอุดเลือด คนที่ถูกยิงที่ปากด้วย
พยานเล่านาทีเกิดเหตุ
 

พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา ได้ให้ข้อมูลว่า ร้านแห่งนี้ตนได้สั่งปิด แต่เจ้าของร้านมาแอบเปิด เพื่อที่จะจัด "ฉลองปีใหม่" ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวน ได้ขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรี เพื่อออกหมายจับนายปรินทร์ หรือ บอย สุวลักษณ์ อายุ 30 ปี มือปืนที่ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าผู้อื่น , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมือง ในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยไม่มีเหตุอันควร
สุดอุกอาจ แก๊งขี้เมายกพวกตีกันหน้าร้านเหล้า การ์ดเข้าห้ามถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1

ข่าว : อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี
 

logoline